Cách chữa tàn nhang và nám chỉ trong 7 ngày rất hiệu quả mà không phải bạn gái nào cũng biết nhé. Hôm nay Transino Japan sẽ chia sẻ cho mọi người cách trị tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên. Với cách làm này , mọi người sẽ hoàn toàn yên tâm vì nó rất an toàn cho mọi người. Mặt khác với thành phần từ thiên nhiên không chỉ giúp chữa tàn nhang và nám hiệu quả mà còn có những công dụng nuôi dưỡng làm đẹp da rất tốt.
Có nhiều cách trị tàn nhang và nám da trên mặt vô cùng hiệu quả cho da. Cùng tham khảo bài viết dưới đây cách trị tàn nhang hiệu quả nhất để tìm cho mình một cách trị tàn nhang hợp lý.

Cách trị tàn nhang bằng sữa tươi hiệu quả cho chị em trong 7 ngày 


Rất nhiều những công thức làm đẹp từ sữa tươi ra đời, nó không chỉ khiến nhiều làn da chị em được cải thiện đáng kể, bất ngờ hơn, nó lại là giải pháp trị tàn nhang hiệu quả nhất cho chị em, giúp cho làn da trở nên khỏe mạnh, mịn màng hơn.

Đối với làn da, sữa tươi giúp làm mềm và mịn da, chăm sóc da hiệu quả, dưỡng da ban đêm, trị tàn nhang và nám hiệu quả, đồng thời, sữa tươi còn làm trắng da, xóa đi vết rám nắng, làm sạch da nhờn.
Cách chữa tàn nhang trên mặt bằng sữa chua hiệu quả cho chị em

Cách chữa tàn nhang trên mặt bằng sữa chua hiệu quả cho chị em


Da nhờn là một trong những nguyên nhân dẫn đến da bị mụn trứng cá và nó cũng gây khó khăn trong việc trang điểm. Để làm sạch nhờn và bóng trên da, bạn có thể dùng loại sữa tươi đã gạn kem để rửa mặt thường xuyên. Như vậy, không chỉ giúp cho làn da hết nhờn mà còn giúp cung cấp dưỡng chất cho làn da trở nên khỏe mạnh hơn. Còn các dưỡng chất trong sữa như Ca,P,Mg,.. khiến da bạn trắng đều mà mịn màng hơn và đẩy lùi các sắc tố đen trên da giúp trị tàn nhang hiệu quả nhanh nhất.
Đây là một số cách trị tàn nhang từ sữa tươi:
  • Nên uống sữa hàng ngày để làn da luôn khỏe mạnh và trị tàn nhang hiệu quả nhất.
Uống sữa tươi mỗi ngày rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra, sữa tươi còn có tác dụng như một “thần dược” chăm sóc da thứ thiệt. Cung cấp sữa tươi mỗi ngày không những vừa giúp cho da được tăng cường bổ sung độ ẩm, vừa đem lại cho bạn làn da láng mịn, tươi trẻ, tránh được sự phát triển của tàn nhang và nám hiệu quả nhất.
  • Trị tàn nhang và nám bằng mặt nạ chanh và sữa

Nguyên liệu trị tàn nhang tại nhà: 1 hộp sữa tươi, 1 quả chanh, nước


Cách làm: Trộn một muỗng canh bột mì với 2 muỗng cà phê sữa tươi và 2-3 giọt nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp này lên da mặt trong khoảng 15 phút thì rửa lại mặt bằng nước ấm.
Dùng loại mặt nạ điều trị tàn nhang  tại nhà này làm bí quyết làm đẹp trong khoảng 4 tuần liên tục, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình trở nên sáng hơn và cải thiện dần tình trạng tàn nhang trên da mặt.
  • Rửa mặt bằng sữa tươi để chữa tàn nhang và nám
Để trị tàn nhang và cải thiện làn da kém săn chắc, bạn hãy dùng sữa tươi đã lên men hoặc sữa chua để rửa mặt cũng sẽ rất hiệu quả. Do trong sữa có chứa hàm lượng axit lactic lên men, không chỉ giúp làm mờ các nốt tàn nhang mà còn giúp cho làn da trắng sáng, mịn đẹp. Một công thức rất đơn giản phải không nào? Sữa tươi còn giúp khắc phục các chứng bong da mặt, mụn trứng cá, da thô ráp và điều trị tàn nhang hiệu quả. Hãy áp dụng sớm để có làn da căng mịn, tươi sáng như mong đợi.

Cách trị tàn nhang bằng mật ong hiệu quả tại nhà


Chanh là một trong những loại nguyên liệu thiên nhiên thường được chị em phụ nữ ưa chuộng trong việc trị tàn nhang tại nhà. Vì trong chanh có chứa axit nhẹ, có tính chất tẩy trắng da tự nhiên, có thể làm mờ vết tàn nhang. Cách trị tàn nhang trên mặt bằng mật ong kết hợp với chanh làm da mềm mại, giữ lại độ ẩm cho da.

Bạn cho 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất cùng với 1 thìa nước cốt chanh trộn đều. Sau khi rửa thật sạch mặt, thoa đều mặt nạ trị tàn nhang mật ong lên da, massage kỹ ở các vùng có tàn nhang. Khoảng 20 phút sau thì rửa lại bằng nước lạnh.
Lưu ý sau khi trị tàn nhang và nám bằng chanh, cần bảo vệ da dưới ánh nắng để không bị bắt nắng.

Nên đắp mặt nạ trị tàn nhang và nám bằng mật ong và chanh 2 – 3 lần mỗi tuần nhưng đều đặn để có tác dụng tốt nhất.
Cách chữa tàn nhang bằng các phương pháp tự nhiên

Cách chữa tàn nhang bằng các phương pháp tự nhiên


Cách chữa trị tàn nhang và nám bằng nghệ và sữa tươi


Cách chữa tàn nhang và nám bằng nghệ đã được nhiều khoa học chứng minh là chứa nhiều chất curcumin – là hoạt chất giúp sát khuẩn, hỗ trợ điều trị tàn nhang và nám hiệu quả đồng thời tái tạo tế bào da bị tổn thương.
Bạn hãy giã nhuyễn nghệ tươi rồi cho thêm 1 vài thìa sữa chua, lấy đũa đảo đều cho hỗn hợp trở nên sền sệt. Sau đó, bạn rửa sạch da mặt bằng nước ấm, lấy tăm bông chấm lên phần da bị tàn nhang và nám sẽ giúp chữa tàn nhang và nám da bằng phương pháp tự nhiên rất an toàn cho da.
Lưu ý, nghệ gây vàng da nên không được bôi lên các vùng da lành khác. Sau thực hiện bạn nên rửa sạch da mặt. Với cách trị nám tàn nhang bằng nghệ tươi này, bạn nên kiên trì thực hiện 2 lần/ tuần và thực hiện các biện pháp chống nắng khác trước khi đi ra ngoài.

>>> Xem thêm:

Cách chữa tàn nhang trên mặt bằng Mặt nạ đậu lăng


Đậu lăng là một loại hạt “thần thánh” trong việc trị tàn nhang và nám da. Hãy ngâm một muỗng canh hạt đậu lăng trong nước và để qua đêm. Sáng hôm sau đậu mềm nên cho đậu lăng với một chút sữa tươi không đường vào máy xay sinh tố, đem xay nhuyễn. Lấy hỗn hợp này đắp lên vùng da bị tàn nhang trong 15 phút. Mỗi tuần 3 lần cho cách trị tàn nhang từ mặt nạ đậu lăng này, kiên trì thực hiện sẽ thấy tàn nhang nhanh chóng mờ đi. Loại mặt nạ này rất thích hợp do những bạn có làn da dầu.
Cách chữa tàn nhang trên mặt bằng Mặt nạ đậu lăng

Cách chữa tàn nhang trên mặt bằng Mặt nạ đậu lăng


Cách chữa tàn nhang trên mặt bằng mặt nạ bạc hà 


Chuẩn bị một hỗn hợp bằng cách trộn lá bạc hà đã nghiền nát và chuối nghiền với nhau. Thường xuyên áp dụng mặt nạ chữa trị tàn nhang và nám da tại nhà này trên da để loại bỏ tàn nhang, và nám da hiệu quả.

Những cách trị tàn nhang bằng mặt nạ tự nhiên này tuy rất hiệu quả nhưng những tác dụng mà nó mang lại không nhanh chóng như bạn kì vọng , nếu bạn muốn đẩy nhanh quá trình , nhanh có kết quả bạn nên không nên bỏ qua giải pháp trị tàn nhang hàng đầu hiện nay với Viên uống HYTHIOL-C Viên uống trị trứng cá, thâm da , tàn nhang
HYTHIOL-C Viên uống trị tàn nhang trứng cá, thâm nám hàng đầu nhật bản
>>> Click để xem chi tiết: HYTHIOL-C - Viên uống trị tàn nhang trứng cá

HYTHIOL-C là một sự kết hợp hài hòa giữa Haiti và C giúp sự chuyển hóa và loại bỏ độc tố cho da ngăn chặn mầm vi khuẩn xuất hiện, khống chế và diệt mụn trứng cá một cách mạnh mẽ triệt để, ức chế sự hình thành của hắc tố melanin qua đó mà làm cho da trơn láng và mịn màng,những vết thâm do mụn hay vết sạm nám một cách đáng kể đồng thời da sẽ không còn đồng màu cũng được cải thiện rõ rệt.

Viên uống HYTHIOL-C là một bí quyết không thể thiếu của phụ nữ Nhật trong việc bảo vệ và làm đẹp da. Với Vien uong tri nam da, thâm da , tàn nhang HYTHIOL-C bạn không phải lo lắng về những tác dụng phụ xẩy ra khi sử dụng. HYTHIOL-C có tác dụng chuyển hóa và loại bỏ độc tố cho da ngăn chặn mầm vi khuẩn xuất hiện đồng thời khống chế và diệt mụn trứng cá một cách mạnh mẽ an toàn và triệt để, giúp ức chế sự hình thành của hắc tố melanin (nguyên nhân gây nên các vết thâm, sạm ở da) từ đó mà trả lại cho phái đẹp làn da trơn láng và mịn màng trẻ trung và tươi sáng. Ngoài ra HYTHIOL-C còn chứa những thành phần enzyme giúp chuyển đổi các chất dinh dưỡng thành năng lượng chuyển hóa trong cơ thể (sản xuất năng lượng trong cơ thể) để thực sự giúp đỡ cơ thể chống lại mệt mỏi, hiệu quả tối ưu sau 3 tháng sử dụng.

Hi vọng các cách chữa tàn nhang trên mặt mà Transino Japan sẽ mang đến cho phái đẹp những thông tin hữu ích trong công cuộc chữa tàn nhang và nám, mụn trứng cá hiện nay.
Chúc các bạn thành công và ngày càng xinh đẹp .
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top