Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà bằng rau củ quả

Để trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà, ngoài các sản phẩm như viên uống trị nám da, bạn cũng nên tham khảo một số cách trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà sau đây.

Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà với cà rốt và mật ong

Ngoài trà xanh, cà rốt cũng là thực phẩm rất tốt trong việc trị tàn nhang đáng ghét. Cà rốt chứa một lượng lớn beta-caroten, là tiền chất của vitamin A, giúp nuôi dưỡng tế bào khỏe mạnh. Cà rốt cũng chứa hàm lượng cao vitmin C giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn, làm mờ các sắc tố gây nám, tàn nhang.

Chuẩn bị:

2 củ cà rốt
1/2 quả chanh tươi
1 thìa cà phê mật ong
1 thìa cà phê dầu oliu (cho da khô)
Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà

Cà rốt và mật ong giúp trị tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất

Thực hiện:

Cà rốt rửa sạch, xắt thành miếng nhỏ rồi xay thật nhuyễn.
Vắt nửa quả chanh, thêm mật ong vào trộn đều.
Nếu da khô thì thêm 1 thìa cà phê dầu oliu còn da nhờn thì thôi nhé.

Cách dùng:

Đắp hỗn hợp lên mặt, nằm thư giãn trong vòng 15-20 phút. Sau đó, rửa mặt sạch với nước ấm và massage nhẹ nhàng.

Kết hợp với đắp mặt nạ trên, mỗi tuần các bạn có thể uống 1 – 2 ly nước cà rốt ép nữa nhé.

Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà bằng sử dụng rau ngót

Từ lâu nay, rau ngót được đánh giá là loại thực phẩm có chứa nhiều dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Nó có tác dụng thanh nhiệt, giải đọc, lợi tiểu và tốt cho phụ nữ. Chúng còn chứa lượng lớn vitamin A, C…giúp làn da tươi trẻ, mịn màng vì đẩy lùi hiệu quả các sắc tố melanin có hại.

Để sử dụng rau ngót trị là cách trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà lại chẳng hề khó. Chỉ cần rửa sạch, cho vào máy xay, sau đó giã lấy nước. Dùng nước này như một loại đồ uống hàng ngày, mặc dù lúc đầu sẽ hơi khó uống vì mùi sẽ khá nồng, nhưng sau dần sẽ quen hơn và thấy rõ vị mát. Đặc biệt lưu ý không được bỏ thêm đường vì nó sẽ làm giảm tác dụng làm đẹp da.

Tất cả các phương pháp trên sẽ cho hiệu quả tương đối tốt, các đốm tàn nhang sẽ mờ dần nếu các chị em kiên trì thực hiện. Đi kèm với nó, phái đẹp cũng nên lưu ý bảo vệ làn da, tốt nhất không tiếp xúc dưới ánh nắng mặt trời quá lâu, khi ra ngoài nên thoa kem chống nắng và nhớ uống nhiều nước để có làn da căng mọng, đầy sức sống.

Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà bằng củ nghệ tươi

Nguyên liệu

- Bột nghệ tươi
- Sữa chua

Cách làm

Bạn chỉ cần cho một thìa bột nghệ và một thìa sữa chua trộn lẫn với nhau thành hỗn hợp sền sệt và thoa chúng trên mặt có tàn nhang sẽ giúp trị tàn nhang hiệu quả nhất và cho bạn một làn da khỏe đẹp rạng rỡ.
Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà 2

Mặt nạ sữa chua bột nghệ giúp loại bỏ dần tàn nhang

>>Cách trị nám hiệu quả
>>Làm mờ tàn nhang trên mặt bằng cách nào ?

Ngoài được biết đến là biện pháp hữu hiệu cho sức khỏe, củ nghệ còn được biết đến với công dụng chăm sóc và làm sáng da, không những vậy sử dụng nghệ được xem là một cách trị tàn nhang hiệu quả nhất đấy nhé.

Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà bằng cà tím và sữa chua

Nguyên liệu

- Cà tím
- Sữa chua

Cách làm:

Cà tím sẽ giúp bạn trị tàn nhang hiệu quả bằng cách: hàng ngày, bạn cắt cà tìm thành những lát mỏng rùi đắp lên những vùng da bị tàn nhang trên mặt, sau 10-15 phút thì rửa sạch. thì kết quả sẽ thấy rõ rệt chỉ sau một tuần. Nghiền nát 1 quả cà tím rồi đem trộn lẫn với 1 hộp sữa chua, đắp đều lên khắp vùng mặt khoảng nửa tiếng đồng hồ, sau đó rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

Nếu bạn bị tàn nhang nặng và nhiều, đã sử dụng những cách trên nhưng tình trạng tàn nhang trên da vẫn không có gì thay đổi, bạn nên sử dụng các loại viên tri nam như viên uống trị nám tàn nhang transino whitening.


Để hiệu quả được tốt hơn, bạn nên sử dụng thêm kem trị nám da Transino Whitening Essence để có thể vừa kết hơp điều trị gốc nám bên trong, vừa có thể làm mờ nám da trên bề mặt da bên ngoài. Chỉ sau một thời gian ngắn sủ dụng, bạn sẽ thấy làn da của bạn sẽ được cải thiện tốt như thế nào.


Xem chi tiết: Transino whitening Essence Ex 50g mẫu mới

Transino whitening essence được chiết xuất từ nhiều thành phần thảo dược tự nhiên an toàn cho làn da và mang lại hiệu quả trị nám, tàn nhang, trắng da hiệu quả. Không những vậy, sản phẩm này còn được sử dụng như một loại kem lót cao cấp khi trang điểm, cho bạn thêm tự tin với làn da trắng mịn không tì vết khi đi làm, đi chơi.... Cách kết hợp này được coi là cách trị tàn nhang hiệu quả nhất mà bạn nên biết.

Transino whitening - cách trị tàn nhang hiệu quả nhất đến từ Nhật Bản

Nếu bạn bị nám tàn nhang và mong muốn sử dụng một sản phẩm viên uống trị tàn nhang thì hãy nhấc điện thoại lên và liên lạc đến hotline 0836 355 666

Lưu ý: các sản phẩm trên không phải là thuốc trị nám, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top