Trà Yerba Mate  là một quốc ẩm nổi tiếng của Argentina nói riêng và Châu Mỹ nói chung. Mate là món đồ uống nhà nước, một "niềm kiêu hãnh" nhà nước, được tinh chế từ Những loại chiếc lá khô của cây yerba mate. Khắp Nam Mỹ ai ai cũng uống mate, từ Một số người tỉnh thành đến cao bồi phiêu bạt suốt Một số đồng cỏ pampas.

 

  Trà Yerba Mate có tác dụng giảm béo phì  


Khắp nơi, từ vùng đồng bằng đến vùng cao nguyên, mọi người dân đều có thị hiếu nhấm nháp thức uống này. Trà Yerba đơn giản được điều chế từ lá mate sấy khô, pha với nước ấm từ 90-95 độ. Để thưởng thức trà một cách sành điệu nhất, Những loại dụng cụ đi kèm không thể thiếu bao gồm một bầu chứa trà gọi là guampa và một ống hút bằng bạc gọi là bombilla.

Vị của yerba mate rất đắng nên không phải ai cũng uống được. Nhưng bù lại, yerba mate có nhiều khoáng chất thiên nhiên phòng bệnh tim mạch và béo phì. Yerba mate cũng có thể thay thế cà phê.

 

trà yerba mate

Trà yerba mate chống thừa cân


Trà Mate lừng danh đứng thứ ba trên thế giới.Trà chứa nhiều chất dinh dưỡng như: khoáng chất,vitamin,... Uống một ly trà Mate trước bữa ăn Có tác dụng điều chế giảm sự thèm ăn, rất hữu hiệu cho việc    giảm cân nặng    , cũng có tác dụng ngăn ngừa lão hoá tăng cường hệ miễn nhiễm

 

 Thuốc giảm cân Perfect Slim USAtừ tinh chất trà Yerba Mate 

 

Qua quá trình nghiên cứu lá mate và trà yerba mate, kết hợp Những bài thuốc chống thừa cân bí truyền từ nhiều năm trước lại với nhau bằng công nghệ hiện đại tiền tiến của tập đoàn H.A.HEBAL LLC Group, đã cho ra đời thuốc giảm cân nặng Perfect Slim USA giảm béo cực kỳ hiệu quả.

Với 100% thành phần tự nhiên, thuốc chống thừa cân    Perfect Slim    USA xúc tiếp thân và tiếp thụ mạnh, tác động chóng vánh lên Một số vùng nhiều mỡ nhất trên thân , phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi thân mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào. Cung cấp ngay một chế độ kết nạp đồ ăn phù hợp, tạo thêm chất dinh dưỡng cho thân thể trong suốt quá trình giảm cân nặng. Đồng thời tương trợ gian ung thư ruột, trực tràng và Những chất độc hại khác gây ra cho thân thể. Giảm stress hiệu trái, mang lại tinh thần thoải mái.
    Thuốc giảm cân nhanh nhất Perfect Slim USA    không gây tác dụng phụ, sản phẩm được tổ chức Quản lý rau củ quả và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là an toàn cho sức khỏe.

Bạn sẽ chấp nhận với thân hình thon gọn trẻ trung và tự tín về vóc dáng trong 38 ngày giảm cân nặng với Thuốc giảm béo phì    PERFECT SLIM USA    . Sản phẩm đảm bảo an toàn khi dùng, không có tác dụng phụ và ngăn ngừa sự tăng cân trở lại kể cả sau khi không còn dùng thuốc. Sản phẩm dùng tốt cho cả nam và nữ.PERFECT SLIM USAlà   thuốc giảm béo phì nhanh nhất   trên thị trường giờ.

 

 Thành phầnthuốc giảm cânPERFECT SLIM USA 

 

Green tea leaf extract (tinh chất trà xanh)
Cocoa bean extract (đậu cacao)
Yerba Mate Extract (trà Yerba Mate Argentina)
Clary Sage Extract ( cây xô thơm )
 
PERFECT SLIM USA được tinh luyện trên dây chuyền công nghệ tiền tiến nhất với Những loại thành phần tự nhiên chứa Các loại men linh hoạt chế biến tiêu hao năng lượng giúp ngăn chặn quá trình thu nạp Một số cholesterol, mỡ thừa, căn do gây béo phì trong cơ thể bạn

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top