Hiện nay với công nghệ ngày càng phát triển có rất nhiều công nghệ trị nám da hiệu quả nhưng cũng có rất nhiều chị em biết đến cách làm mặt nạ trị nám da tại nhà hiệu quả vì cho rằng nó rất an toàn thiên nhiên đơn giản và hiệu quả.

>>>Xem thêm

Hiện nay mặt nạ trị nám đang được sử dụng rất phổ biến vì ngoài công dụng trị nám hiệu quả nó còn có tác dụng dưỡng trắng da làm mềm mịn da hiệu quả.

cách làm mặt nạ trị tàn nhang ngay tại nhà

Với việc trị nám những loại mặt nạ trị nám dưới đay sẽ giúp cho các bạn phần nào đẩy lùi được tình trạng nám da trả lại cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ.

Với nguồn rau củ quả phong phú và đa dạng tại nước ta thì cách làm các loại mặt nạ để trị nám da mặt không phải là một điều khó mà rất đơn giản, những loại thực phẩm này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có công dụng dưỡng trắng da ,làm mờ các vết nám tàn nhang hiệu quả.

Các bạn nên tham khảo cách trị nám tàn nhang dưới đây để có thêm những kiến thức tốt trong việc trị nám tàn nhang hiệu quả.

Cách làm mặt nạ trị nám da tại nhà với lòng trắng trứng gà


lòng trắng trứng gà có rất nhiều protein giúp nuối dưỡng làn da hiệu quả làm cho da sáng mịn bất ngờ và làm mờ các vết thâm nám ,bạn nên thường xuyên đắp lòng trắng trứng gà sẽ có một làn da mềm mại trắng mịn tự nhiên.


cách làm mặt nạ trị nám da từ lòng trắng trứng


Lưu ý:

trứng gà thường làm cho da bạn bị khô nên khi các bạn sử dụng mặt nạ trứng gà xong các bạn nên thoa thêm một lớp mật ong để bổ sung độ ẩm cho làn da đồng thời dưỡng trắng da hiệu quả.

Cách làm mặt nạ trị nám da tại nhà với cà chua

Cà chua là một thần dược trong làm đẹp từ xa xưa nó không chỉ là một loại quả tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng rât tốt cho làn da của bạn.



mặt nạ trị nám da hiệu quả từ cà chua

Trong cà chua có chứa rất nhiều viatmin có lợi cho sức khỏe và cho da,có tác dụng dưỡng trắang da,làm mềm da và đánh bật các vết nám quả.

Sử dụng cà chua trị nám rất đơn giản : các bạn chỉ cần mua những quả cà chua chín về và cho vào trong ngăn mát củ tủ lạnh. khi dùng các bạn thai cà chua thành những nát mỏng và đắp lên mặt các bạn để trong khoảng 30 phút rồi các bạn rửa mặt sạch với nước.

Ngoài ra các bạn có thể kết hợp với việc uống sinh tố cà chua hằng ngày rất tốt cho sức khỏe của bạn và làm trắng da trị tàn nhang từ sâu bên trong cơ thể.

Cách làm mặt nạ trị nám da tại nhà với bột nghệ

Bạn cũng không còn lạ gì với bột nghệ hiện nay đã rất phổ biến trên thị trường và là nguyên liệu trong làm đẹp hiệu quả.

Bột nghệ là nguyên liệu có tác dụng làm trắng da giúp làm sạch sâu giúp da mịn màng trắng sáng hơn đồng thời trị các vết thâm nám vết thâm do mụn gấy ra cũng rất hiệu quả.

Cách làm mặt nạ trị nám da đơn giản nhất với nghệ đó là: bạn chỉ cần trộn bột nghệ với và giọt nước cốt chanh và 3 thìa sữa chua không đường để tạo thành hỗn hợp đặc ,bạn thoa hỗn hợp này lên mặt và nằm thư giãn trong khoảng 30 phút rồi các bạn rửa mặt sạch với nước.



mặt nạ bột nghệ trị nám da tàn nhang

Các bạn nên thực hiện dều đặn và liên tục từ 3-4 lần trên tuần để có hiệu quả rõ nhất nhé!

Ngoài việc trị nám da mặt bằng các phương pháp tự nhiên chúng ta có thể kết hợp với các sản phẩm trị nám của Nhật Bản , các bạn hãy tìm hiểu các sản phẩm này trên trang transino japan và transin whitening để hiểu thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm nhé!

Các bạn tham khảo thêm các sản phẩm sau:

(click vào ảnh xem chi tiết sản phẩm)

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top