Tác dụng của l-cystine trong viên uống trắng da sakura Nhật

L-cystien là một thành phần có hầu hết trong các loại viên uống trắng da, kem trắng da ... các sản phẩm làm đẹp da. bạn đã có hiểu biết gì về L-cystien chưa? sau đây mình sẽ giới thiệu tới các bạn tác dụng của l-cystine trong các sản phẩm làm đẹp.

Xem thêm:
> Trị nám da với sakura l-cystine
Cách điều trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay

Viên uống Sakura L-Cystine

L- Cysteine đem lại những tác dụng gì? 

L-cysteine khi phản ứng với Dopaquinon sẽ tạo ra Cystinyldop hợp chất này có tác dụng chuyển hóa sự điều hòa sự tạo Melanin, Đây là một sắc tố làm sậm màu da. L-cysteine còn có tác dụng kích thích sự chuyển hóa ở da, đồng thời di chuyển melanin. L-cystine cũng có tác dụng trong việc tạo ra collagen có tác dụng làm da mềm mại và mịn màng hơn, giúp giảm thiểu bã nhờn giảm thiều việc hình thành mụn trứng cá. L-cysteine sẽ chiếm hơn 5‰ có trong thành phần của tóc chính vì vậy mà l-cystien có còn có tác dụng làm cho tóc khỏe hơn rất nhiều. L-cysteine còn có tác dụng chống lão hóa và làm ức chế sự quá trình oxy hóa của các gốc tự do (là nguyên nhân của các bệnh cao huyết áp, viêm khớp, đục thủy tinh thể, ung thư…) Một điều kỳ diều là L-cysteine rất dễ dàng được hấp thụ vào cơ thể.

Có thể nói rắng tác dụng chính của L-Cystine giúp các tế bào da có sự chuyển hóa cao. Chúng có tác dụng nhanh chóng tái tạo lại một lớp da mới và đưa những hắc tố ra lớp da phía bên ngoài. Đồng thời giúp loại bỏ những lớp sạm nám, tàn nhang, những nốt thâm đen trên da mặt. L-cystien sẽ giúp da mặt bạn trắng sáng và khỏe manh theo tưng ngày.

Viên uống trắng da trị nám l-cystine

Tác dụng của viên uống trắng da l-cystine

Viên uống trắng da sakura L-Cysteine có các thành phần chính sau đây: L-cystine, Collagen, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin B2 các sản phẩm có tác dụng làm trắng da từ bên trong. đồng thời chúng có tác dụng làm ức chế quá trình hội tụ các melanin. Ngoài những tác dụng trên thì sản phẩm còn có thêm các thành phần có khả năng chống oxy hóa mạnh với chiết xuất từ vỏ thông, rong biển, sữa ong chúa,Coenzyme Q10 ... Đây là sản phẩm làm đẹp da an toàn hiệu quả đem lại nhiều tác dụng như sau:
- Tác dụng làm trắng da từ sầu bên trong với tác dụng ngăn ngừa sự lõa hóa da.
- Tái tạo lại những tế bào da bị tổn thương do những tác dụng của môi trường bên ngoài hoặc do những yêu tốt bên trong.
- Làm ức chế melamin và chặn những thay đổi về sắc tố
- L-Cystine có tác dụng kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung và khỏe mạnh của làn da. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị, bạn nên che chăn và bảo vệ làn da không để tiếp súc với môi trường bên ngoài như ánh nắng hay khói bụi. Viên uống Sakura L-Cystien là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các nàng mê làm đẹp mà không lo ngại những tác hại phụ của sản phẩm.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top