Thực hiện một chế độ ăn uống ít chất béo là một phương pháp phổ biến nhất đối với một số người chống thừa cân cũng như các loại người đẹp muốn có được vòng eo hấp dẫn.

Đã có nhiều chuyên gia chỉ cho phái đẹp hướng dẫn cách lựa chọn những loại thực phẩm có lợi cho vòng bụng cũng như những loại thực phẩm nên tránh. Nhưng biết hướng dẫn cách chế biến đồ ăn như thế nào để vừa quyến rũ vừa có tác dụng giữ được vòng 2 tuyệt đẹp là vấn đề  mà rất nhiều chị em còn lúng túng khi vào bếp.

Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến chị em đồ ăn hoàn toàn có lợi cho vòng eo mà không phải kìm hãm gu bởi hương vị hấp dẫn của nó được chế biến từ ớt và  lòng trắng trứng.

Ớt là một loại thực phẩm nghe chỗ nào chẳng thể thiếu trong những loại bữa ăn Châu Á. Ớt chứa hổ lốn alkaloid hữu ích cho sức khỏe, song song vị cay được tạo nên bởi chất capsaicin kích thích vị giác khiến cho hương vị đồ ăn trở nên ngon hơn. Mặt khác trong quả ớt cung cấp nguồn vitamin C phong phú cùng với một số loại khoáng chất như kali, mangan, sắt, và magiê. Kali…theo nghiên cứu của những chuyên gia dinh dưỡng Hoa Kỳ thì 100g ớt có thể cung cấp 240% vitamin-C (Ascorbic acid), 39% vitamin B-6 (Pyridoxine), 32% vitamin A, 13% sắt,14% đồng, 7% kali, nhưng không có cholesterol.

Ớt và lòng trắng trứng  cho vòng eo hấp dẫn - 1

Ớt chuông cung cấp nhiều chất dinh dưỡng nhưng không có cholesterol

Đối với trứng chính là loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Theo chuyên gia Mayo Clinic (tùng san Livestrong) cho biết: “với một quả trứng, bạn đã nạp vào thân lượng cholesterol khá nhiều hơn nhu hỏi vợ mỗi ngày”. Mỗi quả trứng chứa 213mg cholesterol, nhưng lại hội tụ hết ở lòng đỏ trứng, còn lòng trắng chỉ cung cấp 10,3% chất đạm, 0,01% chất béo, 0,03% canxi, 0,026% phốt pho, 0,001% sắt và các loại vitamin B2, B6. Chính nên chi mà lòng trắng trứng là một thực phẩm tuyệt trần cho những loại người muốn có được vòng eo lý tưởng.

Ớt và lòng trắng trứng  cho vòng eo hấp dẫn - 2

Tròng trắng trứng ngon, quyến rũ nhưng chứa ít protein

Sự kết hợp giữa ớt và lòng trắng trứng tạo nên hương vị quyến rũ đối với người sử dụng , song song cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể mà không sợ bị tiếp thụ một tẹo chất béo nào.

  Phương pháp chế biến món ăn như sau:  

   1. Công thức chế biến   

- 1 muỗng cà phê dầu oliu

- 1 quả ớt chuông đỏ thái kiểu hạt lựu

- 1/2 củ hành tây thái hạt lựu

- 1 bát rau bina thái nhỏ

- 1/8 muỗng cà phê muối

- 2 muỗng canh rau mùi thái nhỏ

- 1 ly tròng trắng trứng

- Hạt tiêu vừa đủ

   2. Hướng dẫn cách chế biến đồ ăn   

- Cho dầu oliu vào chảo đun nóng

- Xào ớt và hành tây cho mềm, thêm rau bina và hạt tiêu rồi nấu tái, rốt cuộc cho rau mùi vào khuấy đều

- Đổ hỗn hợp ớt ra bát to sau đó đổ lòng trắng trứng vào khuấy đều tạo thành hỗn hợp ớt trứng.

- Cho vào lò nướng khoảng 20 -25 phút, cho đến khi căng  phồng tạo thành một chiếc bánh ngon chính là có thể đưa ra sử dụng được.

Đồ ăn này có thể bảo quản trong tủ lạnh đến 3 ngày và chính là bữa ăn sáng quyến rũ mà vẫn bảo đảm an toàn

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top