Mua Sữa ong chúa Royal Jelly ở đâu tốt nhất và chất lượng nhất? Nên mua ở những nơi có uy tín, chất lượng đảm bảo để đảm bảo sức khỏe người sử dụng.

Hiện nay, khi nhu cầu làm đẹp của chị em ngày một tăng cao thì yêu cầu có những giải pháp hiệu quả để loại bỏ đi nám, tàn nhang, lão hóa da,...giúp mang lại một làn da tươi tắn, khỏe mạnh hơn. Và Sữa Ong Chúa Royal Jelly Úc là một lựa chọn thông minh cho người sử dụng. Với chiết suất hoàn toàn từ tự nhiên, không có tác dụng của như những loại chất hóa học hay các loại phương pháp trị liệu mạo hiểm khác. Tuy nhiên, có rất nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đang được bày bán trôi nổi trên thị trường. Vì vậy, cần phải mua sản phẩm chính hãng, đúng chất lượng để có thể an toàn cho người dùng. Để tham khảo mua sữa ong chúa ở đâu tốt thì hãy đọc bài viết dưới đây.

Sữa ong chúa - sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe và làm đẹp

Sữa ong chúa - sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe và làm đẹp


Mua sữa ong chúa ở đâu tốt và chất lượng nhất?

Để phát huy hết tác dụng của sữa ong chúa chính hãng, Những loại bạn lưu ý phải tìm mua sữa ong chúa đúng nguồn gốc ở các công ty, cửa hàng uy tín lâu năm có chứng nhận an toàn để tránh mua và sử dụng hàng làm giả, hàng làm nhái gây hại đến sức khoẻ của chính mình.

Để tìm được một nơi để “chọn mặt gửi vàng” quả là không dễ.  Bạn nên lựa chọn các địa chỉ như sau:

Thứ nhất, nhờ người quen đang sinh sống và học tập bên Úc gửi sữa ong chúa úc về. Đây là nguồn hàng có độ đảm bảo khá cao tuy nhiên không phải ai cũng có người quen để “gửi gắm” mua hàng.

Thứ hai, đặt hàng trực tiếp trên các website bán sản phẩm của nước ngoài. Tuy nhiên, cách này là chi phí cao và thời gian đặt hàng khá lâu.

Thứ ba, bạn nên đánh giá để tìm ra shop bán sữa ong chúa royal jelly 1000ml uy tín. Tiêu chí đánh giá của hàng sẽ bao gồm các khía cạnh sau:

Phân biệt khi mua sữa ong chúa Royal Jelly

Phân biệt khi mua sữa ong chúa Royal Jelly

  • Xem review đánh giá của khách hàng trên website và trên fanpage về mua sữa ong chúa ở đâu tốt thế nào? Có khách hàng nào từng phàn nàn hay nghi ngại về chất lượng sản phẩm không? Ngoài ra bạn còn có thể kết bạn với một số khách đã từng sử dụng sản phẩm sữa ong chúa của cửa hàng và tham khảo hiệu quả cũng như chất lượng sản phẩm.
  • Cửa hàng có cam kết gì về sản phẩm chính hãng hay không.
  • Nếu cửa hàng đó có địa điểm bán hàng và không quá xa thì bạn nên cất công tới đó để xem mua sữa ong chúa uy tín không, điểm bán thế nào, có chuyên nghiệp không? Thái độ phục vụ của nhân viên có tốt không?
Vì vậy, bạn có thể xem xét về trang web transinojapan.com để mua sữa ong chúa uy tín nhất.

Sản phẩm sữa ong chúa của úc được transinojapan.com cung cấp trên thị trường rất nhiều năm nay và nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Với tiêu chí Chất lượng chính là danh dự, chúng tôi luôn cam kết cung cấp đến khách hàng sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo chất lượng nhất.

Transino Japan là trang web luôn cung cấp và mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để mang tới những giá trị tốt nhất cho người sử dụng sữa ong chúa royal jelly của úc. Chúng tôi cam kết
transinojapan.com luôn cam kết chất lượng với khách hàng

transinojapan.com luôn cam kết chất lượng với khách hàng


Dùng sữa ong chúa dạng lỏng hay dạng viên là tốt nhất?

Sữa ong chúa dạng lỏng hay còn gọi là Sữa ong chúa tươi là sữa ong chúa được lấy trực tiếp từ tổ ong bằng những loại phương pháp chuyên môn và sử dụng trực tiếp, sữa ong chúa dạng này cho hiệu quả cao nhất.

Tuy nhiên, sữa ong chúa tươi rất dễ bị hỏng, hạn sử dụng không lâu, người uống sữa ong chúa tươi nên phải mua thẳng để sử dụng nên rất tốn kém.

Theo như một số loại khoa học gia chuyên nghiên cứu về ong thì với kỹ thuật tối tân của Những hãng bào chế lớn hiện thời, phẩm chất và sự kiến hiệu của sữa ong chúa viên cũng tương đương như sữa ong chúa dạng lỏng. Viên sữa ong chúa có thể để được lâu đến mấy năm mà không sợ bị hư, trong khi đó sữa ong chúa dạng lỏng thì dễ bị hư cho nên phải để trong tủ đá hoặc tủ lạnh và ngoại giả, ngày hết hạn (Expiration Date) cũng ngắn hơn thuốc viên. Đó là lý do vì sao hầu hết sữa ong chúa trên thị trường đều được làm và bán ra dưới dạng thuốc viên.

Sữa ong chúa Royal Jelly 1000mg - sản phẩm sức khỏe cho mọi nhà


Rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm Sữa ong chúa Úc Royal Jelly 365 viên – Sữa Ong Chúa thuần chất, do mua dùng thử hoặc được tặng đều quay trở lại để mua khá nhiều hơn cho cả gia đình hoặc mua tặng cho sếp hay đồng nghiệp bởi lý do đều rất đơn giản là Sua ong chua Uc Royal Jelly 365 viên – Sữa Ong Chúa Nguyên Chất giúp họ khỏe mạnh và yêu đời hơn rất rất nhiều.

Sữa ong chúa ngày nay được sử dụng phổ biến trong các bí quyết làm đẹpsử dụng sữa ong chúa tươi thường xuyên sẽ giúp các chị em phụ nữ có làn da trắng mịn, hồng hào tự nhiên hơn do trong sữa ong chúa chứa rất nhiều các dưỡng chất và ngoài ra, sữa ong chúa còn có các tác dụng bồi bổ sức khỏe rất tốt.

Sữa ong chúa Royal Jelly 1000mg tương đương 365 viên

Sữa ong chúa Royal Jelly 1000mg tương đương 365 viên


>>> Click xem chi tiết: Kem dưỡng da ban đêm Transino Whitening Repair Cream

Sữa ong chúa Úc Royal Jelly có những thành phần gì?


Sữa ong chúa dòng sản phẩm được sản xuất trên công nghệ đến từ Úc, và được coi là cao cấp, và quý trong các sản phẩm của ong vì nó chứa các chất dinh dưỡng có giá trị bao gồm 22 Amino acids rất cần thiết cho hoạt động của cơ thể và rất nhiều hàm lượng sinh tố quan trọng: B1, B2 (riboflavin), niacin, B5 (pantothenic acid),..
Bên cạnh đó Sữa ong chúa Royal Jelly Úc còn chứa một số lượng vitamin như A, C, D, và E cùng những khoáng chất như canxi, đồng,.., hầu hết là những chất dinh dưỡng cần thiết. Tuy nhiên, sữa ong chúa Úc lại chứa ít đường hơn mật ong.

Cách bảo quản sữa ong chúa của Úc?


Nếu đúng sữa ong chúa tươi sau khi khai thác có thể để nhiệt độ thường từ 2-4 ngày mà không hư hỏng.
Để bảo quản sữa ong chúa tươi tại nhà bạn cần bỏ vào hủ hoặc hộp kín sau đó bỏ vào ngăn đá tủ lạnh thì có thể lưu trữ tới 2 năm. Khi nào dùng bạn rả đông, còn nếu bỏ ở ngăn mát để sử dụng nhanh thì bạn phải dùng hết trong vòng 6 tháng.

Cách sử dụng sữa ong chúa Royal Jelly của Úc hiệu quả


Mua Sữa ong chúa về sử dụng có 2 cách dùng là ăn và đắp mặt :
  1. Để uống : chỉ dùng 1 giọt cho trẻ em pha vào bình sữa trong 1 ngày và 1-2 thìa cafe cho người lớn hằng ngày, dùng chung với mật ong hoặc hòa với nước ấm để uống.
  2. Sữa ong chúa của úc để đắp mặt : thoa một lớp thật mỏng lên da mặt , để khô cho đến sáng mai rửa mặt lại. Bạn chú ý dùng liên tục khoảng 30 ngày sẽ có hiệu quả căng và trắng da.

Sữa ong chúa Royal Jelly của úc


Công dụng của sữa ong chúa Royal Jelly đối với sức khỏe mỗi người


Mua sữa ong chúa Úc Royal Jelly sử dụng thường xuyên rất tốt cho sức khỏe mỗi người.

Sữa ong chúa có tác dụng gì cho sức khỏe con người? Sữa ong chúa giúp ngăn ngừa hiệu quả nguy cơ ung thư, điều hòa huyết áp làm giảm tình trạng xơ vữa động mạch, cũng như phòng tránh các bệnh về tim mạch. 
Ngoài ra, sữa ong chúa còn hỗ trợ khả năng làm việc của cơ tim, bảo về tim, tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, cải thiện chức năng yếu sinh lý nam và nữ, giúp điều hòa nội tiết tố ở phụ nữ trưởng thành và tăng khả năng thụ thai.

Mua Sữa ong chúa Royal Jelly ở đâu uy tín sẽ có công dụng hỗ trợ cải thiện trí nhớ, làm sáng mắt, cải thiện và tăng khả năng tạo huyết của tủy xương và làm tăng số lượng các tế bào trong máu. 
Đồng thời, Sữa ong chúa Royal Jelly còn giảm căng thẳng mệt mỏi khi bạn làm việc quá sức giúp bạn có giấc ngủ ngon.
Bên cạnh đó sữa ong chúa dưỡng da cũng rất tốt. Ngăn ngừa khả năng lão hóa da, kéo dài tuổi thọ cho da, chống lão hóa, giúp da trắng hồng, căng mịn. 
Đối với các trường hợp da bị nám, sạm, tàn nhang do tác động của môi trường hoặc do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ thì sữa ong chúa royal jelly rất công hiệu trong việc đẩy lùi và ngăn ngừa nguy cơ tái phát. Do vậy, sữa ong chúa là sự lựa chọn hàng đầu của các loại mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp.
Mua sữa ong chúa sử dụng thường xuyên rất tốt cho sức khỏe

Mua sữa ong chúa sử dụng thường xuyên rất tốt cho sức khỏe


>>> Xem thêm: Cách chữa tàn nhang trên mặt hiệu quả nhất tại nhà

Cách phân biệt sữa ong chúa tươi nguyên chất?


Sữa ong chúa tươi: người ta dùng kỹ thuật tạo ra hàng loạt ấu trùng chúa để ong thợ tiết sữa vào tổ ấu trùng sau đó gấp ấu trùng ra khỏi tổ vào chiết lấy sữa.

Sữa ong chúa giả: do việc sản xuất sữa ong chúa đòi hỏi kì công và giá thành rất cao nên các cơ sở làm giả thường lấy sữa đậu nành xây nhuyễn với ấu trùng chúa để tạo ra mùi vị và màu sắc giống sữa ong chúa tươi nguyên chất.

Căn cứ vào cách làm và xuất xứ trên ta có thể phân biệt khi mua sữa ong chúa ở đâu uy tín như sau:
  • Màu sắc : tùy vào mùa sữa ong chúa tươi sẽ có màu trắng hoặc trắng sữa. Về màu sắc thì nhìn bằng mắt thường khó mà phân biệt nổi.
  • Mùi vị : đặc điểm này dễ phân biệt nhất, chỉ cần nếm qua 2 loại bạn sẽ thấy sự khác biệt. Sữa ong chúa nguyên chất sẽ làm cho bạn gắt ở cổ và cảm thấy hơi chua chua ngọt ngọt. Sữa ong chúa giả thì sẽ không gắt mà ngọt đậm như đường.
  • Độ tan : vì sữa ong chúa giả làm từ bột và xay nên khi cho vào miệng sẽ không tan hết mà dính lại cặn. Sữa ong chúa tươi nguyên chất sẽ tan hết khi ngậm khoảng 2 phút.
  • Khi đắp mặt : sữa ong chúa tươi nguyên chất chứa một lượng lớn các vitamin và khoáng chất đặc biệt là có cả phấn hoa lẫn vào nên khi đắp lên mặt lớp này sẽ khô lại nhanh chóng trong vòng 5 phút và làm da bạn nóng rang (có thể đỏ mặt), rát mặt. Nếu chưa quen bạn có thể pha loãng sữa ong chúa tươi với nước. Sữa ong chúa giả thường không có các đặc tính trên : khô trên da rất lâu, không gây nóng rát,…
  • Pha sữa ong chúa tươi với mật ong sẽ hòa tan hoàn toàn còn sữa óng chúa giả sẽ rất khó tan.
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top