Mã hàng : TRANSINO001
Hãng sản xuất : Transino

Giá Bán : 1.050.000 VNĐ
  Khi mua online giá chỉ còn : 870.000 VNĐ

Đặt hàng ngay gọi 0836 355 666 để nhận thêm khuyến mại lớn hơn nữa.

Nước hoa hồng trị nám Transino là một sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da hoàn hảo của Transino. Sản phẩm nước hoa hồng Transino này mang lại độ ẩm cần thiết, cung cấp collagen nuôi da và giúp da căng mịn, không nhăn sớm. Đặc biệt, sản phẩm còn mang lại sự trắng sáng cho làn da của bạn.

Làn da mịn màng cuốn hút hơn, xinh đẹp hơn trong mọi ánh nhìn, là phái đẹp chắc chắn lại cũng muốn mình sở hữu làn da trắng mịn, nhưng nếu bạn không may mắn có được làn da trắng mịn thì nước hoa hồng transino whitening sẽ giúp làm se nhỏ lỗ chân lông của bạn đem lại cho bạn làn da trắng mịn như mong muốn.

Nước hoa hồng Transino whitening Clear Lotion cho làn da sạch mụn

Nước hoa hồng Transino whitening Clear Lotion góp phần ức chế sự hình thành sắc tố Melanin và loại bỏ các vết thâm, nám, tàn nhang, tăng cường độ ẩm cho làn da, giúp da trắng sáng, mịn màng mềm mại từ bên trong.
Nước hoa hồng Transino Nhật Bản là một sản phẩm giúp chăm sóc và bảo vệ da của bạn hoàn hảo, chiết xuất từ hoa hồng thiên nhiên và kết hợp với các tinh chất thảo mộc thiên nhiên góp phần làm da bạn mềm mịn và căng tràn sức sống.
Nước hoa hồng trị nám nhật bản transino còn cung cấp cho da độ ẩm cần thiết, cung cấp collagen giúp da luôn căng mịn và chống lão hóa da, nhăn da. Đồng thời, nước hoa hồng transino còn loại bỏ các vết sạm, chàm, thâm nám, tàn nhang, làm ức chế quá trình hình thành các sắc tố Melanin giúp làn da sáng mịn từ sâu bên trong. 


Nước hoa hồng Transino whitening clear lotion có tốt không? 

Transino whitening clear lotion là sản phẩm của thương hiệu Transino nổi tiếng tại Nhật Bản. Đây là một trong số những dòng mỹ phẩm cao cấp được sử dụng nhiều nhất tại đất nước mặt trời mọc này bởi công dụng tuyệt vời cũng như nhanh chóng, an toàn của nó.

Transino whitening clear lotion - Nước hoa hồng dưỡng trắng da an toàn

Sản phẩm Nước hoa hồng Transino whitening clear lotion được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất, được kiểm định qua từng khâu khắt khe giúp tạo ra chất lượng vượt trội của sản phẩm. Ngoài ra, đây còn là thương hiệu mỹ phẩm được nhiều chuyên gia khuyến cáo sử dụng trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam.

Nước hoa hồng Transino whitening là một sản phẩm nằm trong bộ sản phẩm transino whitening – bộ sản phẩm đặc trị nám, tàn nhang, làm da sáng mịn của công ty dược Daiichi Sankyo đến từ Nhật Bản. Sản phẩm nước hoa hồng transino được chứng nhận và đạt giải thưởng về công nghệ trong việc điều trị nám và tàn nhang. Hiện nay, ở trên thị trường Nhật bản Transino whitening clear lotion đã được xem là sản phẩm rất được công chúng ủng hộ. Với những tác dụng tuyệt vời đối với làn da, Nước hoa hồng Transino whitening Clear Lotion là sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu đối với mỗi phụ nữ.
Ngoài ra nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion không chỉ có công dụng như làm trắng sáng mà khả năng hấp thụ các lượng thừa, làm sạch bụi bẩn bám ở trên da, thu nhỏ lỗ chân lông mang lại cho bạn làn da luôn luôn khô thoáng và ngăn ngừa mụn hiệu quả nhất.

Nguyên nhân nám da - Nước hoa hồng Transino loại bỏ nám tàn nhang

>>> Xem thêm: Reviews viên uống trắng trị nám cao cấp Transino White C

Tác dụng của sử dụng nước hoa hồng transino whitening clear lotion

  • Nước hoa hồng transino giúp làm sạch da mặt, hấp thụ lượng dầu dừa trên mặt, tẩy trang sau khi dùng mỹ phầm, đồng thời làm sạch bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông, làm lỗ chân lông được thông thoáng, thải bụi bẩn , làm sạch mặt 
  • Transino whitening clear lotion có tác dụng ức chế sự hình thành melamin gây nám da.Loại bỏ các vết đốm đen , nám trên da. Tăng cường độ ẩm cho da luôn mịn màng.
  • Sản phẩm không chứa chất tạo màu, hay tạo mùi, không có hóa chất độc hại và đã được qua kiểm chứng nghiêm ngặt
  • Nước hoa hồng nhật bản được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, không phải không dị ứng ở tất cả mọi người, để an toàn hơn, trước khi sử dụng bạn nên sử dụng bôi vào làn da tay, nếu da không bị mẩn ngứa thì hoàn toàn có thể sử dụng trên da mặt

Cách dùng Nước hoa hồng Transino whitening clear lotion

Dùng nước hoa hồng trị nám Transino Whitening Clear Lotion một ngày 2 lần vào các buổi sáng tối.
  1. Buổi sáng: Sau khi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, bạn dùng tay hoặc bông mềm lấy một ít nước hoa hồng Transino Japan rồi thoa nhẹ lên da cho thẩm thấu sâu vào da. Sau đó bạn có thể không hoặc sử dụng những sản phẩm khác.
  2. Buổi tối: Sau khi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, bạn dùng tay hoặc bông mềm lấy một ít nước hoa hồng Transino whitening clear lotion  rồi thoa nhẹ lên da cho thẩm thấu sâu vào da. Sau đó có thể nguyên như vậy rồi đi ngủ hoặc dùng thêm các loại kem dưỡng da khác.

Các bước chăm sóc da gợi ý với bộ mỹ phẩm Transino Nhật Bản

Bộ mỹ phẩm Transino Nhật Bản - Bí quyết cho vẻ đẹp không tuổi

Sáng:
1. Nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion
2. Kem đặc trị nám, làm trắng da Transino Whitening Esence
3. Kem dưỡng trắng da - chống nắng Transino Whitening Day Protector
4. Trang điểm

Tối:
1. Nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion
2. Kem đặc trị nám, làm trắng da Transino Whitening Esence
3. Kem dưỡng trắng và tái tạo da Transino Whitening Repair Cream

Khi kết hợp sử dụng bộ mỹ phẩm Transino Nhật Bản này, bạn sẽ phải bất ngờ với những hiệu quả tích cực mà nó mang lại: không những giúp bạn loại bỏ vết nám da mà còn giúp dưỡng trắng da, cân bằng lại sắc tố trên da, làm đều màu da, cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da mịn màng, trắng hồng, rạng rỡ.

Một số lưu ý khi sử dụng nước hoa hồng transino whitening clear lotion

  • Khi sử dụng nước hoa hồng Transino Nhật Bản, nếu thấy những dấu hiệu bất thường như nổi mẩn đỏ, hay sưng tấy, và ngứa thì hãy ngưng sử dụng sản phẩm và đến bác sĩ da liễu để thăm khám và được tư vấn. 
  • Không được bôi vào sản phẩm vào các vết thương hở, hay các vùng da bị trầy xước.
  • Đối với những người có làn da nhạy cảm, thì nên bôi thử nước hoa hồng trị nám Nhật Bản Transino với 1 lượng nhỏ vào các vùng da mỏng ở trong cổ tay.
  • Không được để dính vào mắt. Cần rửa lại ngay bằng nước nếu mà bị dính vào mắt.
  • Để lọ nước hoa hồng trắng da Transino Whitening xa tầm tay của trẻ em.
  • Không được để nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, nơi có nhiệt độ cao, độ ẩm thấp.
  • Sử dụng ngay khi mở nắp và sau khi sử dụng sản phẩm phải đóng chăt nắp.
>>> Xem thêm: Viên uống trị nám tàn nhang Transino Whitening giúp làn da trắng sáng

Lý do bạn nên chọn mua nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion của chúng tôi

Hiện nay, trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, nguồn gốc không rõ ràng, các sản phẩm này tuy giá cả có thể rẻ hơn một chút nhưng lại ảnh hưởng đến sức khỏe con người, làn da nếu là sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Vì vậy, bạn nên lựa chọn chúng tôi – transinojapan.com là một trang web thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam. Với tiêu chí chất lượng là danh dự, Transino Japan luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng, đúng chất lượng, nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo có thể mang lại làn da khỏe, trắng hồng cho các chị em đã tin tưởng mua hàng của chúng tôi.

  1. Cam kết bán nước hoa hồng Transino chính hãng, đúng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.
  2. Với đội ngũ các tư vấn viên chuyên nghiệp, chăm sóc tận tình để giải đáp thắc mắc cho chị em.
  3. Cam kết hoàn tiền 100% nếu do lỗi nhà sản xuất, sản phẩm nước hoa hồng trị nám Transino mua không đúng như ảnh.
  4. Giao hàng toàn quốc, khách hàng có thể xem hàng tận mắt, sờ tận tay trước khi thanh toán.
  5. Sử dụng các phương tiện thanh toán trực tuyến nhanh gọn, tiện lợi cho khách hàng.
Chương trình khuyến mại cực lớn của nhà phân phối độc quyền Transino dành cho những khách hàng nhanh tay mua sản phẩm của hãng, Tặng ngay 2 mặt nạ Collagen 3D Hàn Quốc cho quý khách hàng khi đặt mua online đến số 0836 355 666. Da trắng mịn nhờ nước hoa hồng Transino hiện lại có thêm mặt nạ collagen giúp da căng mịn chống lão hóa thì thật tuyệt phải không các bạn. 
http://www.transinowhitening.com/2013/05/thuoc-tri-nam-tan-nhang-transino-whitening-360-vien.html 

Khuyến mại cực cho khách hàng mua sản phẩm của hãng Transino

Và Khuyến mại còn lớn hơn nữa đối với khách hàng mua sản phẩm nước hoa hồng Transino sẽ được tặng ngay một sản phẩm là 1 Kem Chống Nắng Thái Lan EH UV50 
Kem Chống Nắng EH UV50 tự tin tỏa sáng trong ngày nắng nóng

Kem Chống Nắng EH UV50

Chương trình khuyến mại chỉ dành cho khách hàng mua sản phẩm Transino trong ngày hôm nay, nhanh tay đặt hàng bởi số lượng có hạn
 
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top