Quan niệm đơn thì tặng rằng, hát bội ông nhiều "bụng phịu", "bụng bia  " trông rất phong thái, có tướng làm quan mà không biết rằng, bụng to đồng nghĩa với nhiều nguy cơ bệnh tật. Chẳng những thế, béo bụng còn là nguyên cớ khiến nhiều quý ông "chiến bại" trên giường.  

  tại sao đàn ông béo bụng ngại “yêu”?  

Theo BS Nguyễn Bá Hưng, phòng khám Ánh sáng, Cầu Giấy, Hà Nội, chiếc bụng quá khổ làm cơ thể nam giới nặng nề, kém linh hoạt. Người chồng khi quan hệ sẽ nhanh mệt, khó khăn khi thực hiện các động tác, tư thế từ đó sinh ra tâm lý ngại, lười "yêu" hoặc làm quấy quá cho xong. Ngoài ra, chiếc bụng to còn làm giảm xúc tiếp thân, vốn là một nguyên tố quan yếu làm tăng cảm xúc và hưng phấn. Bởi thế, chiếc bụng to làm vợ chồng "khó xích lại gần nhau" là duyên cớ ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng dục tình của các cặp vợ chồng.

Bụng to giúp các ông trông "có tướng" nhưng thực chất lại gây mất cân bằng nội tiết tố trong thân thể. Mô mỡ là một bộ điều biến nội tiết cực kỳ năng động. Đặc biệt là testosterone và estrogen (hormon sinh dục nam và nữ). Trong mô mỡ có chứa enzym aromatase. Enzym này sẽ chuyển đổi testosterone thành estradiol, estrogen. Thành ra, ở các quý ông bị béo bụng, chiếc bụng to làm ức chế quá trình sản sinh hormon sinh dục nam. Các ông vừa thiếu hormon sinh dục nam, lại thừa hormon sinh dục nữ, nên không thể tránh khỏi tình trạng yếu sinh lý.

Giảm hormon sinh dục nam testosterone, các ông chẳng những giảm ham muốn và khả năng dục tình mà khối lượng và chất lượng cơ bắp cũng teo dần đi. Mỡ lại càng có nhịp chiếm chỗ, càng làm giảm nồng độ testoterone tạo thành một vòng luẩn quẩn, ngày một kéo xuống dần phong thái đàn ông của các ông.

  Giải pháp dành cho đàn ông béo bụng  

Đừng bỏ bữa: Các chuyên gia chia sẻ, chúng ta có khuynh hướng ăn nhiều hơn sau mỗi lần bỏ bữa. Vì vậy, việc chia nhỏ bữa ăn mỗi 2-3 giờ sẽ giúp chúng ta không cảm thấy đói và không ăn được nhiều hơn. Hoặc bạn có thể tham khảo một số loại   Thuoc giup giam can   để giảm cân nặng tại đây :   http://aloola.Vn/thuoc-giam-can/ 

Đoạn tuyệt với ăn nhậu: Các chuyên gia cho biết, chất cồn chứa nhiều calorie và thường thì bạn sẽ cảm thấy đói hơn sau khi nhậu.

Dùng các sản phẩm ăn kiêng: Tiêu thụ kẹo không đường, sữa chua, thức ăn vặt ít béo hoặc nước uống dành cho người ăn kiêng không giúp chúng ta duy trì trọng lượng về lâu dài. Những chất ngọt nhân tạo khiến thân điển tích nhiều chất béo hơn.

Bỏ qua bánh mì: Bánh mì làm bằng ngũ cốc giúp lượng insulin trong thân tăng và giảm nhịp cho việc tích tụ chất béo ở vòng bụng.

Kiêng thực phẩm chứa nhiều chất béo: Không phải mọi loại chất béo đều bất lợi. Những loại chất béo từ quả lê tàu, bánh sandwich, salad, dầu ô liu, dầu hướng dương, đậu phộng rất cần thiết cho thân. Kiêng hoàn toàn thực phẩm có chứa chất béo sẽ có hại đến sức khỏe của bạn.

Hãy giảm béo để “yêu” hiệu quả hơn bạn nhé!

Hoặc mời bạn tham khảo sản phẩm Hải cẩu hoàn  Extra Gold Super Seal -  Siêu Hải Cẩu Bổ Thận, duy trì phong độ quý ông

 Hai cau hoan   - 3 hải cẩu - Extra Gold Super Seal: Siêu Hải Cẩu Bổ Thận 

 Chi tiết về sản phẩm :   http://aloola.Vn/hai-cau-hoan-bo-than-duy-tri-phong-do-quy-ong/ 

 

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top