Viên uống trị nám Transino là sản phẩm giúp trắng da, loại bỏ vết nám, ngăn chặn quá trình lão hóa da, duy trì làn da của bạn luôn mịn màng, trẻ trung và căng tràn sức sống.

Làn da của phụ nữ sau sinh, sau tuổi 30 thường xuất hiện những dấu hiệu phổ biến của nám, tàn nhang – những đốm đen nâu xuất hiện trên khuôn mặt. Theo thời gian thì những vết sạm, nám, tàn nhang dần dần lan rộng ra rất thiếu thẩm mỹ. Điều này đã khiến cho nhiều phụ nữ chán nản, mất tự tin trong giao tiếp. Công ty dược phẩm Daiichi Sankyo của Nhật đã nghiên cứu và sản xuất viên uống trị nám transino whitening 240 viênviên uống trắng da transino giúp trắng da, loại bỏ nám hiệu quả cho các nàng luôn tự tin trước phái mạnh.

Viên uống trị nám Transino - Giải pháp đẩy lùi nám hiệu quả


Giới thiệu về viên uống Transino 240 viên Nhật Bản

Trên thị trường hiện nay, dòng sản phẩm viên trị nám không có nhiều và ít sản phẩm có thể trị nám thực sự tốt. Vien tri nam hiệu quả và tốt nhất trên thị trường hiện nay là viên uống transino 240v - Transino whitening là một sản phẩm trong bộ sản phẩm Transino Whitening làm trắng da tốt nhất của Nhật. Sản phẩm này cực kì hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nám, vết thâm, tàn nhang và chàm. Vien uong Transino whitening 240v là một sản phẩm mới của công ty, đạt được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công hiệu mới trong việc trị nám.

vien uong tri nam da Transino Whitening 240v

Vien uong tri nam da Transino Whitening 240v

Thành phần của viên uống trị nám Transino có tốt không?

Trong viên uống trị nám Transino của Nhật có chứa thành phần chính trannexamic acid rất có tác dụng trong việc điều trị nám, tàn nhang và loại bỏ chàm, sạm da, các vết đồi mồi, đồng thời ngăn chừa chống lão hóa da hiệu quả. Ngoài ra, vỏ bọc của viên uống Transino trị nám còn giảm bớt lượng kalo hấp thụ trong ngày giúp chống béo phì hiệu quả nhanh nhất.

Thành phần chính của vien uong tri nam da tàn nhang Transino là Tranexamic acid, thành phần này thực sự hiệu quả trong việc loại bỏ các vết thâm nám, tàn nhang. So với sản phẩm trị nám trước đây, Vitamin C là thành phần chủ yếu thì hiện nay Transino ưu việt hơn rất nhiều.

Thành phần chứa trong 06 viên trị nám transino whitening 
Tranexamic acid ———————————— 750mg.
L-Cysteine ——————————————– 240mg.
Ascorbic acid (vitamin C) ————————- 300mg.
Pyridoxine hydrochloride(vitamin B6) ————- 6mg.
Calcium pantothenate —————————— 24mg

 >>> Xem thêm:

Công dụng của viên uống trị nám Transino Whitening giúp trị nám hiệu quả

Công dụng của viên uống transino giúp duy trì làn da trẻ trung, trắng sáng và ngăn chặn lại quá trình lão hóa da.

Nhờ vào các hệ dưỡng chất đặc biệt, viên uống Transino của Nhật có tác dụng trực tiếp đến các tế bào bị tổn thương bởi các vết nám, tàn nhang, bồi đắp cũng như thay thế các tế bào mới mang lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng tự nhiên hơn, bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da. Đồng thời, viên uống trị nám transino còn giúp ngăn ngừa lại sự hình thành hắc sắc tố dưới da, chống lão hóa da mạnh mẽ cho các chị em.

Viên uống trắng da Transino Whitening sẽ giúp bạn sở hữu làn da khỏe mạnh, trắng hồng, lại mịn màng, không có dấu hiệu lão hoá. Ngoài ra, viên uống trắng da Transino cũng hỗ trợ cho tiêu hóa, tốt cho gan, và tác dụng tiêu hao đi lượng mỡ thừa trong cơ thể, hỗ trợ giảm cân tự nhiên, mang lại thân hình quyến rũ và đầy sức sống hơn cho bạn.

Sử dụng Viên uống Transino 240v có tốt và an toàn không? 

Sản phẩm Transino 240v kết hợp từ những thành phần ưu việt, trị nám da từ sâu bên trong, trả lại cho bạn một làn da mịn màng, trắng hồng, tươi trẻ, giúp bạn trẻ ra cả chục tuổi chỉ bằng việc sử dụng vien tri nam da này hàng ngày.

Transino whitening 240v được nhiều chị em phụ nữ trên toàn thế giới sử dụng và chứng nhận được sự hiệu quả cũng như độ an toàn của sản phẩm này. Đây cũng là một trong số những viên uống trị nám da được khuyến cáo sử dụng bởi những chuyên gia đầu ngành trong điều trị nám da. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn in tưởng về công dụng cũng như độ an toàn của viên uống này.

Viên uống transino 240v - Viên uống trị nám da số 1 tại Nhật Bản

Thương hiệu Transino từ lâu đã được khẳng định về chất lượng cũng như uy tín trên thị trường toàn thế giới, do vậy, lời khuyên dành cho bạn chính là nên sử dụng sản phẩm này để nhanh chóng lấy lại được làn da hằng mong ước.

Hướng dẫn sử dụng viên uống trị nám Transino Whitening 

  • Liều dùng - Cách sử dụng viên uống Transino

Để có thể đạt hiệu quả cao trong việc điều trị nám thì bạn nên uống 4 viên 2 lần  mỗi  ngày sau các bữa ăn sáng và tối. Uống liên tục theo chu kỳ 2 tháng để sở hữu làn da trắng không tỳ vết.
Khi sử dụng viên uống trắng da Transino Whitening bạn nên bảo vệ làn da mình một cách tối ưu nhất, tránh không cho da tiếp xúc với ánh nắng, môi trường bên ngoài và theo đó hãy sử dụng kem chống nắng mỗi khi đi ra ngoài. Đồng thời, cần phải cung cấp nhiều loại hoa quả và trái cây tươi ngon để bổ sung dinh dưỡng, các dưỡng chất để đẩy lùi vết nám nhanh hơn.
Cách sử dụng viên uống trị nám Transino Whitening hiệu quả

Cách sử dụng viên uống trị nám Transino Whitening hiệu quả

  • Những ai nên dùng viên uống trị nám Transino Whitening 240 viên

Viên uống trị nám Transino của Nhật giúp bạn loại bỏ đi các vết sạm, vết nám, tàn nhanh nhanh chóng và hiệu quả. Những chị em nào bị nám, sạm hay tàn nhang thể nặng hay thể nhẹ đều có thể sử dụng được. Tuy nhiên, viên uống Transino của nhật lại chống chỉ định với phụ nữ dưới 20 tuổi và sử dụng hiệu quả cho phụ nữ từ 30 tuổi trở lên. 

Review ý kiến phản hồi của khách hàng khi sử dụng viên uống trị nám Transino Nhật 

Câu hỏi viên uống trị nám transino có tốt không luôn được chị em quan tâm khi biết đến sản phẩm. Hãy cùng theo dõi một số phản hồi của khách hàng khi đã sử dụng sản phẩm nhé. 
Ý kiến phản hồi của khách hàng khi sử dụng viên uống trị nám transino

Ý kiến phản hồi của khách hàng khi sử dụng viên uống trị nám transino

Ý kiến phản hồi của khách hàng khi sử dụng viên uống trị nám transino

Ý kiến phản hồi của khách hàng khi sử dụng viên uống trị nám transino


Tại sao bạn nên chọn mua  viên uống trị nám Transino Whitening 240 viên tại Transino Japan

Transino Japan là một địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các mặt hàng chăm sóc sắc đẹp cho phái nữ đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng nhất tại Việt Nam. Hiện nay, nhiều sản phẩm viên uống trị nám Transino đang được bày bán một cách trôi nổi trên thị trường, nhiều sản phẩm có có ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe và làn da người sử dụng. Vì vậy, hãy chọn mua sản phẩm ở Transino Japan để có thể nhận được những hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để chị em có thể yên tâm về làn da của mình. Transinojapan.com luôn cam kết:
Cam kết chất lượng viên uống trị nám transino


  1. Cam kết bán viên uống Transino chính hãng, đúng chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  2. Cam kết sẽ hoàn tiền 100% nếu do lỗi nhà sản xuất, khách hàng mua sản phẩm không đúng như ảnh.
  3. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình điều trị.
  4. Khách hàng có thể xem viên uống trắng da transino whitening tận mắt, sờ tận tay trước khi thanh toán.
  5. Giao hàng toàn quốc và sử dụng các phương tiện thanh toán nhanh gọn, tiện ích.

Tìm hiểu bệnh nám da và tàn nhang để có cách điều trị phù hợp


Bệnh nám da là một hội chứng phức tạp. Nám là những đốm nụm đỏ lan tỏa dần trên má, trên mũi. Dần dần về sau, những mạch máu li ti xuất hiện tạo thành vết màu đỏ kém thẩm mỹ trên da mặt.

Nguyên nhân gây bệnh nám da

  • Rối loạn nội tiết tố ở phụ nữ trong thời kỳ mang thai, hoặc trong giai đoạn mãn kinh.
  • Một số viên ngừa thai.
  • Tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng gắt. Dị ứng với các lọai kem mỹ phẩm, hoặc dược phẩm thoa mặt.
  • Thiếu ngủ, ưu phiền, lo nghĩ nhiều...
  • Nám da có thể còn do di truyền, đôi khi còn do rối loạn nội tiết, kinh nguyệt hoặc cảm xúc... Mặt khác, nám da còn do những nguyên nhân cụ thể khác thường gặp như chế độ dinh dưỡng không hợp lý, ăn uống thiếu rau quả tươi, phơi nắng nhiều; uống , bôi các loại mỹ phẩm gây nhạy cảm ánh sáng; dùng sản phẩm lột da mặt, trị nám không đúng cách, đi nắng không đội mũ ...
  • Từ các nguyên nhân trên dẫn tới quá trình oxy hóa tyrosin rối loạn làm cho tổng hợp quá mức melanin ở tế bào hắc tố, làm cho các mảng thâm nhiễm xuất hiện gây bệnh nám da và tàn nhang.

Phân biệt các loại nám da

  • Nám mảng: Thường trải rộng hai bên má hoặc trán, có những mảng rộng che kín cả khuôn mặt. Những người bị nám loại này hay bị rối loại kinh nguyệt hoặc thời kỳ tiền mãn kinh, 1 số ít do tác động  mang thai.
  • Nám đốm: Xuất hiện chính ở 2 bên gò má thành từng nốt như đầu que diêm, chúng thường khá đậm và sâu, những phụ nữ sau khi sinh con hay bị loại nám này tấn công.
  • Nám đồi mồi: Chúng cũng có dạng đốm, nhưng lồi lên trên bề mặt da thường xuất hiện ở gò má và bàn tay.
  • Tàn nhang: thường là những chấm nhỏ li ti rải rác ở mũi, dưới mắt và má, chúng thường có ở làn da xuất hiện nhiều dưới ánh nắng mặt trời.
  • Nám bắt đầu xuất hiện từ năm ta ngoài 30 tuổi, và tăng dần theo thời gian, tuổi càng cao nám sẽ càng đậm màu hơn và việc chữa nám cũng lâu hơn. Bởi vậy, việc chữa nám nên bắt đầu từ khi chúng xuất hiện để có kết quả trị liệu an toàn nhất.
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top