Làm mờ tàn nhang trên mặt bằng cách nào an toàn và hiệu quả?

Khi các bạn gái muốn làm mờ tàn nhang trên mặt, các bạn gái thường sử dụng viên trị tàn nhang. Đối với những bạn có "túi tiền eo hẹp" nhưng vẫn muốn sở hữu một làn da trắng đẹp thì có thể thử phương pháp sau.

Làm mờ tàn nhang trên mặt bằng nước ép rau mùi tây

Bạn cũng có thể trộn nước ép rau mùi tây với nước cốt chanh và nước cam. Sau đó, áp dụng trên mặt của bạn và để chúng lưu lại trên da trong 15 phút mới rửa sạch bằng nước ấm.

Làm mờ tàn nhang trên mặt bằng cách rửa mặt với sữa chua 

Làm mờ tàn nhang trên mặt bằng cách nào

 Axit lactic có trong sữa chua sẽ giúp lột da nhẹ nhàng

>>Ba cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất
>>Ba loại mặt nạ trị nám hiệu quả giúp da trắng sáng

Các axit lactic có trong sữa chua sẽ giúp lột da của bạn một cách nhẹ nhàng và hiệu quả nhưng không làm khô hoặc kích ứng da.

Làm mờ tàn nhang trên mặt bằng cách sử dụng tinh dầu vitamin E

Điều này có thể mất nhiều thời gian hơn so với một số các biện pháp khắc phục khác. Nhưng đó là cách nhẹ nhàng nhất để làm mờ tàn nhang trên mặt bởi vì nó sẽ không làm khô khuôn mặt của bạn.

Làm mờ tàn nhang trên mặt bằng cồn và trứng

Dùng lòng trắng 1 quả trứng gà đánh đều với 2 thìa cồn 700  thành hỗn hợp trắng sệt. Lấy bông thấm hỗ hợp trên bôi lên vị trí da bị nám, tàn nang. Sau 1 thời gian bạn sẽ thấy thay dổi rõ rệt.

Nếu bạn đã sử dụng các cách trên nhưng tàn nhang trên mặt của bạn vẫn không có gì thay đổi, tốt nhất bạn nên sử dụng sản phâm viên uống transino whitening trị tàn nhang.

Nếu bạn tàn nhang và mong muốn sử dụng một sản phẩm transino trị tàn nhang thì hãy nhấc điện thoại lên và liên lạc đến hotline 0836 355 666

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top