TRANSINO Whitening Essence là sản phẩm trị nám, tàn nhang và làm trắng da của Bộ y dược Nhật Bản, có tác dụng ức chế sự hình thành hắc sắc tố melanin và loại bỏ các vết thâm, nám, tàn nhang.

TRANSINO Whitening Essence với thành phần chính là tranexamic acid đặc biệt hiệu quả trong việc điều  trị nám, tàn nhang, trả lại làn da trắng sáng cho bạn.
Có thể nói  TRANSINO Whitening Essence là sản phẩm kem bôi trị nám, làm trắng da hàng đầu Nhật Bản hiện nay.


Bộ mỹ phẩm, TPCN Transino mới nhất 2020

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về tác dụng của TRANSINO Whitening Essence trong việc  ngăn chặn “ Tín hiệu gây Nám” do sắc tố Melanin sinh ra và loại bỏ nám, tàn nhang, trả lại làn da trắng sáng

Dưới sự tác động của tia cực tím, tế bào da ở xung quanh các tế bào tạo ra sắc tố Melanin sẽ phát ra các tín hiệu cho phép tạo ra các sắc tố Melanin. Đây là “tín hiệu gây nám”.



Tranexamic acid với các thành phần làm trắng da sẽ ngăn chặn “tín hiệu gây nám”, làm hạn chế sản sinh các sắc tố Melanin, giúp tránh bị nám, tàn nhang.



Tranexamic Acid với các thành phần làm trắng da + Thành phần KP giúp tăng độ ẩm mang tới cho bạn một làn da trắng mịn màng không còn dấu vết của nám, tàn nhang


Thành phần của Transino Whitening Essence


- Tranexamic axit
- Các thành phần khác: nước, chiết xuất dâu tằm, D-Ca Panteteinsuruhon acid, trehalose sulfate Na, stearic acid, BG, sorbitan stearate, Dimethicone, stearic acid-PEG, squalene , Beheniruarukoru, Toriokutan glyceryl, mức độ axit béo bão hòa Guriseri, ethanol, phenoxyethanol, propylparaben, methylparaben …

TRANSINO Whitening Essence : Phù hợp với tất cả các loại da, chứa chất dưỡng ẩm, Ít gây kích ứng cho da, Sản phẩm không chứa chất tạo màu, tạo mùi, đã qua kiểm tra về dị ứng (tuy nhiên, điều này không có nghĩa là tất cả mọi người dùng sản phẩm này đều không bị dị ứng)

Cách sử dụng:  Hàng ngày, sau khi sử dụng Nước hoa hồng Transino whitening clear lotion , lấy 1 lượng vừa phải kem Transino vào đầu ngón tay sạch, bôi và xoa nhẹ vào chỗ thâm nám.

Lưu ý khi dùng Transino Whitening Essence


- Trong khi đang sử dụng hoặc sau khi sử dụng sản phẩm này, nếu thấy xuất hiện những dấu hiệu bất thường như mẩn đỏ, sưng tấy, ngứa thì ngưng sử dụng và đến bác sĩ da liễu để được tư vấn. Nếu tiếp tục sử dụng, triệu chứng có thể nặng hơn.
- Không bôi vào vết thương hở, vùng da bị trầy xước.
- Đối với những người da nhạy cảm, nên bôi thử với 1 lượng nhỏ vào vùng da mỏng ở mặt trong cổ tay.
- Chú ý không để dính vào mắt. Nếu bị dính vào mắt. cần rửa lại ngay bằng nước.
- Để xa tầm tay của trẻ.
- Không để nơi có ánh sáng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao, hay độ ẩm thấp.
- Sau khi sử dụng phải đóng chăt nắp.
- Sử dụng ngay sau khi mở nắp.

Có 2 sản phẩm Transino Whitening Essence





Mã hàng : KTN0055
Hãng sản xuất : Transino
Giá thị trường : 1.500.000 VNĐ
Giá khuyến mại : 1.380.000 VND




Mã hàng : HXT0080
Hãng sản xuất : Transino
Giá thị trường : 2.000.000 VNĐ
Giá khuyến mại : 1.860.000 VND



 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top