Từ thời xa xưa nghệ tươi đã nổi tiêng trong việc sử dụng để làm đẹp, Nghệ tươi có tác dụng cao trong việc làm lành sẹo giúp làm giảm về thâm đồng thời chúng có tác dụng làm trắng da hiệu quả. Cũng là nghệ nhưng có rất nhiều cách để bạn áp dụng trong việc làm đẹp. Ở bài viết này mình sẽ giới thiệu tới các bạn cách trị nám da bằng nghệ cực kỳ hiệu quả và đơn giản.

 Nghệ giúp trị nám da hiệu quả

Xem thêm:
> Trị nám da bằng cám gạo hiệu quả bất ngờ
> Cách trị nám da mặt siêu nhanh siêu an toàn

Trị nám da với bột nghệ và sữa chua

Việc kết hợp sữa chưa và bột nghệ sẽ tạo ra một loại măt nạ giúp dưỡng da trị nám cực kỳ hiệu quả đặc biệt rất tốt cho việc trị nám da. Nghệ có tác dụng làm mờ vết thâm nám còn sữa tươi giúp làm da trắng mịn. Sự kết hợp này giúp da bạn khỏe mạnh đem từ trong ra ngoài.

Cách thực hiện rất đơn giản: Cho 1 hộp sữa chua ra bát, thêm 5 thìa bột nghệ vàng nguyên chất, có thể thêm 2 thìa mật ong rừng, trộn đều. Trước khi đi ngủ thoa một lớp thật mỏng hỗn hợp này lên vùng có nám, để qua đêm và rửa sạch lại da mặt vào sáng hôm sau. Phần hỗn hợp còn lại bạn có thể bảo quan trong ngăn mát tủ lạnh và dùng dần trong vòng 1 tuần

Viên uống trắng da Ivory Caps Pills - 1
Viên uống trị nám Ivory Caps

Bạn đã tưng biết tới sản phẩm trị nám da ivory caps, sản phẩm ivory là sản phẩm trị nám là đẹp da được yêu thích nhất hiện nay. ivory caps được nhiều người tin dùng với những tính năng vượt trội trong việc trị nám da và làm trắng da toàn thân. 

Trị nám da bằng nghệ và bột gạo nguyên chất.

Bạn cũng biết bột nghệ và bột gạo là ư nguyên liệu vàng giúp cải thiện sắc tố da. chúng có tác dụng cao trong việc làm mờ vết thâm nám hiệu quả. Bạn có thể thay đổi và sử dụng riêng rẽ từng nguyên liệu cũng rất tốt cho da.

Cách thực hiện: Thực hiện rất đơn giản bạn chỉ cần sử dụng bột nghệ cùng bột gạo với lượng bằng nhau, sử dụng từ 1 đến 2 thìa, Sau đó thêm một chút sữa tươi có thể là sữa chua để tạo độ kết dính cho hốn hợp , sau đó bạn đánh đều hỗn hợp trên và dùng đặp mặt nạ trị nám trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm.

Trong quá trình sử dụng nghệ trị nám da bạn nên chú ý một số điều như: Nghệ có thể gây dị ứng cho một số làn da nhạy cảm. Chính vì vậy tốt nhất là bạn nên thử phản ứng trước khi sử dụng và tác dụng trị nám da của bột nghệ cũng rất chậm vì vậy bạn nên sử dụng sản phẩm trị nám kết hợp cùng để sử hữu làn da tốt nhất. Hiện nay trên thị trường sản phẩm trị nám da như sản phẩm trị nám da transino white c, sản phẩm trị nám da transino white c được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản Hiện nay, sản phẩm có tác dụng cao trong việc trị nám da và làm trăng da, Transino white c là sản phẩm trị nám da thuộc thế hệ mới nhất của Hãng mỹ phẩm cao cấp transino Nhật Bản, Hiện nay sản phẫm đã có mặt ở hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới.
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top