Trị nám da mặt bằng nha đam cho kết quả bất ngờ không tưởng

Bạn đã từng trị nám da bằng nha đam chưa. Đây là một trong những cách làm đẹp da được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng, nhà đam không những giúp trị mụn, làm trắng da ... mà chúng còn có tác dụng cao trong việc trị nám da. Ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu cách trị nám da từ nha đam nhé. Hiệu quả bất ngờ đấy các bạn.

Nha đam giúp trị nám da hiệu quả


Xem thêm:
> Cách trị nám da mặt hiệu quả nhất
Cách trị nám da từ mật ong và dầu ô liu

Nám da là tình trạng rối loại sắc tố da hình thành những mụn đỏ rồi dần chuyển sang sạm đen loang lổ trên bề mặt da. Nguyên nhân gây ra nám da rất nhiều, có thể do tổn thương từ các sẹo mụn, ánh mặt trời, lão hóa da hay do tình trạng gan trong cơ thể suy yếu, thay đổi nội tiết tố thời kỳ thai nghén….

Chia sẽ với bạn rằng nha đam rất tốt cho làn da nhưng có nhiều người sử hữu làn da nhạy cảm lên rất dễ bị dị ững và nhà đảm chỉ có thể làm mờ đi những đốm nám trên da chứ không thể trị nám da tận gốc. Bạn nên sử dụng. để trị nám da tân gốc bạn nên sử dụng L-cystine của Nhật, sản phẩm trị nám da L-cystine được nhiều chị em phụ nữ tin dùng với những tính năng vượt trồi trong việc trị nám da. L-cystine chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Nếu các chị em đã từng đến gặp bác sĩ điều trị nám da chắc hẳn biết rằng hầu hết các bác sĩ đều khuyên nên chăm chỉ đắp mặt nạ nha đam, có thể nói đây là một phương pháp hữu hiệu và an toàn.

Nha đam là loại thực vật đã được dùng để điều trị những vấn đề về da và sức khỏe vì chất nhầy tinh khiết bên trong nha đam có thể bôi trực tiếp lên da để điều trị các nám da. Nha đam có tác dụng tái tạo tế bào da, loại bỏ các vết thâm nám, dưỡng ẩm và chống lại lão hóa da. Bôi nha đam lên vết thâm nám giúp các vết nám bị mờ dần, giúp vùng da này sáng lên và mịn màng hơn.

Tự làm mặt nạ nha đam

Nha đam là loài thực vật rất dễ sống và dễ chăm sóc. Các chị em có thể nuôi 1 chậu nha đam tại nhà để có thể sử dụng thường xuyên.

Để trị nám da mặt bằng nha đam, bạn lấy nước nha đam các chị em chỉ cần chọn những lá mập và bóp chúng ra để lấy chất nhầy là được. Hoặc có thể cắt bỏ lớp vỏ ngoài và bỏ ruột bên trong vào máy xay sinh tố. (Lưu ý rửa sạch nhựa vàng của nha đam nhé)

Các chị em có thể dùng chất nhầy đó bôi thẳng lên vùng da nám hàng ngày và giữ trong 20 phút sau đó rửa sạch mặt với sữa rửa mặt lành tính rồi lau khô bằng khăn mềm. Các chị em nhớ tránh vùng mắt.

Phương pháp trị nám da của phụ nữ thời hiện đại

Với phụ nữ thời nay bao nhiêu bần rộn với công việc của xã hội và gia đình nên quỹ thời gian dành cho việc chăm sóc sắc đẹp không có nhiều. họ luôn chọn cho mình cách làm sao cho tiết kiệm thời gian và kết quả đạt hiệu quả cao nhất.



Sản phẩm transino white c là một trong những sản phẩm trị nám da hàng đầu Nhật Bản hiện nay
White c được sản xuất trên công nghệ tiên tiên nhất của nhất bản. đây là sản phẩm thuộc thế hệ mới của hãng transino với 2 tính năng trị nám da từ sâu bên trong và giúp trắng da tự nhiên hoàn hảo nhất. chắc chắn transino white c sẽ làm bạn hài lòng mà tác dụng chúng đem lại. 

Nguồn bài viết: Transino japan
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top