Cách trị tàn nhang trên mặt bằng những nguyên liệu tự nhiên

Để trị tàn nhang trên mặt, bạn có thể sử dụng sản phẩm transino japan. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có đủ tiền để mua sản phẩm transino để trị tàn nhang thì bạn cũng có thể sửa dụng một số cách trị tàn nhang trên mặt bằng mật ong kết hợp với một số thực phẩm khác, bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn.

Cách trị tàn nhang trên mặt bằng mặt nạ mật ong, bơ và sữa tươi

Phương pháp trị tàn nhang trên mặt bằng mật ong đầu tiên chính là mặt nạ mật ong, bơ và sữa tươi. Bạn chỉ cần trộn đều 2 thìa sữa tươi với 1/2 quả bơ và 1 thìa mật ong. Tiến hành thoa mặt nạ lên mặt trong 15 phút rồi rửa lại với nước. Không chỉ giúp bạn loại bỏ tàn nhang, mặt nạ trị tàn nhanh trên mặt này còn giúp bạn dưỡng ẩm da hiệu quả trong mùa hanh khô này đấy!

Cách trị tàn nhang trên mặt bằng mặt nạ mật ong và mầm lúa mì

Mặt nạ mật ong và mầm lúa mì giúp trị tàn nhang trên mặt

 Mặt nạ mật ong và mầm lúa mì giúp trị tàn nhang trên mặt

>>Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất bằng cam tươi.
>>Ba loại mặt nạ trị nám hiệu quả giúp da trắng sáng.

Cách trị tàn nhang trên mặt này cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần trộn một lượng nhỏ mầm lúa mì với mật ong để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó thoa hỗn hợp lên da mặt, thư giãn trong 15 phút. Cuối cùng bạn rửa lại với nước mát để se khít lỗ chân lông. Ngoài công dụng trị tàn nhang, mặt nạ này còn giúp bạn dưỡng trắng da mặt vô cùng hiệu quả nữa đấy!

Cách trị tàn nhang trên mặt bằng mặt nạ mật ong, lá sen và mướp

Cách trị tàn nhang trên mặt bằng mật ong này phức tạp hơn hai công thức trên một chút. Đầu tiên, bạn phơi khô lá sen và lá mướp, sau đó bạn nghiền nhỏ thành bột mịn. Bạn trộn mật ong với bột của hai lá này tạo thành cao lỏng. Mỗi tuần 2 lần, bạn tiến hành thoa hỗn hợp này lên da mặt trước khi đi ngủ, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên về công dụng trị tàn nhang và làm trắng da tuyệt vời của công thức này.

Nếu bạn đã thử hết các cách trên nhưng tình trạng tàn nhang trên da của bạn vẫn không có gì thay đổi, bạn nên thử dùng sản phẩm viên uống trị nám tàn nhang transino whitening.

Nếu bạn bị tàn nhang và mong muốn sử dụng một sản phẩm viên uống transino trị tàn nhang thì hãy nhấc điện thoại lên và liên lạc đến hotline 0836 355 666

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top