Để trị tàn nhang có nhiều cách nhưng những phương pháp trị tàn nhang bằng tự nhiên luôn được phái đẹp ưa chuộng hơn vì nó an toàn cho da và cũng dễ thực hiện.

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các công thức trị tàn nhang từ thiên nhiên hiệu quả mà lại siêu đơn giản có thể làm ngay tại nhà.

1. Trị tàn nhang từ thiên nhiên với đu đủ xanh


Đu đủ chứa nhiều vitamin và các khoáng chất cần thiết cho da, cũng là nguyên liệu điều trị tàn nhang hiệu quả bạn không ngờ tới.

trị tàn nhang từ thiên nhiên với đu đủ xanh


Nghiền đu đủ xanh, lóc lấy phần nước cốt và thoa lên da mặt, massage nhẹ nhàng những vùng da bị tàn nhang nặng sau đó rửa lại mặt với nước sạch.

Bạn có thể áp dụng công thức này 2 lần/ tuần. Da sẽ sáng màu và mờ dần các vết tàn nhang.

2. Trị tàn nhang từ thiên nhiên đơn giản với nha đam


Nha đam từ lâu đã được biết đến là nguyên liệu thiên nhiên rất tốt trong làm đẹp, làm đẹp tóc, làm đẹp da… Không chỉ vậy, chúng còn có tác dụng điều trị tàn nhang, các vết sạm nám, đồi mồi, cải thiện làm da đều màu.


trị tàn nhang với nha đam đơn giản


Cách thực hiện:

- Lô hội gọt bỏ vỏ, lấy phần gel bên trong nghiền nát hoặc xắt nhỏ.

- Nước vo gạo để lắng, gạn lấy phần nước đục.

- Kết hợp 2 nguyên liệu trên với nhau thành hỗn hợp đắp lên mặt trong 20 phút.

- Cuối cùng rửa sạch mặt với nước ấm.

Thời gian thực hiện thích hợp nhất là vào buổi tối trước khi đi ngủ. Bạn kiên trì áp dụng công thức này 2 đến 3 lần/ tuần nhé!

3. Trị tàn nhang từ tự nhiên với bột nghệ


Bạn hoàn toàn có thể sử dụng bột nghệ để trị tàn nhang và làm trắng da mà không lo lắng đến các tác dụng phụ vì nó rất an toàn cho da. Chỉ cần trộn 1 muỗng bột nghệ với 1 thìa sữa chua là bạn đã có một loại mặt nạ tuyệt vời chăm sóc da đồng thời làm mờ vết nám, tàn nhang.


bột nghệ- mặt nạ trị tàn nhang bằng tự nhiên đơn giản


Nhiều bạn gái áp dụng phương pháp và phản hồi rất tốt, da không chỉ mịn màng, hết tàn nhang còn lên tông rõ rệt. Bạn cũng thử áp dụng xem sao nhé!

4. Trị tàn nhang tận gốc hiệu quả nhanh chóng


Những cách trị tàn nhang từ tự nhiên sẽ đem lại hiệu quả nhưng chỉ khi bạn kiên trì áp dụng trong thời gian dài. Còn để điều trị tàn nhang nhanh chóng và tận gốc hiệu quả lâu dài đòi hỏi bạn cần có giải pháp tốt hơn.
Hiện nay, phương pháp trị tàn nhang tận gốc hiệu quả nhiều người áp dụng nhất là sử dụng viên uống trị tàn nhang- là phương pháp trị tàn nhang từ bên trong, giúp đánh bật gốc tàn nhang sâu dưới da. Ngoài ra phương pháp này cũng không tốn kém chi phí bằng việc áp dụng các công nghệ hiện đại trị tàn nhang trong bệnh viên hay thẩm mỹ viện.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của dòng Transino Japan hiệu quả số 1 Nhật Bản sau đây. Đây đều là các sản phẩm bán chạy nhất và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng.

(click vào ảnh xem chi tiết sản phẩm)

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top