Cách trị nám và tàn nhang hiệu quả và an toàn nhất là gì?

Nám da và tàn nhang là kẻ thù của nhiều chị em phụ nữ. Để giải quyết vấn đề này hiện nay đã có nhiều giải pháp như viên uống trị nám transino. Ngoài ra, để trị nám và tàn nhang bạn cũng có thể áp dụng 5 cách trị nám và tàn nhang hiệu quả từ thiên nhiên trong bài viết dưới đây.

Cách trị nám và tàn nhang hiệu quả bằng cách tránh tiếp xúc với ánh nắng

Nám da tàn nhang rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời. Những nốt tàn nhang thường xuất hiện nhiều hơn, sẫm màu hơn, hiện rõ trên mặt da trong những ngày hè nắng gắt, về mức độ thì nó sẽ khiến cho những đốm tàn nhang trở nên sậm màu và phát triển nhiều hơn.

Cách trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất

Tránh tiếp xúc với ánh nắng để hạn chế tàn nhang và nám da

>> Cách trị nám da dân gian đơn giản mà hiệu quả
>>Cách trị tàn nhang trên mặt

Ngược lại, vào mùa đông ít nắng, tàn nhang thường giảm bớt và có thể lặn đi hoàn toàn. Do đó, để hạn chế tàn nhang và nám da, khi ra nắng cần đội mũ rộng vành và mặc áo dài tay, tránh nắng gắt, thoa kem chống nắng (cần chọn loại kem chống nắng có chỉ số SPF trên mức 30 để nó có thể phát huy hiệu quả tối đa).

Cách trị nám và tàn nhang hiệu quả với chanh và vitamin C

Tăng cường vitamin C, uống nước chanh tươi là cách trị nám và tàn nhang hiệu quả. Trong nước ép chanh tự nhiên đã có chứa một loại sản phẩm tẩy trắng. Sử dụng nước chanh pha loãng để rửa mặt thường xuyên như một liệu pháp điều trị tại nhà đơn giản nhưng lại có thể giúp cải thiện dần dần tàn nhang trên da.

Ngoài ra, một lợi ích khác của nước chanh là chúng chứa khá nhiều chứa nhiều vitamin C giúp bảo vệ làn da chống lại các tia UV có hại.

Cách trị nám và tàn nhang hiệu quả với thực phẩm giàu vitamin A

Cách trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất 2

 Vitamin A giúp giảm vết nhăn, trị nám da

Vitamin A giúp giảm các vết nhăn, trị nám da và giúp làn da mịn hơn. Vitamin A có nhiều trong: Gan, thịt, cá, cà chua, cà rốt…Để hấp thụ vitamin A cần ăn thêm bơ và váng sữa.

Cách trị nám và tàn nhang hiệu quả bằng cách đắp mặt 

Bạn có thể điều trị các đốm nám da, tàn nhang bằng biện pháp này 3 lần / tuần. Mặt nạ lá mướp – lá sen – mật ong: Lá mướp đắng, lá mướp hương, lá sen lượng bằng nhau, phơi hoặc sấy khô, tán thành bột mịn, thêm lượng mật ong thích hợp vào quấy đều để chế thành một thứ cao lỏng, cho vào lọ nút kín dùng dần.

Nếu bạn đã thử mọi cách trên mà tình trạng nám và tàn nhang vẫn không thay đổi. Bạn nên sử dụng bộ mỹ phẩm transino để trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất.

Xem chi tiết: Transino Whitening 240 viên mẫu mới

Nếu bạn bị nám da hoặc tàn nhang và mong muốn sử dụng một sản phẩm viên uống trị nám và tàn nhang transino thì hãy nhấc điện thoại lên và liên lạc đến hotline 0836 355 666
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top