Các sản phẩm bổ sung Collagen có ngăn ngừa lão hóa không?

Trên thị trường hiện nay, cơn sốt sử dụng các loại sản phẩm sổ sung collagen hiện đang lan rộng. Không chỉ Những loại sản phẩm đắp mặt nạ chứa collagen đắt hàng mà Những loại dòng sản phẩm dưỡng da cũng rất hút khách, dù giá cao gấp đôi Những dòng sản phẩm bổ sung collagen cùng loại trên thị trường

Các sản phẩm bổ sung Collagen trên thị trường:

Không chỉ có mỹ phẩm chứa  collagen, gần đây Một số loại loại đồ uống và sữa có collagen cũng được nhiều người quan hoài, dù giá khá cao so với Những sản phẩm thường nhật khác. Điều đáng nói là lượng collagen bổ sung vào sản phẩm thì nhiều hãng sản xuất đã không ghi rõ. Bổ sung collagen nguyên chất đường uống có hiệu trái cao nhưng người tiêu uống nên chọn Những loại hàng có xuất sứ rõ ràng, không dùng Các loại sản phẩm xách tay trôi nổi trên thị trường thường là Một số sản phẩm hết hạn dùng bán sale ở nước ngoài mang về.

collagen đẹp da

Bổ sung collagen giúp làn da bạn căng mịn rạng ngời

>>>  Xem thêm:
Tìm hiểu về tác dụng của collagen giúp làm liền sẹo hiệu quả
Lời khuyên giúp làm đẹp da phụ nữ tuổi 30 hiệu quả tức thì

 Vậy collagen có tốt không? 

Theo BS Huỳnh Huy Hoàng - Trưởng khoa Lâm sàng 2, Bệnh viện Da liễu TP.HCM, collagen là thành phần có trong lớp thượng bì, giúp cho da săn chắc. Thiếu chất này da sẽ bị nhăn nheo, chảy sệ, gây ra nhiều tình trạng lão hoá da nguy hiểm khác. Do vậy, việc bổ sung collagen là vô cùng cần thiết bởi các sản phẩm bổ sung collagen này sẽ giúp duy trì cân bằng lượng collagen mà cơ thể cần thiết, từ đó cấu trúc và tái tạo lại vùng da đang bị lão hoá, giúp bạn có một vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ hơn.

collagen giúp làm đẹp da

 Collagen có tác dụng điều chế đẹp da khá tốt 

Một số sản phẩm chứa collagen tốt cho sức khoẻ và làn da:

Tại Nhật Bản, Các loại chuyên gia Một số loại hãng nức tiếng như Shiseido , Meiji , cũng tranh cãi sôi nổi. Nhiều bác sĩ lên tiếng, trào lưu dùng collagen chẳng qua được tạo ra từ Các lăng xê giật gân của Những loại hãng mỹ phẩm, đánh vào tâm lý muốn được trẻ đẹp của nữ giới. 
Nhiều người cho rằng uống collagen cũng không khác gì ăn thịt, cá hoặc Những loại đồ ăn giàu dinh dưỡng, vì collagen sẽ được tiêu hóa thành một số loại axít amin như một số protein khác.
Tuy nhiên, nhận định này đang dần bị phản bác bởi tác dụng thực sự của các loại nước uống collagen hiện đang được rất nhiều người trên toàn thế giới tin dùng cùng những hiệu quả đáng kinh ngạc mà nó mang lại.

Bổ sung collagen - cách tốt nhất để chông lão hoá da hiệu quả 

Đồng thời Các loại nhà chuyên môn cũng khẳng định, quảng cáo kem dưỡng da bổ sung collagen có tác dụng trẻ hóa là sai sự thực vì collagen được sản sinh ở trong da, chứ không được tiếp thu qua da. Chính vì vậy nên chị em nên lựa chọn các loại nước uống collagen sẽ cho hiệu trái cao hơn so với sản phẩm bôi hoặc đắp ngoài da. Những loại nước uống collagen này sẽ được cơ thể hấp thu từ bên trong, đảm bảo được lượng collagen hàng ngày cơ thể cần từ đó giúp tăng cường sức khoẻ, trẻ hoá làn da, giúp bạn trẻ ra cả chục tuổi trước sự ngỡ ngàng của mọi người xung quanh.

Như vậy có thể kết luận rằng, bổ sung collagen bằng nước uống collagen vẫn phát huy hiệu quả, không ai phủ nhận tác dụng của collagen, vấn đề chỉ là Mách bạn cách lựa chọn collagen cũng như các sản phẩm bổ sung collagen hiệu quả mà thôi.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top