Trị nám theo cách dân gian là phương pháp để cải thiện làn da của chị em phụ nữ. Làm chị em cài thiện làn da và đối phó với các vấn đề nám da, sau đây là những cách trị nám da dân gian.

Những biện pháp điều trị nám da dân gian.

Ngâm lá cây đu đủ thật sạch rồi dã ra và sử dụng đắp mặt. Đu đủ có Papain, một loại enzyme có thể tẩy tế bào chết. Đu đủ cũng có đặc tính chống oxy hóa.
Sử dụng nước cốt chanh và xay lá húng quế tán thành bột mịn. Trộn đều chúng lại với nhau sử dụng bôi mặt hàng ngày để trị nám.
Ngâm đậu lăng thật sạch trong nước. Sau đó xay thành bột nhão và trộn với sữa, bôi hỗn hợp này lên vùng da bị nám khoảng hai lần một ngày.
Sử dụng nước ép từ dưa chuột và sử dụng nó thoa đều lên mặt hàng ngày. Đây là một trong những cách trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian rất đơn giản mà hiệu quả.
Trộn nước ép củ cải với sữa chua và bôi lên vùng da bị nám.

Hướng dẫn trị nám theo cách dân gian

 Nước ép dưa chuột có thể điều trị nám

Sử dụng nước ép của khoai tây, ép khoai tây lấy nước sau đó bôi lên vùng da bị nám. Chờ 20 phút sau đó rửa lại mặt thật sạch.
Vỏ cam khô tán ra thành bột. Trộn bột này với sữa tươi sau đó sử dụng hỗn hợp này đắp mặt. Để trong vòng 15 – 20 phút, sau đó rửa sạch mặt.
Sử dụng nước ép dưa chuột và chanh, lấy 2 phần bằng nhau nước ép dưa chuột và nước cốt chanh trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên mặt và sau đó rửa sạch mặt, sau một thời gian sử dụng nó sẽ cho bạn một làn da sáng và sạch nám.

Những phương pháp trị nám mới


  • Sử dụng nước ép hành tây và trộn với mật ong. Bôi hỗn hợp này lên vùng bị ảnh hưởng.
  • Một loại đồ uống làm bằng nước ấm, nước chanh tươi và mật ong pha với nhau dùng để uống vào buổi sáng, cố gắng uống hàng ngày. Điều này có thể đẩy các độc tố ra khỏi cơ thể và cải thiện kết cấu của da.
  • Áp dụng các gel của viên nén vitamin E trên vùng da bị nám trước khi đi ngủ.
Hướng dẫn trị nám theo cách dân gian 2

 Trị nám bằng vitamin e


  • Nghiền dâu tây một ít và áp dụng nó vào khuôn mặt của bạn. Rửa sạch sau 15 phút.
  • Ngâm hạnh nhân qua đêm và sau đó nghiền thành bột mịn. Trộn bột hạnh nhân với kem  sau đó bôi lên mặt. Để cho hỗn hợp khô lại trên mặt thì rửa lại mặt thật sạch bằng nước ấm.

Trị nám da bằng viên uống trị nám transino.

Viên uống transino là một sản phẩm của nhật bản, có tác dụng làm trắng da, ngăn ngừa nám da hiệu quả.
Nếu bạn bị nám da và mong muốn sử dụng một sản phẩm viên uống trị nám transino thì hãy nhấc điện thoại lên và liên lạc đến hotline 0836 355 666

Bạn cũng nên tham khảo một số bài viết về tư vấn làm đẹp tại đây: http://www.transinojapan.com/search/label/tu-van-lam-dep
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top