Tảo mặt trời spirulina có tác dụng hỗ trợ bệnh nhân bị tiều đường chắc chăn là cũng không xa lạ gì đối với những tai đạng bị căn bệnh này nữa. Những ai bị tiều đường luôn cần một chế độ ăn uống hợp lý và cân đôi dinh dưỡng theo những chỉ dẫn của bác sĩ.

Có thể bạn quan tâm tới: Tảo mặt trời spirulina tự nhiên

Tảo mặt trời spirulina gold plus

Chế độ dinh dưỡng cho người bị tiểu đường với tảo mặt trời:

Thành phần dinh dưỡng của tảo mặt trời Spirulina Gold Plus lọ 180 viên bao gồm những khoáng chất tự nhiên như Fe, Ca, Zn, K, Mg,… Người tiểu đường thường bị thiếu chất kẽm, vì phải hạn chế ăn các loại thịt động vật, hải sản. Nghiên cứu cho thấy người bị tiểu đường chỉ cần uống 3g tảo mặt trời Gold Plus là được bù đắp 20% lượng Zn trong ngày. Các chất chống oxy hóa cao đều có trong tảo mặt trời như phycocyanin, chlorophyll,… giúp tăng cường sức đề kháng và nâng cao hệ miễn dịch. Vì vậy sử dụng tảo mặt trời Gold Plus làm chế độ dinh dưỡng cho người bị tiểu đường là hợp lý.

Tảo mặt trời – được chiết xuất bởi thành phần của tảo Spirulina với tỷ lệ thành phần dinh dưỡng cao: carbohydrate 15-25%, Sản phẩm này không chứa đường và chất béo, hàm lượng protein thực vật dễ tiêu hóa và 8 loại acid amine không thay thế lên đến 75%. Đối với những người bị tiểu đường mỗi ngày nên Người bị bệnh tiểu đường nên bổ sung vào chế độ dinh dưỡng của mình bằng việc uống 6 viên tảo mặt trời Gold Plus vào buổi sáng, 6 viên tảo mặt trời tự nhiên vào buổi trưa và 6 viên tảo mặt trời tự nhiên vào buổi tối trong vòng 2 tháng. Sau đó, nên dùng ở liều duy trì 6-12 viên tảo Gold Plus/ngày hoặc tảo mặt trời tự nhiên để ổn định đường huyết. Cần lưu ý là nếu người bệnh bị nhẹ cân thì nên uống sau ăn, còn nếu người bệnh bị béo phì thì nên uống trước bữa ăn. Chi tiết xem thêm tại: cách uống tảo mặt trời Spirulina.

Ngoài việc sử dụng tảo mặt trời ra thì bệnh nhân bị tiểu đường nên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý và điều vận động thường xuyên.

- Hạn chế dùng các thức ăn có chứa đường: tinh bột, dầu mỡ động vật, chè ngọt, nước ngọt, bánh kẹo,…
- Tăng cường ăn uống các loại rau xanh chứa nhiều chất xơ và trái cây ít ngọt như cam, quýt, bưởi, mận, táo, thanh long.
- Không nên ăn uống quá no hoặc quá đói, nên chia nhỏ thành nhiều bữa trong ngày.
- Chơi thể thao ở mức độ vừa phải, tùy thuộc vào sức khỏe của mỗi người mà nên vận động khoảng hơn 30 phút mỗi ngày, ít nhất 4 lần mỗi tuần.
- Kiểm tra đường huyết định kỳ.

Trên đây là chế độ dinh dưỡng cho người bị tiểu đường và những lời khuyên từ những chuyên gia chăm sóc sức khỏe gia đình.

Chế độ dinh dưỡng cho người bị tiểu đường

Bệnh tiểu đường hay còn gọi là bệnh đái tháo đường là một nhóm bệnh rối loạn chuyển hóa carbohydrate khi hóc môn insulin của tuyến tụy bị thiếu hụt hay tác động của hóc môn này bị suy giảm làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Để chẩn đoán bệnh đái tháo đường, xét nghiệm thường được làm là đo mức đường huyết lúc đói vào buổi sáng hoặc sau 8 giờ nhịn ăn. Lượng đường huyết của người bình thường thường dao động từ 3,9 – 6,1 mmol/L (từ 70mg/dl – 110mg/dl) vì vậy chế độ dinh dưỡng cho người bị tiểu đường cần phải được lưu ý giảm thiểu hàm lượng đường. Ở giai đoạn bệnh mới tiến triển, thường thì bệnh nhân đi tiểu nhiều hoặc tiểu vào ban đêm và do đó cơ thể luôn ở trong tình trạng khát nước.

Theo như các nghiên cứu cho thấy tỷ lệ người bị bệnh tiểu đường trên thế giới đang ở mức độ báo động, Thông kê được khoảng 100 người thì có một người bị mắc bệnh tiểu đường. Ở Việt Nam chúng ta có tỉ lệ người bị bệnh tiểu đường đứng thứ 10 thế giới và có tỷ lệ người bị bệnh tiểu đường tăng nhanh nhất thế giới. Năm 2010 có tới 2.7% người dân mắc bệnh đái tháo đường, Đến năm 2010 có tới hơn 6% người bị bệnh tiểu đường. Cách chuyên gia đánh giá đến năm 2025 số người mắc bệnh tiểu đường ở Việt Nam sẽ lên tới 8 triều người, Chính vì vậy bạn hãy phòng chống bệnh tiểu đường một cách tốt nhất và an toàn nhất.

Có một điều rất vui cho bệnh nhân tiểu đường là các bạn có thể phòng ngừa bệnh một cách an toàn hiệu quả đó là sử dụng tảo mặt trời spirulina mỗi ngày sẽ giúp phòng chống tiểu dường hiệu quả.


 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top