Thực phẩm chức năng giảm cân nặng phối hợp làm đẹp và bồi bổ sức khỏe, 3 tác dụng trong 1, bạn có tin không?

Tại Việt Nam hiện, đàn bà càng có vai trò quan yếu trong gia đình và ngoài xã hội. Vì thế, tỷ lệ đàn bà chịu căng thẳng, áp lực trong cuộc sống ngày càng cao, song song với đó nguy cơ béo phì cũng không hề nhỏ. Nhận biết được điều này, chúng tôi đã du nhập rau củ quả chức năng chống thừa cân Power Slim, mang đến cho chị em phụ nữ phương pháp hiệu trái nhưng tốn ít thời gian.

Xem chi tiết: Thực phẩm chức năng giảm béo phì Power Slim 


Ngoài việc tập dượt để có một vóc dáng thon gọn và đẹp thì việc dùng rau củ quả chức năng giảm cân nặng còn giúp phái nữ có một làn da mịn màng đẹp tự nhiên.

Thành phần của thức ăn chức năng giảm béo phì Power Slim có chứa L-caritin giúp giảm béo phì, ngoại giả còn có collagen và tảo biển spirulina, collagen có tác dụng chế biến đẹp, tảo biển spirulina có tác dụng bổ dưỡng cơ thể.

- L - Caritin : là một chất dinh dưỡng dự vào quá trình chuyển hóa chất  béo thành năng lượng,  điều chế tiêu hao và tan lượng mỡ dư thừa tích tụ  dưới da và cơ quan nột tạng : gan, tim thận… một cách nhanh chóng  , chống béo phì. Song song với quá trình ‘đốt cháy” mỡ, L- Caritin còn thực hiện quá trình phân giải  loại thải  các khí gas thừa trong  bao tử  và độc tố  trong cơ thể ra ngoài đồng thời tẩy sạch mùi hôi qua đường miệng.

Collagen: chiếm khoảng 70% cấu trúc da và được phân bổ cốt tử ở lớp hạ bì của da. Collagen có tác dụng kết nối Các tế bào, kích thích quá trình bàn bạc chất, tạo độ đàn hồi của da, sản sinh ra Các tế bào da mới, tạo làn da mịn màng, săn chắc, tươi trẻ Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả "lão hoá" của cơ thể .

Xem thêm Một số loại collagen chế biến đẹp da :http://aloola.Vn/collagen/

- Tảo Xoắn Spirulina : là một nguồn dinh dưỡng cân đối và quí giá,  chứa quơ Các loại acid amin thiết yếu mà cơ thể không tổng hợp được  và Những acid amin khác . Ngoài ra còn chứa các  Vtamin đặc biệt  là Các vitamin nhóm B, vitamin E, B12. Các khoáng vật  : Canxi, Kali, Sắt, Selen, Magnesium, Kẽm, Chrom … và Một số loại hoạt chất sinh vật học khác giúp thân thể nâng cao sức đề kháng, buồng bệnh tật, loại bỏ Một số gốc oxy hoá tự do, giải độc thân thể, tăng cường Những loại quá trình chuyển hoá và phòng Một số loại căn bệnh về rối loạn chuyển hoá, kích thích tiêu hoá, bồi bổ cơ thể và giảm táo bón.

Xem thêm về tảo biển, tảo spirulina :http://aloola.Vn/tao-bien/

Thành phần công thức Power Slim được xây dựng  hoàn chỉnh với sự kết hợp hợp độc đáo các hoạt chất chiết xuất 100 % từ tự nhiên như Tảo Spirulina, L- Caritin, Colagen… giúp phát huy tác dụng cao nhất

Chi tiết về sản phẩm :http://aloola.Vn/power-slim-thuc-pham-chuc-nang-giam-can-power-slim/  

 

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top