Ngành mỹ phẩm của Nhật Bản rất nổi tiếng ở Châu Á cũng như trên thế giới. Nhiều thương hiệu Mỹ phẩm Nhật Bản chinh phục nhiều nước châu Âu và châu Mỹ và lọt vào top 50 thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu.

Transino là một trong những nhãn hiệu làm trắng da, chăm sóc da, trị các bệnh về da tốt nhất của Nhật. Bộ mỹ phẩm Transino  cực kỳ hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nám, vết thâm, tàn nhang, đồi mồi và chàm. Transino đã nhận transinojapan.com giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công hiệu mới trong việc trị nám.

Các sản phẩm của Transino whitening giúp duy trì một làn da trẻ trung cho phụ nữ, là nhãn hiệu duy nhất transinojapan.com chứng nhận ở Nhật là có hiệu quả trong việc triệt tiêu các vết thâm đen transinojapan.com gây ra bởi nám, đồng thời cũng là nhãn duy nhất của Nhật nhận transinojapan.com sự tán thành và ủng hộ rộng rãi của công chúng về hiệu quả lợi ích mà nó mang lại cho người sử dụng.

Thương hiệu Transino


Quan tâm đến thời trang, “nghiện” làm đẹp và săn lùng các loại mỹ phẩm chất lượng, hiệu quả và phù hợp chính là một phần cuộc sống của phái đẹp. Hiểu phụ nữ hơn cả chính họ, MỸ PHẨM TRANSINO - thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp nổi tiếng của Nhật Bản đem đến một lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn gái, tôn lên nét đẹp tiềm ẩn trong con người bạn, giúp bạn toả sáng rạng ngời hơn bao giờ hết.

Mỹ phẩm TRANSINO là một trong số ít những thương hiệu mỹ phẩm tên tuổi nước ngoài có mặt sớm nhất tại thị trường Việt Nam, ngay từ những bước chân đầu tiên, thương hiệu mỹ phẩm TRANSINO đã trở nên gắn bó và quen thuộc với những người yêu cái đẹp với các dòng sản phẩm dưỡng da và trị nám, tàn nhang phù hợp với làn da phụ nữ Á Đông. Bất cứ ai yêu thích làm đẹp và yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết đều chia sẻ với nhau bí quyết làm đẹp hoàn hảo của TRANSINO  Mỹ phẩm TRANSINO luôn đạt tiêu chuẩn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng transinojapan.com Hiệp hội Mỹ phẩm Quốc tế, Tổ chức Y tế Thế giới công nhận và Bộ Y Tế Việt Nam kiểm nghiệm.
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top