Để trị nám da, bạn có thể sử dụng bộ sản phẩm trị nám hoặc trị nám bằng một số thực phẩm. Bài này sẽ giới thiệu cho các bạn cách chữa nám da bằng giá đỗ và củ cải trắng.

Tác dụng chữa nám da từ củ cải trắng và giá đỗ.

Thành phần cấu tạo chính của da chính là các collagen. Để chữa nám da hiệu quả thì tăng cường collagen cho da là biện pháp hiệu quả nhất. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ thì trong ½ chén củ cải trắng có chứa tới 14,5mg vitamin C chính là dưỡng chất tạo collagen cho da của bạn. Ngoài ra, vitamin C giúp chống lại các gốc tự do hình thành nên vết nám trên da, làm da bị thâm đen và xỉn màu. Tăng cường ăn củ cải trắng chính là bổ sung lượng vitamin C cần thiết cho cách trị nám da tự nhiên.

Cách chữa nám da bằng giá đỗ và củ cải trắng

Củ cải và giá đỗ có thể trị nám da

Giá đỗ ngoài tác dụng làm nảy nở vòng 1 của bạn còn giúp da bạn trắng sáng hơn. Cũng như củ cải trắng, trong giá đỗ chứa các chất chống oxi hóa, vitamin C và E để tẩy sạch các mụn đầu đen, háp thu tia sáng có hại giúp làn da không trở nên khô rát. Sử dụng nước giá đỗ tươi mát là cách trị nám da tự nhiên mà bạn nên thường xuyên sử dụng.

Cách chế biến củ cải trắng và giá đỗ để chữa nám da.

Cách trị nám da từ của cải trắng và giá đỗ cũng không quá phức tạp. Bạn chỉ cần chuẩn bị củ cải trắng và một chút giá đỗ đã rửa sạch và ép lấy nước để uống nhằm tăng cường thêm vitamin cho quá trình trị nám da mặt.

Ngoài ra, mặt nạ trị nám cũng là cách trị nám từ thiên nhiên không thể bỏ qua. Trước khi đi ngủ, bạn sử dụng nước của hai hỗn hợp trên thoa đều lên mặt lết hợp với massge nhẹ nhàng trong vòng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Để trị nám da hiệu quả như mong muốn, bạn nên phối hợp cả 2 cách làm trên từ 6-8 tháng cho cơ thể khỏe mạnh và trị nám tận gốc.

Cách trị nám da từ củ cải trắng và giá đỗ là cách chữa nám da tại nhà an toàn và hiệu quả dành cho bạn. Với mẹo trị nám từ thiên nhiên này, bạn sẽ có thêm các vitamin tươi mát cần thiết để làn da được mịn màng và căng tràn sức sống.

Ngoài ra, để chữa nám da hiệu quả, bạn có thể sử dụng sản phẩm kem trị nám transino whitening 30gr.


Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm viên uống trị nám transino tại đây để chữa nám da hiệu quả nhất.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top