Ngoài việc sử dụng viên uống trị nám transino, bạn cũng có thể trị nám bằng một số loại mặt nạ trị nám. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 3 loại mặt nạ trị nám da hiệu quả.

>>Cách trị nám da mặt hiệu quả bằng mật ong và bí đao
>>Cách chữa nám da bằng giá đỗ và củ cải trắng.

Mặt nạ trị nám da bằng khoai tây


Ba loại mặt nạ trị nám hiệu quả giúp da trắng sáng 1

Mặt nạ khoai tây giúp làn da mịn màng và tăng độ ẩm cho da

Khoai tây rất “thân thiện” với chị em bởi có công dụng làm đẹp da. Bên cạnh công dụng giúp làm da mịn màng và có độ ẩm, khoai tây còn có tác dụng làm mờ các vết nám, vết sạm đen trên da. Mặt nạ trị nám da mặt với khoai tây được thự hiện như sau: khoai tây luộc chín, cho thêm mật ong và sữa tươi nghiền nhuyễn thành hỗn hợp sền sệt, sau đó rửa sạch mặt và bôi lên vùng da bị nám. Để sau khoảng 20 phút rửa sạch mặt với nước lạnh.

Mặt nạ trị nám da bằng dâu tây

Dây tây có vi chua chua, rôn rốt là món khoái khẩu  của các chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, dâu tây còn có công dụng giúp làm mờ nám da. Công thức thực hiện như sau: lấy 2 trái dâu tây, 1 thìa nước chanh và một ít lòng trắng trứng gà, cho tất cả vào xay nhuyễn. Sau đó, rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp mặt nạ lên vùng da mặt bị nám. Sau khoảng 20-25 phút, chị em rửa lại với nước ấm. Với cách trị nám da mặt vô cùng đơn giản này,  chị em thực hiện tuần 2 lần nhé!

Mặt nạ trị nám da từ chuối

Chuối là loại quả vừa có tác dụng tốt cho sức khỏe vừa có công dụng trị nám da, điều này có thể nhiều chị em chưa được biết đến. Chuối là loại quả rất gần gũi, có thể kiếm dễ dàng tại vườn nhà, công thức trị nám da với chuối rất đơn giản: Chị em lựa chọn chuối chín vừa phải, cắt nhỏ và nghiền nhuyễn cũng với 1 hộp sữa chua. Sau đó, rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp này lên vùng da bị nám. Sau khoảng 20 phút rửa sạch mặt với nước lạnh. Với cách này, chị em thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để có hiệu quả trị nám tốt.



Bên cạnh đó, ngoài các cách làm mờ nám da mặt bằng đắp mặt nạ thì các chị em cần chú ý bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết trong bữa ăn hằng ngày, bảo vệ da khi đi ra ngoài ánh nắng mặt trời và không lạm dụng mỹ phẩm trị nám da, đồng thời có chế độ nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý.

Nếu những cách trên vẫn không giúp bạn có một làn sa trắng sáng như ý, bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm kem trị nám transino whitening.

Nếu bạn bị nám da và mong muốn sử dụng một sản phẩm kem trị nám transino thì hãy nhấc điện thoại lên và liên lạc đến hotline 0836 355 666

Bạn cũng nên tham khảo một số bài viết về tư vấn làm đẹp tại đây: http://www.transinojapan.com/search/label/tu-van-lam-dep
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top