Cười  

  

Nghiên cứu của trường Đại học Texas của Mỹ phát hiện, xem phim hài có thể làm cho mạch máu giãn nở 1/5, hiệu quả có thể kéo dài tới 24 tiếng, còn khi một xem một bộ phim tài liệu có thể khiến huyết mạch co hẹp tới 18%.

Các chuyên viên nghiên cứu cho biết, khi cảm thấy vui vẻ và cười rất nhiều, thân thể sẽ phóng thích rất nhiều chất hóa học kích thích dây tâm thần, tốt cho tim mạch và sức khỏe cơ thể.

Vì vậy, hãy hăng hái nở nụ cười hơn bạn nhé.

  Ðể điện thoại reo 5 giây mới nghe máy  

Chỉ 5 giây ngắn ngủi, nhưng có thể giảm đáng kể nguy cơ ung thư não. Khi điện thoại vừa reo mà bạn nhấc máy luôn, hệ thống truyền dẫn tín hiệu không bình ổn, công suất bức xạ điện từ sẽ mức lớn nhất, nó sẽ ảnh hưởng tới não bạn. Do đó, khi nhận điện thoại tốt nhất hãy đợi 5 giây sau, rồi mới đặt điện thoại ở gần tai để giảm thiểu những loại bức xạ.

  Bật máy hút mùi khi chiên xào thức ăn  

Theo một điều tra nghiên cứu, nếu bạn nấu ăn khi hệ thống thông gió không tốt và dụng cụ nấu ăn có hiệu suất kém, thì chừng độ gây hại cho sức khỏe cũng tương đương với việc hút hai gói thuốc lá mỗi ngày. Do đó, khi làm các loại món món chiên xào hãy bật máy hút mùi và đừng vội tắt ngay sau khi nấu xong, hãy chờ thêm 4-5 phút nữa để máy hoàn toàn hút hết một số loại chất có hại trong bếp, rồi mới tắt máy.

  Làm việc nhà trong 45 phút/ngày  

Làm việc nhà chính là một trong các loại tư vấn cách giúp bạn triệt tiêu calo. Trung bình bạn mất khoảng 205 calo cho một giờ thu vén nhà cửa, thậm chí có thể nhiều hơn nếu bạn làm việc vô cùng. Bởi vậy hãy dành 45 phút mỗi ngày để làm việc nhà, bạn sẽ đạt được đích vận động hàng ngày nhé.

Làm việc nhà cũng giúp bạn giảm béo một tư vấn cách đáng kể. Bên cạnh đó, bạn cũng không phải mất thời kì hay tiền bạc cho một số loại trọng tâm thể dục, thể hình để lấy lại vóc dáng mà có thể dùng tư vấn cách làm việc nhf để giảm mỡ thừa.

  Uống trà ngay  

Những nhà khoa học của Viện y tế UCLA thuộc trường Đại học California (Mỹ) đã tiến hành phân tách đối với 9 kết quả nghiên cứu liên tưởng phát hiện, mỗi ngày uống tối thiểu 3 tách trà có thể giảm nguy cơ đột quỵ xuống 1/5.

Cơ chế đó chính là, chất chống oxy hóa, axit amin và theanine trong hồng trà hoặc trà xanh có thể có tác dụng bảo vệ huyết mạch, tốt cho tim mạch.

  Bữa trưa, bữa tối ăn đủ 30 phút  

Nếu dùng ngữ “siêu tốc ” để trình diễn.# Nhịp độ của người hiện đại thật không quá bơm. Tuy nhiên, nếu chèn áp thời gian ăn cơm, cũng chính chính là rút ngắn tuổi thọ của chính mình. Theo một số loại chuyên gia, hãy sử dụng 15 – 20 phút để ăn sáng, bữa trưa và bữa tối lại lựa chọn khoảng 30 phút, mỗi miếng đồ ăn tốt nhất nên nhai khoảng 20 – 25 lần.

  Nắm tay ý trung nhân  

Theo nghiên cứu từ Tạp chí của Hiệp hội tâm lý Mỹ, chỉ cần cái nắm tay hoặc ôm đơn giản người tình trong vài phút có thể khiến stress giảm đáng kể. Hành động thân tình đơn giản này không chỉ giúp kéo gần khoảng mách bạn cách mà còn giúp ổn định áp huyết, nhịp tim chậm hơn vì nó làm tăng hormone oxytocin giúp bạn cảm thấy thoải mái tinh thần.

  Muốn tức giận hãy khiên chế 10 giây  

Cuộc sống áp lực cao, khiến rất nhiều người “không thể kiểm soát bản thân”. Khi đối mặt với áp lực, hãy khiên chế trong khoảng 10 giây trước khi phản ứng quá khích, làm cho mình tĩnh tâm trở lại. Với các nam giới thường hay tức giận để đối phó với áp lực, xác suất mắc bệnh thần kinh sẽ cao gấp 3 lần so với người không hay nóng giận.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top