Cách làm hết nám da mặt hiệu quả va an toàn nhất hiện nay

Hiện nay, các sản phẩm viên uống trị nám trên thị trường có thể giúp các bạn gái hết nám da mặt. Tuy nhiên, đối với những bạn gái có làn da nhạy cảm và lo lắng khi sử dụng thì có thể áp dụng một số cách làm hết nám da mặt sau đây.

Cách làm hết nám da mặt bằng ổi và chuối

Xay nhuyễn chuối và ổi lẫn với nhau rồi đắp lên vùng da bị nám. Rửa sạch sau 15-20 phút, thực hiện hàng ngày. Lycopene trong ổi và các đặc tính tẩy tế bào chết của chuối sẽ làm vùng da bị nám sáng dần lên.

Cách làm hết nám da mặt bằng nghệ

Cách làm hết nám da mặt

 Nghệ tươi giúp chống oxy hóa, giảm melanin trên da

Tinh chất Curcumin trong nghệ tươi có tác dụng chống oxy hóa, giúp giảm lượng melanin trên da, làm da sáng màu. Trộn 5 thìa bột nghệ với 10 thìa sữa tươi tạo thành hỗn hợp sệt, thoa hỗn hợp này lên vùng da sạm, nám mỗi ngày, mỗi lần 30 phút, sau đó rửa mặt sạch bằng nước. Chỉ vài ngày bạn sẽ thấy làn da được cải thiện đáng kể.

Cách làm hết nám da mặt bằng dưa chuột

Dưa chuột rất hữu ích trong việc làm giảm sắc tố da, làm hết nám da mặt. 1 thìa nước ép dưa chuột kết hợp với 1 muỗng canh mật ong và 1 muỗng canh chanh sẽ cho kết quả tốt nhất.

Cách làm hết nám da mặt bằng khoai tây

Khoai tây tốt cho làm đẹp da. Hoạt chất trong khoai tây có thể giúp làm sáng các vùng sắc tố, đốm đen và nám da. Bạn có thể cọ xát một miếng khoai tây trên da của bạn hàng ngày, bạn cũng có thể thử đắp hỗn hợp nước ép khoai tây lên da cũng là một cách trị nám da hiệu quả.

Bên cạnh việc làm hết nám da mặt bằng những cách trên thì bạn nên sử dụng viên uống trị nám transino. Viên uống trị nám transino whitening giúp chị emduy trì làn da tươi trẻ, rạng ngời theo thời gian.

Công dụng của Viên uống trị nám transino whitening 240 viên:

Sản phẩm transino 240 viên này có chứa rất nhiều hoạt chất quý giúp đi sâu vào từng gốc nám, phá huỷ chân nám một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Viên uống này không những hỗ trợ đều trị nám hiệu quả mà còn giúp dưỡng trắng da nhờ các vitamin và khoáng chất dồi dào có trong sản phẩm, ngoài ra đây cũng là biện pháp giữ ẩm da khá tốt dành cho bạn. Bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm, làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng, mịn màng, tràn đầy sức sống, giúp ban có một diện mạo trẻ trung, tươi tắn như tuổi đôi mươi.

Viên uống trị nám Transino whitening 240 viên - làn da trắng hồng không lo vết nám

Nếu bạn bị nám da và mong muốn sử dụng một sản phẩm viên uống trị nám da transino thì hãy nhấc điện thoại lên và liên lạc đến hotline 0836 355 666

Lưu ý: sản phẩm trên không phải là thuốc trị nám, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top