Tuyệt chiêu trị nám da bằng rau ngót hiệu quả bạn biết chưa?

Bạn đã biết tới phương pháp trị nám da bằng rau ngót chưa? Rau Ngọt chắc không còn xa lạ gì đối với chị em phụ nữ chúng mình, rau ngọt rất quen thuộc trong các bữa ăn. Ngoài tác dụng làm đô ăn hàng ngày rau ngót còn lả một loại rau thường xuyên được sử dụng để chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Đây là một loại rau có tính mát nên được sử dụng rất nhiều trong việc trị mụn và làm mờ vết thâm nám.

 

Rau ngót có tác dụng trị nám da hiệu quả 

  >>> Xem thêm: 
Trị nám da cấp tốc từ bí ngô và cà rốt an toàn và hiệu quả
Cách trị nám da mặt hiệu quả nhất, an toàn nhất bạn nên thử

Công dụng của rau ngót trong việc trị nám da.

Rau ngót chưa hàm lượng protein, phốt pho, canxi, vitamin C… rất cao, chúng có giá trị dinh dưỡng rất tốt. Nguồn vitamin C trong lá rau ngót cao hơn nhiều so với các loại trái cây khác như ổi, cam…, do đó rau ngót được các nhà khoa học biết đến như là một nguồn cung cấp vitamin C rất dồi dào – là yếu tố cần thiết chữa lành các vết thương, tăng sức đề kháng và giúp làm đẹp da.

Ngoài ra rau ngót chưa hàm lượng vitamin A dồi dào không kém. Bạn cũng biết vitamin A cần thiết cho cơ thể chúng có tác dụng ngăn chăn các bệnh về mắt, giúp tăng trưởng tế bào, đặc biệt là chúng có tác dụng cao trong việc trị nám da.

Bạn đã tưng sử dụng viên vita white plus để trị nám da chưa? vita white plus với tác dụng trị nám da từ sâu bên trong chắc chăn sẽ làm bạn hài lòng vita white là sản phẩm được yêu thích nhất tại Nhật Bản hiện nay

Bí quyết trị nám bằng rau ngót tại nhà

Mách chị em bí quyết trị nám bằng rau ngót tại nhà 2:

Cách 1: Bạn lấy rau ngót từ vườn nhà (hoặc bạn có thể mua ngoài chợ), sau đó rửa sạch và ngâm nước muối loãng khoảng 15 phút. Sau đó cho vào máy xay sinh tố, hoặc giã chắt lấy nước cốt. Sau khi có nước cốt bạn nên uống ngay và không nên để lâu mới uống như vậy tác dụng sẽ giảm đi rất nhiều.

Lưu ý: Bạn nên uống nước cốt rau ngót nguyên chất và không nên có thêm đường để tránh mất tác dụng.

Cách 2: Bạn giã rau ngót với một chút gừng, vắt lấy nước và thoa đều hỗn hợp lên những vùng bị nám trên da. Chỉ để 15 phút sau đó rửa sạch với nước. Bạn nên thực hiện tuần 3 lần để có hiệu quả tốt.

Bên cạnh đó, bạn bổ sung rau ngót trong thực đơn ăn uống hằng ngày. Vừa rất bổ dưỡng, giàu vitamin A, C lại đồng thời có tác dụng trị nám da từ bên trong.


Nhưng việc trị nám da từ rau ngót sẽ không đạt được hiện quả cao nếu bạn không kết hợp với sản phảm trị nám da Transino. Bạn có thể sử dụng viên uống transino white c rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Viên uống white c có tác dụng cao trong việc làm trắng da tự nhiên và trị nám da tân gốc. Sản phẩm trị nám da transino white c là sản phẩm thuộc thế hệ mới nhất của hãng transino Nhật bản, Hiện nay white c đã có mặt ở hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới. 

Nguồn: Transino japan
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top