Sức khỏe tình dục là  chính là chủ đề được quan tâm nhất hiện nay . Không hiểu vì nguyên nhân gì mà ngày nay tình trạng hiếm muộn , yếu sinh lí , xuất tinh sớm ... các vấn đề về tình dục ở phái mạnh xảy ra rất nhiều .Chính vì thế để cải thiện tình dục một các tốt nhất , đấng mày râu nên chú ý đến chế độ ăn uống , sinh hoạt  nhủ nghỉ của mình để tăng cường khả năng sinh lí , nâng cao sức khỏe tình dục .

Dưới đây là những món ăn giúp tăng cường sinh lực cho phái mạnh rất hiệu quả được đúc kết qua thời  gian và những kinh nghiệm trên thực tế  .Hôm nay Transino Japan xin chia sẻ với mọi người những món ăn đó để giúp phái mạnh có thêm sinh lực làm cho cuộc sống gia đình thêm hạnh phúc  và thăng hoa nhé .

1. Món ăn từ tôm đồng : Tôm là thực phẩm rất tốt cho quý ông bị bệnh dương nuy
Ăn gì để tăng cường sinh lực cho phái mạnh
Ăn gì để tăng cường sinh lực cho phái mạnh ?


Tôm đồng tính ôn vị ngọt, có tác dụng bổ thận tráng dương, thông sữa, giải độc bổ trợ trị liệu thận suy, dương suy, tắc sữa, mụn nhọt.

Tôm đồng xào lá hẹ : đồng xào lá hẹ là thực phẩm đặc biệt dành cho đấng mày râu khơi dậy cảm xúc chăn gối…


2. Cháo gà nhân sâm ( Món ăn này rất tốt cho các quý ông ngại yêu )

Gà mái 1 con 600 – 700g, nhân sâm 5g, gừng tươi 3 – 4 lát, gạo tẻ ngon 50g, gia vị vừa đủ. Gà làm sạch lông, bỏ nội tạng, nhân sâm thái lát mỏng, gừng rửa sạch thái lát, đập giập. Cho gà, gạo, nhân sâm vào nồi, đổ nước vừa đủ, đun to lửa cho sôi rồi hạ lửa nhỏ nấu thành cháo. Khi cháo chín nhừ cho gừng vào trộn đều, cho sôi lại, nêm gia vị, ăn nóng. Mỗi tháng nên ăn khoảng 20 lần, ăn trong 2 tháng liền.


3. Thịt rùa hầm củ cải đỏ, câu kỷ tử, sơn thù du (Món ngon giúp bồi bổ sức khỏe )

Rùa 250g, xương lợn 500g, câu kỷ tử, sơn thù du 12g, củ cải đỏ 250g. Thịt rùa rửa sạch, chặt miếng, xương lợn rửa sạch, chặt nhỏ. Củ cải đỏ gọt vỏ, rửa sạch, thái miếng. Các thảo dược trên rửa sạch. Cho xương lợn và thịt rùa vào nồi, đổ nước hầm gần chín nhừ thì cho các thành phần trên vào hầm tới khi thịt rùa chín nhừ, nêm gia vị vào là dùng được. Món ăn có công hiệu bổ thận, điều tinh, sáng mắt. Những người bị sa sút về sức khỏe, cơ thể gầy yếu, hay bị ù tai, ra mồ hôi trộm, giảm ham muốn tình dục dùng rất phù hợp.

4. Ba món ăn giúp bổ thận sinh tinh

Ăn gì để tăng cường sinh lực cho phái mạnh
Thịt dê nổi tiếng  là món ăn tốt cho phái mạnh 


- 200gr thịt dê, 5gr đông trùng hạ thảo, 15gr câu kỷ tử, 30gr hoài sơn, 4gr gừng tươi, 4 quả táo tàu, cùng cá gia vị. Thịt dê cắt từng miếng, luộc sơ qua để khử sạch mùi, rồi cho vào nồi cùng các thành phần trên, cho nước vào hầm với lửa nhỏ đến khi mềm, nêm nếm gia vị. Chia làm 2 lần dùng trong ngày.

- Một bộ cật dê, cùng các thành phần nhục thung dung 12gr, ba kích thiên 8gr, thục địa 10gr, câu kỷ tử 10gr. Cật dê làm sạch, bóc bỏ gân màng bên trong, cắt miếng rồi đem hầm chung với những thành phần trên trong 1 giờ, nêm nếm gia vị, dùng hết trong ngày.
Món ăn giúp nam giới tăng cường sinh lực

- 100gr pín bò, 200gr tủy xương heo, 15gr câu kỷ tử, 30gr lộc giác giao, 30gr bong bóng cá, 20gr đậu đen, cùng gia vị. Pín bò ngâm cho nở ra, rồi làm sạch cắt miếng, tủy xương cắt từng khúc, đậu đen ngâm nước nóng cho mềm. Cho tất cả vào nồi đất cùng lượng nước vừa đủ, hầm chín, nêm nếm gia vị. Chia làm 2 lần dùng trong ngày.

5. Các Món ăn  với cá ( Giúp  bổ âm, bổ dương): 

Ăn gì để tăng cường sinh lực cho phái mạnh
Cá là món ăn cung cấp những thành phần rất tốt cho phái mạnh 


Cá chứa nhiều dinh dưỡng cũng như các thành phần rất tốt cho sức khỏe tình dục  của các đấng mày râu .

-  Cá chạch nấu hạt hẹ (Giúp nâng cao sinh lực cho phái mạnh )

Mua cá chạch còn sống, làm sạch nhớt và bùn cát, bỏ hết lòng; hạt hẹ đãi sạch, bọc vào vải, cho cá vào nồi với 0,5 lít nước sạch, muối ăn vừa đủ, sau khi sôi thì để nhỏ lửa om, khi còn 1/2 nước thì bỏ hạt hẹ ra, ăn cá uống nước. Mỗi ngày 1 lần, 10 ngày là 1 liệu trình. Dùng 2 liệu trình, hiệu quả sẽ rõ ràng. Ăn lúc còn nóng, liên tục trong 5 – 6 ngày sẽ làm cho tinh thần sảng khoái, tăng cường khả năng tình dục.


- Cá trắm đen – phục linh:

Chuẩn bị : Cá trắm đen 500g, phục linh 50g, sơn dược 50g, trứng gà 1 quả. Gừng sống 3g, hành 10g, muối, giấm rượu vừa đủ. Phục linh, sơn dược tán thành bột rây nhỏ.Sau đó láy  Cá trắm đen đánh vảy bỏ mang ruột, rửa sạch thái lát. Cho lòng trắng trứng gà, bột phục linh, sơn dược, ít muối vừa đậm, rượu trộn đều để ngấm 20 phút, gừng tươi thái nhỏ, hành bỏ rễ thái nhỏ. Cho dầu vào chảo nóng cho gừng hành xào thơm rồi cho cá vào cho đến khi thịt trắng cho bột phục linh, sơn dược, giấm rượu đảo nhanh tay rồi múc ra đĩa, ngày ăn một lần trong 1 tháng.

- Cá hấp món ăn này khá hiệu quả trong iệc tăng cường sinh lực 

Chuẩn bị : Cá mè hoa 1 con (500g), con hàn 10g, thịt lợn nạc 50g, ngũ vị tử 50g, long cốt 10g. Gia vị. Khâu thực hiện khá đơn giản như sau : Cá làm sạch hấp 20 phút, thịt lợn băm nhỏ. Long cốt và hầu (mẫu lệ) nghiền bột rây. Cho dầu vào chảo, cho thịt băm, ngũ vị tử, long cốt, mẫu lệ vào xào, sau đó cho đậu xị, muối, mì chính vừa đủ, xào chín rồi múc ra, đổ lên cá mè đã hấp chín là ăn được. Cách ngày ăn một lần, trong 1 tháng.

- Cá diếc – tôm nõn:

Bạn cần  2 con các diếc mỗi con có trọng lượng khoảng 300g .  Chúng ta nuôi 1 ngày cho nhả hết bùn, đánh vây, vẩy, bỏ nội tạng và màng đen trong bụng. Tôm nõn 300g, thịt lợn nạc băm 100g, lòng đỏ trứng 2 cái, 1 lòng trắng trứng. Rượu vang đánh đều bọc tôm nõn, đảo mỡ, hành, gừng cho thơm rồi cho lạnh, rượu vang, cá diếc đun sôi 5 phút. Sau đó, đổ tôm nõn trứng vào nồi (có thể thêm mộc nhĩ, nấm hương) đun cho tôm nổi lên. Nêm gia vị.

Bên cạnh đó có những cách giúp tăng cường sinh lực cho phái mạnh một cách thuận tiện  nhanh chóng  , không mất thời gian mà lại vô cùng hiệu quả , được các đấng mày râu sử dụng khá phổ biến đó là sử dụng viên uống  Tăng cường sinh lí Ngọc đến Hoàn và Viên uống Super Strength H3 

Tác dụng mà Ngọc đế  hoàn mang lại: 


Gia tăng khả năng tình dục nam giới. Kích thích cơ quan sinh dục cương cứng nhanh. Kéo dài thời gian giao hợp. Điều trị dứt điểm liệt dương, chống xuất tinh sớm. Phục hồi khả năng sinh lý nhanh, giúp cơ thể cường tráng khỏe mạnh.Đặc biệt  Viên uống Ngọc Đế Hoàn (Love story) còn làm tăng kích thước và tăng thời gian cương cứng của dương vật.Không gây phản ứng phụ. Suy sinh dục do cao máu, tiểu đường vẫn có hiệu nghiệm.


Xem chi tiết: Ngọc Đế Hoàng

Tác dụng của Super Strength H3 :


Sản phẩm Gerovital H3 do nữ Bác sĩ Anna Aslan người Rumani phát minh từ năm 1951 đã được các bác sĩ trên toàn thế giới công nhận là một “Phép Lạ Mới” một thứ “thần dược” có thể đảo ngược được tiến trình của lão hóa giúp con người sống trường thọ. Marlyn đã mua lại bản quyền sản phẩm này và hãng đã tập trung trí tuệ của hơn 40 nhà bác học, tiến sĩ trong nhiều thập niên để nghiên cứu và phát triển Gerovital H3 thành thương hiệu Super Strength H3.  Super Strength H3 là một sự kết hợp hoàn hảo giữa các chất bổ dưỡng thượng hạng, vitamins, axit amins cần thiết, muối khoáng và vi lượng….

Danh tiếng của Marlyn là nhờ bí quyết thành công của Super Strength H3. Thật vậy, tỷ lệ thích hợp giữa các chất bổ đã mang lại hiệu lực tối đa và cho kết quả vượt trội. Trí tuệ này đã được minh chứng trong sản phẩm Super Strength H3. Sản phẩm có khả năng bảo vệ hiêu quả tế bào và tăng cường sức khỏe tổng thể cả thể chất và tinh thần. Tác dụng thần diệu của Super Strength H3 đã được báo chí và người tiêu dùng ở Mỹ và Châu Âu đặt tên là thần dược “Cải Lão Hoàn Đồng”.


Super Strength H3 giúp chặn đứng tình trạng lão hóa, lão suy dẫn đến kéo dài tuổi thọ, tăng cường sức khỏe cả thể chất và tinh thần, phục hồi trí nhớ, giữ cho trí tuệ minh mẫn, phòng ngừa các bệnh phong tê thấp, đẩy lùi các bệnh đau nhức xương và các bệnh khớp, ngăn ngừa mọi bệnh tật giúp con người sống khỏe mạnh, trẻ trung và trường thọ.

Lượng MAO (Monoamine Oxidase) trong máu và não tăng cao rõ rệt bắt đầu từ tuổi 35 trở lên và quá trình lão hóa xuất hiện rồi dẫn đến lão suy ở người già. Siêu Cường H3 làm giảm rõ rệt chất gây lão hóa MAO nên có tác dụng đẩy lùi các bệnh lý do tuổi già và kìm hãm quá trình lão hóa giúp kéo dài tuổi xuân. Super Strength H3 còn có tác dụng làm cho những người bị tóc bạc, muối tiêu trở nên đen lại, tăng mọc tóc ở người hói và chống rụng tóc. 

Ăn gì để tăng cường sinh lực cho phái mạnh ?  hi vọng bài viết mà Transino Japan chia sẻ  đã trả lời cho các bạn  được những thắc mắc xung quanh vấn đề đó .Chúc các bạn sức khỏe và thành công
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top