Cách trị nám da mặt với đu đủ - Mẹo nhỏ nhưng công dụng lớn

Cách trị nám da mặt là một cụm từ có lượng tìm kiếm trên google tương đối cao. Các bạn có thể sử dụng nhiều cách khác nhau để trị nám da như: trị nám da bằng công nghệ cao, kem trị nám, trị nám da bằng viên uống hay trị nám da bằng các phương pháp tự nhiên .... Và phương pháp tự nhiên được rất nhiều chị em sử dụng vì chúng an toàn.

hoa quả trị nám
Mặt nạ trị nám bằng đu đủ

>>> Xem thêm:
 Viên uống Transino white c có tác dụng trị nám da không?
 Viên Transino white c trị nám da số một Nhật Bản hiện nay

Bạn đã sử dụng cách trị nám da mặt từ thiên nhiên chưa, nếu chưa thì bạn nên thử vì chúng không nhứng giúp loại bỏ nám mà còn có tác dụng trắng da, mịn da ... Còn nếu bạn đã sử dụng các cách trị nám da mặt rồi thì bạn đã sử dụng đu đủ trị nám da chưa? Phương pháp trị nám da bằng đu đủ ít người biết đến, những cách này lại đem lại giá trị rất cao nhé. Trong quả đu đủ có chưa hàm lượng vitamin A, C, magie, kali tương đối cao, ngoài ra đu đủ còn chứa beta hydroxy axit, BHAs, Tất cả các chất này có khả năng làm sạch và loại bỏ bụi bẩn trên da nên là nguyên liệu tạo thành hỗn hợp trị nám an toàn và hiệu quả. Sau đây là một số cách trị nám da bằng đu đủ cho bạn tham khảo.

Cách trị nám da mặt bằng đu đủ 

Cách trị nám da bằng đu đủ, bí ngô: 

- Bạn đã từng kết hợp đu đủ với bị ngô để trị nám da chưa? Đây là một mẹo cực kỳ hay nhé, bạn cho đu đủ và bí ngô vào xay sau đó trộn đều hỗn hợp trên tạo thành mặt nạ, hỗn hợp này giúp trị nám hiệu quả đồng thời giúp da mịn màng hơn.

Trị nám da với hỗn hợp đu đủ, mật ong và nước cốt chanh.

- Cách trị nám da mặt đơn giản rất dễ làm, bạn chỉ cẩn chuẩn bị 5 thìa cafe đu đủ xay, 1 thìa cafe mật ong, 1/2 thìa cafe nước cốt chanh, đem hỗn hợp này trộn đều lên rồi đặp lên mặt khoảng 15-20 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm. Phương pháp này còn có tác dụng làm da mịn màng, mềm mại và trắng sáng.

>> Xem video về cách trị nám da mặt với đu đủ 


Cách trị nám da bằng đu đủ non:

Với cách trị nám da này bạn chỉ cần chuẩn bị một quả đu đủ nhỏ, sau đó cắt lát mỏng thành nhiều miếng, sau đó đắp lên mặt trong khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch với nước.

Chắc chắn công thực trị nám da bằng đu đủ xanh sẽ làm hết sức bất ngờ. vì chúng vì chúng có tác dụng nhanh chong nhưng bạn chú ý khi dùng nhựa đu đủ bạn nên dùng bông tăm chấm ròi bôi vào vết nám, tàn nhang vì nhưa đu đủ có tính ăn da.

Nhưng với phương pháp trị nám bằng đu đủ không thể giúp bạn loại bỏ nám trên da hoàn toàn được, để có thể trị nám da hoàn hảo bạn nên kết hợp với viên uống trị nám Transino White C.

Viên uống trị nám da Transino White C còn có tác dụng làm trắng dam giúp bạn có được làn da trắng mịn không tỳ vết.


Sản phẩm trị nám da này có những hoạt chất ưu việt giúp bạn đẩy lùi các vết nám, tàn nhang một cách hiệu quả nhất. Bạn chỉ càn sử dụng viên uong tri nam da này hãng ngày, chỉ sau một thời gian ngăn, bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ như: hết nám da, tàn nhang, làn da trắng mịn lên trông thấy, da được cung cấp độ ẩm nên rất mịn màng và mềm mại.

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm trị nám Transino Japan dưới đây:



 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top