Phụ nữ Nhật Bản sở hữu một làn da trẻ trung , tươi sáng và mịn màng , không phải hộ tự nhiên đã sở hữu một làn da đẹp như vậy. Ở đất nước mặt trời mọc do khí hâu thiện nhiên một phần ưu ái và hòa hợp với nước da của người phụ nữ nên làn da của người phụ nữ Nhật Bản thường trắng như xứ , mịn màng . Tuy nhiên đó chỉ là quan điểm nhìn từ bên ngoài , mọi người không biết rằng cách chăm sóc da của phụ nữ Nhật có những bí quyết riêng và rất độc đáo nhé . Chúng ta cùng học lõm bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Nhật để làm đẹp cho mình trong bài viết mà Transino Japan chia sẻ trong bài viết này nhé .

1. Nước gạo là một bí quyết làm đẹp da rất hữu hiệu của phụ nữ Nhật

Phương pháp chăm sóc da, làm đẹp từ nước gạo không chỉ là phương pháp làm đẹp từ người phụ nữ Nhật bản mà phụ nữ Việt nam cũng đã biết sử dụng để làm đẹp cho mình . Nước gạo giúp làn da của phụ nữ Nhật Bản mượt mà và sạch sẽ. Đổ một bát gạo trộn với hai bát nước lạnh, để khoảng 20 phút. Sau đó, dùng tay vo nhẹ các hạt gạo trong nước. Chờ nước lắng xuống, lọc lấy phần nước.Nước gạo cũng dùng để loại bỏ các vết tàn nhang và thâm nám rất hiệu quả .Dùng bông sạch, thấm nước gạo và chấm nhẹ nhàng lên da mặt và cổ. Để khoảng 20 phút rồi rửa sạch để da mềm hơn. Phần gạo đã ngâm, bạn đừng bỏ đi mà sử dụng làm hỗn hợp tẩy da chết.
Bí quyết chăm sóc da hiệu quả tại nhà của phụ nữ Nhật

Bí quyết chăm sóc da hiệu quả tại nhà của phụ nữ Nhật 


2. Rong biển luôn gắn liền với những phương pháp làm đẹp 


Đối với chế độ ăn uống của người Nhật Rong biển là một thành phần không thể thiếu trong các bữa ăn . Rong biển giúp đốt cháy các mô mỡ, làm sạch máu và loại bỏ các chất độc hại. Rong biển rất tốt trong việc cải thiện làn da và mái tóc. Nó có đặc tính chống lão hóa, hỗ trợ sản xuất collagen. Khoa học đã chứng minh, rong biển là sản phẩm giúp chăm sóc da tươi trẻ hơn.

3. Bí quyết chăm sóc da bằng cách hạn chế sử dụng mỹ phẩm


Bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Nhật là sử dụng mỹ phẩm rất đúng hợp lí, họ không lạm dụng mỹ phẩm quá nhiều .Một tuần, đa số phụ nữ Nhật Bản chăm sóc da cố gắng không dùng mỹ phẩm một lần vào buổi tối. Trước khi đi ngủ, họ chỉ rửa sạch mặt, không dùng kem dưỡng ẩm hay serum. Sáng hôm sau, khi ngủ dậy, họ rửa mặt nhẹ nhàng một lần nữa với nước ấm, không dùng sữa rửa mặt.

4. Bí quyết chăm sóc da bằng cách thường xuyên tẩy tế bào chết bằng trà xanh


Trà xanh là một cách dùng để tẩy tế bào chết rất hiệu quả . Cách này giúp da loại bỏ tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, sáng da, sạch mụn trứng cá và làm mới lớp biểu bì, giúp chăm sóc da một cách hiệu quả. Sau khi uống trà xanh, túi lọc sẽ được giữ lại trong ngăn mát tủ lạnh. Khi dùng, đổ bã trà ra một bát nhỏ, thêm một thìa mật ong và một thìa bột gạo, trộn các thành phần với nhau. Chà nhẹ nhàng hỗn hợp này lên da và để khoảng 5 phút. Rửa sạch lại bằng nước ấm.

Bí quyết làm đẹp tại nhà của phụ nữ Nhật Bản


5. Rửa mặt trước 10h đêm là cách chăm sóc da hiệu quả


Đây cũng là một bí quyết, là cách chăm sóc da mặt tại nhà được nhiều phụ nữ Nhật Bản tâm đắc và thực hiện nghiêm ngặt. Vì sau 10 giờ đêm làn da của bạn cần nghỉ ngơi. Và cũng bắt đầu vào thời điểm này, làn da có sự chuyển hóa. Vì vậy, nó cần được làm sạch sẽ và bổ sung các dưỡng chất hợp lý.


6. Cách chăm sóc da tốt nhất trước ánh mặt trời


Chống nắng là cách chăm sóc da được người Nhật ưu tiên hàng đầu. Tia UV là tác nhân chính có thể phá hủy làn da, khiến nó chảy xệ, làm các liên kết collagen dưới da bị suy giảm, tổn hại… Ngoài ra, da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều còn là nguyên nhân gây sạm, nám, tàn nhang.

Do đó, khi ra đường, phụ nữ Nhật thường rất chú trọng vào bảo vệ da, chăm sóc da hằng ngày bằng các sản phẩm chống nắng như kem chống nắng hay mũ, nón hay các găng tay dài tay làm từ chất liệu đặc biệt chống tia UV.

7. Vỗ vào mặt cũng là một bí quyết chăm sóc da của người Nhật


Một trong những bí quyết chăm sóc da mặt kỳ lạ mà phụ nữ Nhật tiết lộ cho bạn đó là nằm ở phương pháp vỗ mặt.

Sau khi thoa kem dưỡng hay các tinh chất, họ thường vỗ nhẹ để có thể dưỡng chất thấm sâu hơn.

Ngoài ra, họ cũng không quên mỗi ngày vỗ mặt 300 lần để tập thể dục cho da, giữ gìn cho da vẻ trẻ trung lâu dài.

Các quý bà U50 ở Nhật còn có bí quyết chăm sóc da tốn kém nhưng rất hiệu quả. Đó là họ đã để chai toner vào tủ lạnh, rồi sau đó thoa ướt đẫm lên mặt, vỗ liên tục cho đến khi da mặt hơi khô rồi lại thoa tiếp và vỗ. Cứ làm vậy cho tới khi hết sạch.

Bí quyết cách chăm sóc da tại nhà của phụ nữ Nhật

Bí quyết cách chăm sóc da tại nhà của phụ nữ Nhật


8. Cách chăm sóc da của phụ nữ Nhật thông qua sử dụng cá biển 


Cá biển là một thực phẩm không thể thiếu trong các bữa ăn của người Nhật. Họ tiêu thụ rất nhiều cá biển. Chúng giàu chất béo không bão hòa, dinh dưỡng, giúp da đẹp mà cơ thể không bị tăng cân. Chính vì vậy, đây là phương pháp chăm sóc da hiệu quả của các phụ nữ Nhật thông qua các thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày.

>>> Xem thêm:




9. Đắp mặt nạ bằng đậu phụ là bí quyết chăm sóc mặt da tại nhà 


Đậu phụ được xay nhuyễn, trộn với bột mỳ và mật ong tạo thành mặt nạ, sau khi đắp lên mặt sẽ có tác dụng chăm sóc da mặt hiệu quả làm trắng da một cách rõ rệt. Đậu phụ với thành phần chính là đậu nành, mật ong và bột mì đều là thành phần thiên nhiên, có công dụng mang lại làn da chắc khỏe, mịn màng.

10. Mặt nạ sữa chua giúp chăm sóc da trắng mịn tốt nhất


Sữa chua rất giàu probiotic – dưỡng chất giúp làm dịu làn da dễ nhạy cảm dễ bị kích thích, làm giảm bớt sự cháy nắng đen sạm của da, là cách trị nám tàn nhanh hiệu quả nhất đồng thời, có thể bài trừ mụn trứng cá. Ngoài ra, sữa chua còn giúp chăm sóc da mặt tự nhiên nhất, loại bỏ tế bào da chết và se khít lỗ chân lông giúp cho làn da trở nên mịn màng và khỏe mạnh, đặc biệt là có thể làm trắng da hiệu quả ngay cả làn da tối màu nhất. Biết được những tác dụng tuyệt vời này, phụ nữ Nhật Bản thường sử dụng sữa chua để đắp mặt mỗi ngày, sở hữu làn da trắng mịn màng không tì vết.
Bí quyết các cách chăm sóc da tự nhiên nhất

Bí quyết các cách chăm sóc da tự nhiên nhất


11. Chăm sóc da với chanh 


Chanh là một thực phẩm rất phổ biến được phụ nữ Nhật sử dụng chăm sóc da hàng ngày. Bạn có thể trộn nước chanh với mật ong hay nước ép dưa chuột, sau đó áp dụng trực tiếp trên da của bạn khoảng 15 phút. Có thể sử dụng nước ép dưa chuột với chanh thay vì mật ong là cũng một lựa chọn nhiều phụ nữ Nhật đề nghị những người có làn da nhạy cảm. Họ cho rằng dưa chuột có tác dụng chăm sóc da, làm dịu và chữa lành cho da cân bằng. Trước khi áp dụng các biện pháp chăm sóc da và làm đẹp da tại nhà, hãy rửa mặt của bạn kỹ lưỡng loại bỏ bụi bẩn và tăng hiệu quả khi áp dụng trên da. 

12. Dùng sữa tươi để làm trắng da là cách chăm sóc da hàng ngày tốt nhất


Từ lâu sữa đã được biết đến với nhiều tác dụng làm trắng da, chăm sóc da hiệu quả. Và trong nhiều thế kỉ, những phụ nữ Nhật Bản thường sử dụng nhữn sản phẩm lành mạnh và thơm ngon này để làm trắng dần làn da của mình. Nếu như không có nhiều tiền, bạn có thể mua một ít một và đắp sữa thấm vào bông, sau đó, bôi lên da mặt mỗi ngày để có thể sở hữu một gương mặt trắng mịn màng và giảm bớt nếp nhăn.

Qua các cách chăm sóc da mặt hiệu quả trên, cùng với sử dụng một số sản phẩm chăm sóc da tại Nhật, các loại vien uong tri nam da và tàn nhang, được sản xuất tại các thương hiệu làm đẹp hàng đầu Nhật Bản. Chính vì vậy mà nhiều phụ nữ của xứ sở mặt trời mọc chính là làn da nói không với vết nám và tàn nhang

Điều trị nám da hiệu quả với viên uống trị nám da Hicee White 2

Điều trị nám da hiệu quả với viên uống trị nám da Hicee White 2


Hicee White 2 là một sản phẩm cao cấp đến từ Nhật bản với công dụng chăm sóc làn da tốt nhất, thổi bay các vết nám và các nốt tàn nhang hay đồi mồi . Hicee White 2 là một bí quyết bỏ túi của chị em Nhật Bản để giữ gìn nhan sắc của mình . Hiện nay có nhiều dòng sản phẩm để hỗ trị nám và tàn nhang, nên bạn khá băn khoăn không biết gửi lòng tin vào sản phẩm nào , đừng lo lắng và do dự khi đến với Hicee White 2 Viên uống trị nám trị tàn nhang hàng đầu Nhật Bản . Với Hicee White 2 bạn sẽ cảm nhận được những tác dụng rõ rệt trên làn da sau một thời gian sử dụng.
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top