Cách dùng viên uống transino white c đúng cách, hiệu quả

Viên uống transino white c là một sản phẩm trị nám da mới của Nhật Bản. Vậy cách dùng sản phẩm này ra sao, mời bạn tham khảo bài viết sau.

Transino white c có tác dụng gì

Tại Nhật Bản, các nhà khoa học đã chứng minh được rằng trong sản phẩm transino white c có hàm lượng vitamin khá cao. Hàm lượng vitamin này sẽ giúp trị nám trên làn da của các bạn gái hiệu quả nhất.

Vào năm 2011, tại Nhật Bản đã tiến hành một cuộc điều tra. Kết quả sau khi điều tra cho thấy rằng cứ 3 người trong độ tuổi từ 35 đến 44 lại có 1 người bị nám da. Những người trong độ tuổi 45 - 54 thì tình trạng này chiếm hơn 1 nửa. Điều này cho thấy rằng tình trạng nám da đối với những phụ nữ trung niên rất trầm trọng.

Cách dùng viên uống transino white c

Transino white c sử dụng hiệu quả nhất khi 6 viên 1 ngày (2 viên 1 lần sau các bữa ăn sáng, trưa, tối). Chu kỳ nên uống là 2 tháng và có thể uống liên tục theo chu kỳ như vậy để giữ cho làn da trắng sáng mãi.

Phụ nữ từ 15 tuổi trở lên đều có thể dùng viên uống trị nám transino. Bạn gái nào dưới 15 tuổi thì không nên dùng. Kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da bên ngoài của Transino để có một làn da trắng sáng như thiên thần.
Một số lưu ý
- Bạn có thể dùng sản phẩm này để điều trị nám da cho nam giới.
- Sản phẩm không có tác dụng chữa bệnh vì không phải là thuốc trị nám.

Để mua viên uống transino white c, bạn hãy gọi đến hotline 0836 355 666 để được giao hàng tận nhà nhé !

Nếu có thời gian rảnh, bạn có thể xem một số cách làm đẹp cho da tại chuyên mục tư vấn làm đẹp để chăm sóc da làn da của mình được tốt nhất.
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top