Một trong những cách trị tàn nhang đơn giản vẫn được nhiều người áp dụng đó là sử dụng lá tía tô. Đây là bài thuốc dân gian vô cùng hiệu quả trong điều trị tàn nhang.

>>> Xem thêm


Bạn đã biết cách trị tàn nhang bằng lá tía tô chưa?

Trong tía tô chứa nhiều dưỡng chất, nhiều vitamin cùng một lượng chất tẩy trắng tự nhiên giúp nó có công dụng tuyệt vời trong việc làm mờ các vết tàn nhang trên da. Chị em phụ nữ hãy nhanh chóng ghi tại những công thức trị tàn nhang đơn giản hiệu quả bằng lá tía tô nhé!


Cách trị tàn nhang đơn giản bằng trà tía tô


Trà tía tô có tính ấm, ngoài để chữa trị cảm mạo còn có tác dụng bài trừ độc tố ra khỏi cơ thể, cực kỳ hiệu quả trong điều trị tàn nhang. Cách thực hiện cũng không hề khó khăn.

Công thức:

Phơi hoặc sao khô 500g lá tía tô. Cho lá tía tô khô vào một ấm nhỏ trần qua với nước ấm. Sau đó, cho nước nóng vào hãm lá trong 30 phút, để nguội rồi sử dụng.

Trà tía tô là một phương pháp trị tàn nhang bạn có thể áp dụng hàng ngày



Mỗi ngày bạn nên uống từ 5-6 cốc trà tía tô này thúc đẩy việc thanh lọc cơ thể, làm mờ tàn nhang, còn có thể trị sạch mụn trứng cá và ngăn ngừa lão hóa.

Cách trị tàn nhang đơn giản bằng mặt nạ tía tô


Chuẩn bị:

- 100gram lá tía tô đã rửa sạch.

- Máy xay hoặc cối giã

Cách làm:

Lá tía tô rửa sạch để ráo, cắt khúc rồi đem xay hoặc giã nhỏ.

Dùng lá tía tô xay nhỏ đắp lên vùng da có tàn nhang, massage nhẹ nhàng 5p, đắp sau 20p rồi rửa lại bằng nước sạch.

Cách trị tàn nhang đơn giản bằng lá tía tô này còn có tác dụng trong cả điều trị mụn trứng cá. Bạn sẽ hết hẳn mụn đồng thời làm mờ các vết tàn nhang nếu kiên trì áp dụng trong thời gian dài.


Đắp mặt nạ tía tô- cách trị tàn nhang đơn giản

Ngoài ra, theo lời khuyên của chuyên gia, còn một cách trị tàn nhang đơn giản hơn nữa mà hiệu quả thì bất ngờ đó là sử dụng các viên uống trị tàn nhang. Thành phần có trong viên uống trị tàn nhang cũng được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, lành tín với da, còn giúp trị tàn nhang tận gốc, ngăn chúng tái phát trên da.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm trị nám, tàn nhang của Transino Japan, Transino White C nổi tiếng của Nhật Bản và đều là các sản phẩm nhận được phản hồi cực tốt từ nhiều chị em phụ nữ.
Tham khảo các sản phẩm sau đây (Click vào từng ảnh để xem chi tiết)


 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top