Cách trị nám da từ mật ong và dầu ô liu hiệu quả bất ngờ

Nám da, tàn nhang luôn là nỗi lo lắng số 1 của chị em phụ nữ, Nám da không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào đến sức khỏe con người, nhưng chúng lại gây ra tính mất thẩm mỹ rất cao. Có nhiều chị em lo lắng và tìm mọi cách để trị nám tàn nhang. 1 trong số đó họ tìm được phương pháp đúng và hiệu quả nhưng cũng không ít chị em đã điều trị sai cách dấn đến tình trạng nám năng hơn.

Xem thêm:

> Cách trị nám da mặt siêu nhanh siêu an toàn
> Trị nám da với nha đam - Da đẹp toàn diện

Nhưng nguyên nhân dẫn đến nám da mặt


Trị nám da bằng dầu ô liu và mật ong

Những nguyên nhân gây nên nám da, tan nhang là do: dị ứng với các loại mĩ phẩm, tiếp xúc trực tiếp lâu dưới ánh nắng mặt trời, rối loạn nội tiết trong thời kì mang thai, rối loạn kinh nguyệt hoặc cảm xúc, do mãn kinh, tiền mãn kinh, do thiếu ngủ, căng thẳng, mệt mỏi, stress,...


Trị nám da đối với chị em phụ nữ dường như là vấn đề rất nhức đầu bởi không biết sử dụng sản phẩm nào cho an toàn. Sự kết hợp của dầu ô liu với mật ong là một trong những phương pháp, trị nám da, tàn nhang vô cùng hiệu quả đấy nhé, chị em phụ nữ hãy cùng tim hiểu thêm về phương pháp này thôi nào!

 
 Mật ong có nhiều tác dụng tốt cho làn da

Mật ong mang lại những lợi ích gì trong việc trị nám da

- Làm sạch da: Làm sạch da bằng mật ong nghe có vẻ bất hợp lý. Thế nhưng, nó thực sự hiệu quả trong việc làm sạch cũng như nuôi dưỡng làn da của bạn nhờ các dưỡng chất quan trọng. Các enzyme tự nhiên trong mật ong khi kết hợp với nước có thể tạo ra một chất khử trùng nhẹ có khả năng làm sạch mà không lấy đi các chất dầu tự nhiên của da.

- Chống lão hóa: Có thể coi mật ong là sản phẩm “cải lão hoàn đồng”, bởi khi trên khuôn mặt bạn xuất hiện những nếp nhăn làm bạn mất dần di sự trẻ trung, mật ong có thể là một cứu cánh cho bạn. Trong mật ong có chất tự nhiên có hoạt tính kháng oxy hoá, chống lão hoá. Thoa mật ong lên da sẽ giúp bạn chống lại tác hại của tia cực tím và tránh bị “nếp nhăn”.

2. Dầu ô liu giúp làm đẹp da và trị nám như thế nào

- Làm kem dưỡng da: Dầu ôliu sẽ mang đến cho các chị một làn da mềm mại và mượt mà đến không ngờ. Đó là nhờ dầu ôliu có khả năng thấm sâu vào da và cung cấp một màng chắn giữ ẩm lâu dài. Không chỉ vậy, tinh chất tự nhiên trong dầu ôliu còn kích thích sự tổng hợp collagen và elastin giúp da thực sự khỏe mạnh.

- Chống lão hóa: Dầu ôliu thấm vào da sâu và nhanh hơn so với mỹ phẩm. Về lâu dài, sử dụng dầu ôliu cũng an toàn hơn. Ngoài dưỡng ẩm thì ưu điểm lớn nhất của dầu ôliu là khả năng chống oxy hóa mạnh (tức chống lão hóa). Chất chống oxy hóa trong dầu ôliu làm giảm quá trình lão hóa của da. Bên cạnh đó Vitamin A và E giúp tái tạo, phục hồi lại làn da xấu do tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời, không khí ô nhiễm,...

Dầu oliu có nhiều tác dụng đối với sắc đẹp

3. Sự kết hợp của dầu ô liu với mật ong

Với những công dụng hữu ích từ mật ong và dầu ô liu mang lại, thì sự kết hợp 2 nguyên liệu tự nhiên này lại với nhau sẽ là một biện pháp cải thiện làn da hư tổn vô cùng hiệu quả đấy nhé!

- Nguyên liệu: 1 thìa dầu oliu, 1 ít mật ong, gạc hoặc 1 miếng mặt nạ

- Cách làm: Dầu oliu làm nóng lên khoảng 37 độ, thêm lượng mật ong vừa phải, cho tấm gạc hoặc mặt nạ vào ngâm sau đó lấy ra đắp lên mặt khoảng 20 phút, có thể chống lão hóa cho da, làm mềm và trị nám, thích hợp dành cho da khô.Nếu không muốn đắp khắp mặt hoặc tốn công chế mặt nạ, bạn có thể trộn dung dịch mật ong và dầu ô liu sau đó dùng tay hoặc dụng cụ thoa lên vùng da bị nám

Chúc các bạn có thể phục hồi làn da bị nám, tàn nhang bằng phương pháp hiệu quả này nhé!

Cách trị nám da đơn giản và hiệu quả cao

Với những phương pháp trị nám da như trên, chắc chắn sẽ không thể loại bỏ nám từ gốc, Để có thể loại bỏ nám từ sâu bên trong da bạn nên sử dụng sản phẩm trị nám da transino white c. Transino white c là một trong những sản phẩm của hãng transino Nhật Bản.


Đây là sản phẩm được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Transino white c là một trong những dược phẩm được yêu thích nhất. đây là sản phẩm thuộc thế hệ mới nhất hiện nay. Sản phẩm white c được chiết xuất từ những thảo dược có trong thiên nhiên vì vậy không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho sức khỏe người dùng.
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top