Những đốm tàn nhang là nỗi lo lắng chung của chị em. Nhưng giờ đây chỉ với cách chữa trị tàn nhang hiệu quả bằng giấm táo, mọi người hoàn toàn có thể gác lại nỗi lo lắng ấy.

>>> Xem thêm 


Giấm táo thành phần chính là nước, axit nhẹ và rất giàu vitamin C. Chính vì vậy, nó có công dụng trong làm đẹp, làm trắng da đặc biệt là làm mờ các đốm tàn nhang, se khít lỗ chân lông làm da mịn màng và căng bóng.

Cách chữa trị tàn nhang hiệu quả bằng giấm táo và lô hội

 

cách chữa trị tàn nhang hiệu quả bằng dấm táo


Bạn pha giấm táo và nước theo tỷ lệ 1:1. Dùng bông gòn thấm dung dịch bôi lên da. Sau khi da mặt khô lại, bôi phần thịt lô hội lên da và massage theo vòng xoắn ốc.

Để như vậy qua đêm. Sáng hôm sau bạn rửa mặt sạch với nước ấm. Kiên trì áp dụng phương pháp này bạn sẽ thấy hiệu quả sau 1 tháng.

Cách điều trị tàn nhang hiệu quả bằng giấm táo và mật ong


Mật ong giàu dưỡng chất rất tốt khi chăm sóc da. Cách thực hiện bạn trộn đều giấm táo, mật ong, tảo mặt trời theo tỷ lệ 1:2:1 thành hỗn hợp sánh.



giấm táo và mật ong giúp trị tàn nhang hiệu quả


Sau khi rửa sạch mặt đắp hỗn hợp lên da để trong 30 phút rửa lại mặt một lần nữa. Khi áp dụng phương pháp này 3 lần/tuần nhiều bạn gái đã thấy hiệu quả rõ rệt.

Cách chữa trị tàn nhang hiệu quả bằng dấm táo, sữa chua


Khi bạn không có thời gian hay điều kiện chăm sóc da tại các Spa thì phương pháp này là giải pháp tuyệt vời giúp chăm sóc da sáng mịn, hết tàn nhang hiệu quả không kém đi Spa.
Cách thực hiện cũng rất đơn giản. Trộn 1 phần giấm táo với 2 phần sữa chua. Đánh tan hỗn hợp sau đó thoa lên da mặt, massage nhẹ nhàng trong 20 phút. Cuối cùng rửa sạch mặt với nước ấm, bạn có thể nhận thấy sự thay đổi của làn da ngay lần đầu tiên áp dụng.
Thực hiện mặt nạ này 2 lần/ tuần để đạt hiệu quả nhanh chóng.



cách làm mặt nạ trị tàn nhang bằng giấm táo và sữa chua

Với những cách chữa trị tàn nhang hiệu quả trên, bạn sẽ không còn phải bận tâm về những nốt tàn nhang trên mặt, cũng sẽ lấy lại sự tự tin trong giao tiếp với mọi người xung quanh. Điều quan trọng đó là bạn phải thật kiên trì thực hiện.

Ngoài ra để điều trị tàn nhang hiệu quả hơn và điều trị được tận gốc thì các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm viên uống trị tàn nhang. Chúng sẽ hỗ trợ và giúp tiêu diệt tàn nhang tận gốc và hiệu quả lâu dài nếu bạn ngưng sử dụng.
Hiện nay, các sản phẩm của transinojapan và transino whiteing đang là các sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng vì mang lại hiệu quả trị tàn nhang thực sự. Không chỉ vậy, làn da còn trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.

Tham khảo các sản phẩm sau đây (Click vào từng ảnh để xem chi tiết)


 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top