Trị nám da bằng cám gạo hiệu quả bất ngờ và an toàn nhất

Trị nám da bằng cám gạo không biết các bạn đã biết tới chưa, với phương pháp trị nám da này chắc chắn sẽ giúp bạn có làn da hoàn hảo hơn, giúp da căng mịn trắng sáng và đặc biệt làm mờ đi vết thâm nám.

Trị nám da bằng cám gạo hiệu quả bất ngờ và an toàn nhất

Xem thêm:

Một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng nám da như di truyền, thay đổi nội tiết tố, chế độ sinh hoạt không đúng cách. chế độ chăm sóc da không tốt, làm dụng mỹ phẩm ... những điều này đều có thể dẫn tới tình trạng nám da. Ở bài viết này mình sẽ chia sẻ tới các bạn cách trị nám da mặt bằng cám gạo cực kỳ hiệu quả nhé.

Trị nám da bằng cám gạo hiệu quả bất ngờ.

Những vết thâm nám thường có màu nâu, xám xuất hiện rải rác, nhỏ như đầu tăm hoặc tụm thành từng đám lấm tấm vùng trên môi, gò má, sống mũi, cằm, quanh mắt và trán. Thông thường, đi kèm với nám là tình trạng da khô; và ngứa nhẹ khi trời nắng to, oi bức… gây khó chịu, làm giảm vẻ đẹp cũng như sự tự tin của bạn. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể dùng phương pháp trị nám bằng mặt nạ cám gạo để xua tan nám.

Cám gạo nguyên chất thích hợp với mọi loại da đặc biệt rất tốt với những làn da nhạy cảm, da đang bị tổn thương, da khô. Vitamin E có trong bot cam gao giúp da chống lại sự lão hóa. Màng cám gạo nguyên chất chứa đựng nhiều protein & lipid cùng các loại Men (enzym) vitamin & khoáng chất vi lượng khác như vitamin B1 ( có tới 96mg ), B2 , B6 , niacin, biotin.

Với tác dụng làm sáng da,mờ vết thâm, tẩy da chết nên công dụng của cám gạo còn được xem là phương pháp trị nám hữu hiệu nhất.

Ngoài ra cám gạo còn hạn chế tối đa mụn đầu đen, thích hợp cho mọi loại da (kể cả da nhạy cảm), ngày càng có nhiều chị em sử dụng cám gạo như một bí quyết làm đẹp rẻ và hiệu quả.

Những vitamin và khoáng chất trong cám gạo nguyên chất sẽ giúp thanh lọc da và lấy đi hoàn toàn những bụi bẩn ở lỗ chân lông, da trở nên thoáng, sạch hơn. Khi các dưỡng chất này thấm sâu vào da sẽ nuôi dưỡng và ức chế sự phát triển của hắc tố Melanin - thủ phạm gây ra nám da.

Cám giạo giúp trị nám da hiệu quả

Để áp dụng phương pháp trị nám da hiệu quả này bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau đây:

 1. Bột cám gạo

 2. Sữa chua không đường

Thực hiện:
  • Trộn sữa chua và cám gạo thành một hỗn hợp sền sệch, tùy theo diện tích da mặt mà chúng ta pha vừa đủ xài 1 lần. (thông thường pha theo tỉ lệ 1:1)
  • Nếu muốn trắng nhanh thì có thể sử dụng thêm ½ quả chanh. Tuy nhiên khi dùng phương pháp trị nám có chanh nhất thiết phải dùng kem chống nắng nếu sử dụng mặt nạ này thường xuyên.
  • Rửa mặt, sau đó đắp hỗn hợp chừng 20 phút rồi rửa lại với nước mát.
Thực hiện phương pháp trị nám da bằng cám gạo này 1-2 lần/tuần. Sau khi đắp mặt nạ trên các bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ điều trị nám da tan nhang như kem trị nám transino japan sẽ giúp bạn đẩy lùi các vết thâm nám nhanh chóng và hiệu quả. 

Bên cạnh đó, nếu có điều kiện các bạn cũng nên kết hợp với dòng sản phẩm viên uống trị nám da từ sâu bên trong của các thương hiệu nổi tiếng như Sakura, Transino... cụ thể là các sản phẩm vien uong tri nam l-cystine, viên uống trị nám Transino Whitening 240 viên...

Sakura L-Cystine - Viên uống trắng da trị nám Nhật Bản

Viên uống trị nám L-cystine

L-Cystine được mọi người biết đến là sản phầm làm đẹp hoàn hảo hiện nay của Nhất Bản. Đây là sản phẩm bao gồm tổ hợp các thành phần  L-cystine, vitamin: C, E, B2, Collagen, Placenta Extract … được chiết xuất từ vỏ thông, rong biển, da cá hồi, nhau thai động vật. 

Vien uong tri nam Transino 240v

Sản phẩm Transino trị nám 240 viên với chiết xuất từ nhiều hoạt chất quý, được nghiên cứu và kiểm định khắt khe mang đến cho bạn một sản phẩm chất lượng cao cùng hiệu quả vượt trội mà lại rất an toàn cho người sử dụng.

Sử dụng các loại viên trị nám và tàn nhang cao cấp này kết hợp với việc trị nám da bằng cám gạo chắc chắn chỉ sau một thời gian ngắn da bạn sẽ trở nên láng mịn, trắng hồng trông thấy.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top