Dòng kem trị tàn nhang Transino whitening hàng đầu Nhật Bản

Nhật Bản được biết đến là quốc gia đi đầu về các sản phẩm làm đẹp, các loại kem trị nám, kem trị tàn nhang nổi tiếng thế giới. Dòng sản phẩm Transino Japan của Nhật Bản là một trong số những dòng sản phẩm nổi trội nhất hiện nay. Sau đây là một số dòng kem trị tàn nhang nổi tiếng của Transino.

Kem chống nắng dưỡng trắng da Transino Whitening Day Protector:

Kem chong nang Transino whitening day protector SPF 35 PA +++ là một sản phẩm rất hiệu quả trong việc làm đẹp làn da của bạn. Ngoài việc nuôi dưỡng da, mang lại sự mịn màng cho da, kem trắng da và chống nắng Transino còn làm cho làn da của bạn dần dần trắng sáng như ngọc và đặc biệt không bắt nắng.  Sản phẩm có thể dùng làm kem lót trang điểm.


Xem chi tiết: Transino Whitening Day Protector 30ml mẫu mới 2020

Kem chống nắng Transino Whitening Day Protector sử dụng dễ dàng, đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho làn da, bảo vệ da tránh khỏi sự phá hủy của các tia tử ngoại. Sản phẩm kem trị tàn nhang chống nắng này chứa thành phần hỗn hợp “BC complex”, là thành phần giữ ẩm (chiết xuất botan, kouki). Không bóng nhờn, có khả năng chịu nước và mồ hôi cao, làm tăng độ che phủ của phấn nền. Sản phẩm không chứa chất tạo màu, tạo mùi và ít gây kích ứng cho da.

Kem chống nắng dưỡng trắng da Transino whitening day protector là kem chống nắng tốt hàng đầu tại Nhật Bản hiện nay.

Kem trị nám Transino whitening essence:

Thông tin chi tiết về sản phẩm : 

Kem trị tàn nhang Transino whitening essence chứa thành phần làm trắng nồng độ cao chăm  sóc tập trung và lâu dài các đốm tối màu lâu ngày như nám, vết tối màu.

Kem tri nam Transino là một trong những nhãn kem trị nám làm trắng da tốt nhất của Nhật,  Kem hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nám, vết thâm, tàn nhang và chàm. Transino Whitening Essence là một sản phẩm mới của công ty, đạt được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công hiệu mới trong việc trị nám.

Transino whitening essence giúp duy trì một làn da trẻ trung cho phụ nữ Nhật. Transino là loại
kem trị nám da tàn nhang duy nhất được chứng nhận ở Nhật là có hiệu quả trong việc triệt tiêu các vết thâm đen được gây ra bởi nám, đồng thời cũng là loại kem duy nhất của Nhật nhận được sự tán thành và ủng hộ rộng rãi của công chúng về hiệu quả lợi ích mà nó mang lại cho bệnh nhân.

 Kem dưỡng trắng và tái tạo da Transino Whitening Repair Cream

Transino Whitening Repair Cream là dòng kem dưỡng trắng da, tái tạo và phục hồi da hư tổn cao cấp mới được tung ra thị trường Nhật Bản nhằm khẳng định và hoàn thiện hơn nữa chất lượng của bộ sản phẩmTransino.

Kem dưỡng da Transino Whitening Repair Cream làm trắng da và tái tạo da bằng cách ức chế sự hình thành của hắc tố melanin và ngăn ngừa tàn nhang và các đốm đồi mồi. Kem cung cấp dưỡng chất cần thiết để hồi phục và nuôi dưỡng hoàn hảo các tế bào da đặc biệt là các tế bào đã bị lão hóa.

  • Transino Whitening Repair Cream, kem dưỡng ban đêm có tác dụng tái tạo, phục hồi làn da hư tổn và làm trắng da.
  • Kem cung cấp dưỡng chất cần thiết để hồi phục và nuôi dưỡng hoàn hảo các tế bào da đặc biệt là các tế bào đã bị lão hóa.
  • Tăng cường độ ẩm tối ưu cho da, tăng cường chức năng bảo vệ của lớp sừng, giảm thiểu hiện tượng mất nước.
  • Kích thích sự tuần hoàn và tái tạo da.
Với các dòng sản phẩm kem trtàn nhang này hy vọng sẽ giúp ích cho bạn phần nào để khắc phục tình trạng nám da của mình một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất. Transino Japan - sản phẩm cao cấp được các chuyên gia đầu ngành khuyến cáo sử dụng, nằm trong top những sản phẩm kem trị tàn nhang hiệu qu được tin dùng nhất tại nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam.
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top