5 loại hoa quả có tác dụng giảm cân không ngờ

Đối với đàn bà văn phòng, lượng calo bị tiêu hao hàng càng ngày càng ít hơn từ đó mà thân thể dễ tàng trữ rất nhiều lượng mỡ thừa khiến cho vóc dáng dễ bị phá vỡ. Mới đây nhất, theo nghiên cứu của những chuyên gia dinh dưỡng học Hoa Kỳ, 5 loại quả sau đây rất có tác dụng giúp phải đẹp giảm cân nặng và duy trì vóc dáng mảnh khảnh.
  1. Quả lê  
Cũng như một quả táo, quả lê chứa hàm lượng calo rất thấp, độ ẩm cao nên có thể sử dụng bù nước cho thân tối ưu. Ngoài ra, lê còn chứa khá nhiều chất xơ không hòa tan như cellulose lignin…nhưng dễ hòa tan một số loại chất béo và cholesterol trong ruột. Vì vậy mà lê là loại quả có tính nhuận trường cao, calo thấp, nhiều chất xơ rất có ích cho việc giảm cân
  2. Quả lựu  
Trong số những loại trái cây thì Lựu được một số loại chuyên gia dinh dưỡng đánh giá có hiệu lực chống oxy hóa cao, thậm chí còn cao hơn cả cà chua và trà xanh.Quả lựu cũng là loại quả chứa ít calo, giàu chất xơ và hàm lượng calo thấp. Do đó, chọn lọc một quả lựu để đáp ứng thị hiếu nhâm nhi là một phương pháp hay để người đẹp bảo vệ dáng ngọc.
5 loại quả có tác dụng giảm cân bất ngờ 1
Kết bạn với những loại hoa quả bạn có nhịp sở hữu một thân hình ráo trọi đấy
  3. Quả táo  
Trong một quả táo chứa rất nhiều chất pectin và chất xơ nhanh chóng đem đến cảm giác no khiến cho người đẹp giảm cảm giác thèm ăn, từ đó hạn chế đáng kể lượng calo cung cấp vào thân.Mặt khác, chất axit malic có trong táo là một loại axit độc đáo cùng với lượng can xi cao có tác dụng làm tăng tốc độ chuyển hóa năng lượng, giảm muối và giảm cân nặng trong thân.
 Để giảm béo phì bảo đảm hiệu qu   và tiện lợi,mời bạn tham khảo những loại sản phẩm hàng nhập khẩu chính hãng như Viên nang giảm cân Best Slim , Perfect Slim USA , Power Slim ... 
  4. Quả cam  
Cam chứa khá nhiều vitamin C, ít calo và có hương vị chua ngọt nên co vai trò quan yếu chẳng những trong việc ngăn ngừa cảm lạnh, ho mà còn gìn giữ có tác dụng làm tăng vẻ đẹp của màu da và giúp phái đẹp duy trì hình trạng cho thân thể.Bởi thế, trước bữa ăn có thể thưởng thức một quả cam có thể giúp người đẹp giảm thèm ăn, hạn chế lượng calo dung nạp vào thân.
  5. Quả bưởi  
Bưởi chính là một loại trái cây giàu proteinn, axit hữu cơ, can xi, phôt pho, magie, natri, vitamin C, insulin và các loại thành phần khác nhưng không chứa chất béo và lượng calo thấp. Vì vậy, các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng khi thưởng thức vài múi bưởi sẽ đem lại cho người đẹp một cảm giác no, đồng thời những chất có trong bưởi còn kiểm soát sự thăng bằng lượng đường trong máu. Từ đó, bạn cũng có thể thưởng thức hương vị quyến rũ của bưởi trong mùa đông mà không phải lo âu đến sự biến đổi của hình dạng và trọng lượng của thân.
Theo   Khám phá  
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top