Hướng dẫn cách  làm đẹp nhanh và hiệu quả cho những sáng lạnh buốt

Trong thời tiết giá lạnh như các loại ngày gần đây, việc hàng ngày chui ra khỏi chăn đã chính là một cực hình. Thời tiết lạnh lẽo khiến chúng ta không muốn làm mọi thứ, kể cả ăn mặc đẹp và làm đẹp. Nghe đâu, chỉ di chuyển một tẹo thôi chính là khắp thân của bạn đã.. Đông cứng lại vì giá buốt. Thế nên, hầu hết một số loại quý cô đều xuất hiện rất đơn giản trong các loại ngày này. Không kể đến việc quấn hàng lớp khăn bông, áo dạ quanh mình thì bộ mặt và kiểu tóc của ai cũng rất tẻ nhạt.

Thế nhưng, tại sao lại phải "xấu" khi bạn hoàn toàn có thể đẹp trong các ngày lạnh này? một số loại công đoạn rườm rà của việc điểm trang hàng ngày sẽ được rút ngắn bớt, thay vào đó là những bước thật sự cần thiết và hiệu quả. Chúng giúp bạn tần tiện thời kì (sẽ chính là một điểm cộng lớn bởi mùa đông hồ hết chúng ta đều dậy muộn), không phải hoạt động quá nhiều (chẳng ai muốn thò tay ra để với lấy hộp phấn trong tiết trời này cả) và vững chắc, bạn sẽ thấy sự bất ngờ mà một số loại bước trang điểm, làm đẹp căn bản này mang lại cho mình.

1. Kiểu tóc

Hãy bắt đầu với kiểu tóc trước tiên. Vào mùa đông, hầu như ai cũng để tóc xõa. Tóc xõa không chỉ dịu dàng, nữ tính mà mục đích chính của chúng trong mùa đông là vì... Chúng giúp giữ ấm. Tuy nhiên, việc tạo kiểu tóc quá lâu và tốn thời gian, thế nên mới có nhiều quý cô xuất hiện với mái đầu tả tơi khi đến công sở. Nếu bạn chính là một trong những người như vậy thì hãy dùng bí quyết này của chúng tôi xem. Vào đêm hôm trước, hãy búi lận hoặc tết tóc trước khi đi ngủ, để qua đêm và sáng hôm sau, khi bạn bỏ tóc ra, bạn sẽ có một mái tóc xoăn bềnh bồng, thiên nhiên, giữ được lâu mà chẳng cần tốn tí thời gian chải chuốt nào.

4 cách làm đẹp nhanh và hiệu quả cho những sáng lạnh buốt 1

4 cách làm đẹp nhanh và hiệu quả cho những sáng lạnh buốt 2

4 cách làm đẹp nhanh và hiệu quả cho những sáng lạnh buốt 3

4 cách làm đẹp nhanh và hiệu quả cho những sáng lạnh buốt 4

4 cách làm đẹp nhanh và hiệu quả cho những sáng lạnh buốt 5

2. Dưỡng da

Chìa khóa cho một vẻ đẹp hoàn hảo trong tiết trời lạnh lẽo chính chính là làn da căng mịn. Bạn nhất định không được nhãng trong việc dưỡng ẩm. Hãy hăng hái dùng những loại kem, mặt nạ, serum giúp tăng cường độ ẩm cho da và sẽ đến một ngày, bạn sửng sốt vì làn da đầy nhựa sống của mình chỉ cần một tí kem nền và phấn phủ là đã có thể ma lanh cả ngày rồi.

4 cách làm đẹp nhanh và hiệu quả cho những sáng lạnh buốt 6

4 cách làm đẹp nhanh và hiệu quả cho những sáng lạnh buốt 7

3. Má đào

Vì tiết trời lạnh có thể khiến bạn ngại đánh quá nhiều phấn lên mặt, ngại tốn thời kì chăm nom từng đường nét, từng mảng miếng trên mặt mình. Thế nên, bạn hãy dành chút thời gian cho hai đôi gò má. Một chút ửng hồng nhẹ nhàng ở má sẽ giúp bạn nhìn khoác, rỡ ràng hơn cả chục lần một số gì mà một số loại phấn nền, phấn tạo khối mang lại. Hơn nữa, trong tiết trời đông lạnh này, chẳng phải nhìn một cặp má phấn sẽ ngọt hơn là một khuân mặt được đánh phấn vuông thành sắc cạnh, phải không?

4 cách làm đẹp nhanh và hiệu quả cho những sáng lạnh buốt 8

4 cách làm đẹp nhanh và hiệu quả cho những sáng lạnh buốt 9

4 cách làm đẹp nhanh và hiệu quả cho những sáng lạnh buốt 10

4. Chuốt mascara dày

Một bí quyết nữa dành cho một số loại quý cô cần hà tiện thời gian khi trang điểm vào mùa lạnh, đó là chuốt mascara thật dày. Bạn sẽ phải thấy bất thần vì hiệu quả mà mascara mang đến cho bạn. Một vài mắt sắc sảo hơn, hấp dẫn hơn và có phần... Tỉnh ngủ hơn nữa. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ kẹp mi trước khi chuốt mascara, dù sao thì một bờ mi cong và dày cũng mang đến hiệu quả gấp đôi cho đôi mắt của bạn.

4 cách làm đẹp nhanh và hiệu quả cho những sáng lạnh buốt 11

4 cách làm đẹp nhanh và hiệu quả cho những sáng lạnh buốt 12

4 cách làm đẹp nhanh và hiệu quả cho những sáng lạnh buốt 13

4 cách làm đẹp nhanh và hiệu quả cho những sáng lạnh buốt 14

4 cách làm đẹp nhanh và hiệu quả cho những sáng lạnh buốt 15

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top