Làm thế nào để chọn thực phẩm giảm mỡ theo màu sắc

Hãy lên kế hoạch giảm cân nặng mỗi ngày bằng một chế độ dinh dưỡng khoa học nhất. Dưới đây là các lựa chọn sáng dạ dành cho bạn để có được vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

  Nhóm rau quả màu cam và vàng  

Nhóm màu cam và màu vàng ngoài tác dụng giảm béo phì còn rất ráo cho làn da, mắt và tim. Nhờ hợp chất Beta carotene giúp xúc tiến sức khỏe của mắt và bảo vệ da khỏi ánh nắng dữ, ngăn ngừa lão hóa. Nhóm này cũng rất giàu vitamin C, giúp làm giảm kích thích tố bao tay trong thân, ngăn ngừa lưu trữ chất béo bụng hiệu quả nhất.

Các loại loại rau quả thuộc nhóm này gồm đu đủ, cà rốt, ngô, bí ngô, khoai lang, ớt vàng, cam. Bạn có thể chế biến khá nhiều món ngon đưa vào khẩu phần ăn giảm mỡ thừa hiệu quả chứa nhiều dinh dưỡng mỗi ngày.

Chọn rau củ giảm cân theo màu sắc - 1

  Nhóm rau màu xanh  

Nhóm rau xanh chứa hàm lượng cao vitamin A và C, còn chính là một nguồn sạch của axit folic, đóng vai trò quan trọng trong việc tiêu hóa protein và tăng sự bàn luận chất. Axit folic giúp đảm bảo protein được chuyển hóa đúng tư vấn bạn cách , giúp bình ổn lượng insulin trong thân, làm giảm lưu trữ chất béo bụng.

Nhóm này bao gồm măng tây, bông cải xanh, bắp cải, dưa chuột, đậu xanh, cải xoăn, rau diếp, rau bina. Đây là một nguồn dinh dưỡng chẳng thể thiếu trong chiến lược giảm béo phì, bạn có thể chế biến thành một số loại món ngon như luộc, nấu canh, ăn sống vào menu hằng ngày.

Chọn rau củ giảm cân theo màu sắc - 2

  Nhóm rau màu trắng  

Nhóm màu trắng được điểm tô bởi sắc tố anthoxanthins, có chứa hóa chất chống lại bệnh tật như allicin. Hóa chất này có thể giúp giảm cholesterol tổng thể và giảm lượng đường trong máu cũng như chống lại tình trạng viêm trong cơ thể.

Đến với nhóm này bạn chẳng thể bỏ qua bông cải trắng, nấm, hành tây, củ cải trắng, khoai tây, tỏi. Với sự đa dạng này, bạn có thể chiên xào, nấu súp hay nấu kèm với nhóm rau quả trên tùy thích để góp phần phong phú thêm menu giảm mỡ thừa lành mạnh cho bạn.

Chọn rau củ giảm cân theo màu sắc - 3

  Nhóm rau màu đỏ và màu tím  

Nhóm rau quả này chứa nhiều lycopene phytochemical. Chất dinh dưỡng này là một chất chống oxy hóa mạnh đã được chứng minh để bảo vệ trái tim (bằng hướng dẫn bạn cách giảm sự tích tụ mảng bám trong động mạch) và thậm chí có thể bảo vệ chống lại bệnh ung thư, giảm cholesterol và ngăn ngừa tích mỡ hiệu quả.

Củ cải đường, cà tím, bắp cải đỏ, ớt đỏ, hành tây đỏ, cà chua chính là một trong một số thực phẩm đi đầu để giảm béo và ngăn ngừa bệnh tật. Chế biến chúng thành những món ngon như nướng, xào, luộc và nấu canh.

Chọn rau củ giảm cân theo màu sắc - 4

  Nhóm rau quả chứa nhiều tinh bột  

Nhóm này cũng rất cần thiết cho thân thể giúp giảm béo phì lành mạnh và đủ chất. Hãy biết tư vấn bạn cách tuyển lựa một số loại sau như đậu lăng, ngô, đậu Hà Lan, khoai lang, bí ngô. Đây là một nguồn carbohydrate tốt giúp giảm béo an toàn và hiệu quả.

   Mách nhỏ:   

Để giảm béo hiệu quả , bạn nên kết hợp sử dụng thuốc chống thừa cân  Thực phẩm chức năng giảm cân Best Slim được chiết xuất từ thành phần tự nhiên tiêu hao và thải mỡ thừa ra ngoài hiệu quả, giảm cảm giác thèm ăn, đông thời ngăn ngừa tăng cân trở lại. Thuốc được chọn lọc bởi nhiều khách hàng tại Mỹ bởi tác dụng giảm béo phì nhanh chóng và không mất nhiều thời gian.

Xem chi tiết: Viên uống hỗ trợ giảm cân Best Slim USA

 Thuốc chống thừa cân Viên giảm cân Best Slim chính là hàng cao cấp của Mỹ, được tổ chức Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) chứng nhận chính là an toàn, hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu sử dụng . Sản phẩm đã có mặt tại Việt Nam và đã được Bộ Y Tế, Cục An toàn thực phẩm công nhận sản phẩm hạp an toàn thực phẩm theo số 1943/2012/YT-CNTC.

Bạn hãy gọi ngay số  0914.844.666 – 0985.667.004  để được chuyên gia bản vấn miễn phí.

  (Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh).  

Chúc các bạn giảm mỡ thành công!

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top