Bạn có biết nguyên nhân chính gây ra tình trạng nám da là gì không? Đó chính là do tuổi tác do làn da bị lão hóa. Khi bạn nhiều tuổi thì quá trình tái tạo làn da diễn ra chậm hơn và chất lượng của tế bào mới sinh ra không khỏe mạnh bằng khi còn trẻ. Trong khi đó, da lại càng yếu hơn khi ta càng lớn tuổi, các tác động của ánh nắng mặt trời, không khí ô nhiễm cũng, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng cũng là thủ phạm chính gây sạm và nám. Vậy làm thế nào để hạn chế điều đó? Và liệu pháp mới từ nhau thai cừu Rebirth mà các nhà khoa học đã nghiên cứu đã từ rất lâu có giúp tái tạo tế bào mới nhanh chóng và giúp da phục hồi trở lại?

Xem thêm: 


Viên uống nhau thai cừu úc giúp da đẹp từ sâu bên trong

Bạn có biết rằng cơ thể con người chứa hàng nghìn tỷ tế bào và tất cả chúng đều được hình thành sau khi thụ thai, từ một  tế bào thông qua nhiều chu kỳ phân chia, hình thành nên lớp tế bào mới, thay thế lớp tế bào cũ. Khi chúng ta già đi, quá trình này bắt đầu chậm lại. Các yếu tố khác như sinh hoạt không đúng cách, tiêu thụ nhiều mỡ động vật trong khi đó lại ít ăn rau xanh, cộng thêm các chất phụ gia hóa học trong thực phẩm, rượu bia, ô nhiễm môi trường, sử dụng kem lột tẩy trong thời gian dài, làm bào mòn da mặt… cũng khiến da bị lão hóa và nếp nhăn xuất hiện với tốc độ nhanh hơn.

Môi trường ôi nhiếm kiến da bị lão hóa nhanh hơn.

Liệu pháp tế bào là một phát minh đột phá trong việc điều trị chứng lão hoá sớm gây ra bởi các tế bào chết không được thay thế. Trong những năm 1930, Bác sĩ phẫu thuật người Thụy Điển - Giáo sư Tiến sĩ Niehans, đã nghiên cứu và khám phá ra các tế bào có nguồn gốc từ nhau thai cừu có thể cung cấp trực tiếp các dưỡng chất cần thiết chống lại quá trình lão hóa mà không làm cho các cơ chế miễn dịch tự nhiên đào thải các protein lạ ra ngoài cơ thể. 

Các sản phẩm nhau thai cừu của úc được chiết xuất từ những con cừu khỏe mạnh nhất hiện nay, sản phẩm có tác dụng cao trong việc trị nám da giúp da căng mịn săn chắc. Nhau thai cừu giúp chống lại sự lão hóa da hiệu thành phần có trong chúng có tác dụng nuôi dưỡng làn da giúp những tế bào bị tổn thương nhanh chóng phục hồi.

Các dưỡng chất từ nhau thai của những con cừu khỏe mạnh nhất được nuôi trong trang trại có hệ thống kiểm soát chặt chẽ của Úc, là nguồn tài nguyên phù hợp và hữu ích nhất. Trong liệu pháp tế bào mới nhất, các thành phần chiết xuất từ nhau thai cừu được viện nghiên cứu Lanopearl – Úc, với những công nghệ tiên tiến nhất, điều chế thành dạng viên nang mềm Rebirth để cơ thể dễ hấp thụ.

Các sản phẩm hiện tại thường chỉ có tác dụng trong việc làm giảm các triệu chứng lão hóa da trong một khoảng thời gian ngắn, thì liệu pháp của các sản phẩm từ nhau thai cừu Rebirth giúp đánh thức các tế bào không hoạt động trong cơ thể, sản phẩm nhau thai cừu có tác dụng cung cấp các vitamin, amino acid cần thiết, giúp tái tạo hồng cầu trong máu từ đó kích thích sự phát triển và hoạt động của mô hiện có, nhau thai cừu có tác dụng giúp trẻ hóa hệ thống tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới, trị nám da, kéo dài tuổi thanh xuân, làm chậm quá trình mãn dục, điều hòa kinh nguyệt. Ngoài ra, dưỡng chất Co- enzyme Q10, tinh chất hoa anh thảo, dầu hạt nho, kết hợp với tinh dầu chiết xuất từ 34 loại thảo dược quý khác…còn giúp giảm nám và tàn nhang từ sâu bên trong, đem lại hiệu quả lâu dài và an toàn cho cơ thể.
Nhau thai cừu còn được điều chề thành nhiều dạng khác nhau, dạng kem bôi, dang viên vuống, dạng sirum cho bạn thoải mãi lựa chọn. 

 Nhau thai cừu Vip Placentra Úc 12000mg hộp 100 viên ( Hàng nhập khẩu chính hãng)
Viên uống nhau thai cừu vip placentra

Hiện nay viên uống nhau thai cừu đang được yêu thích nhất là nhau thai cừu placentra giúp tái tạo làn da, giúp da trẻ đẹp tươi sáng. Sản phẩm nhau thai cừu placentra có tác dụng cao trong việc trị nám da ngoài ra chúng còn có tác dụng tốt cho sức khỏe. 
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top