Cáchtrị tàn nhang tại nhà hiệu quảcách trị tàn nhang mà các chị em luôn tìm kiếm. Bởi vì với việc cả ngày đi làm thì thời gian trị tàn nhang còn lại chủ yếu là ở nhà.

Nhưng để có cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà thì các chị em nên đọc bài viết dưới đây.

Cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả bằng mật ong và mầm lúa mì.

Cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả từ mật ong 1 

Trị tàn nhang hiệu quả bằng mật ong và mầm lúa mì

Trộn một lượng nhỏ mầm lúa mì cùng với mật ong thành một hỗn hợp đặc sệt và dùng hỗn hợp này đắp lên mặt. Để trong khoảng 10-15 phút cho mặt nạ khô lại thì dùng nước sạch rửa lại mặt.
Loại mặt nạ này không những giúp bạn trị tàn nhang hiệu quả mà còn đem lại tác dụng dưỡng da bất ngờ, giúp làn da bạn trở nên mịn màng và trắng sáng hơn.

Cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà bằng cánh hoa đào, nhân hạt bí đao và mật ong.

Cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả từ mật ong 2 

Trị tàn nhang hiệu quả bằng cánh hoa đào, nhân hạt bí đao và mật ong

Nhân hạt bí đao và cánh hoa đào phơi thật khô sau đó tán thành bột mịn rồi cho thêm mật ong vào khuấy đều. Dùng hỗn hợp này để bôi vào vùng da mặt bị tàn nhang mỗi ngày một lần, tàn nhang sau một thời gian sẽ mờ dần và giảm bớt nhanh chóng.
Ngoài việc sử dụng mật ong để trị tàn nhang bạn cũng cần phải chú ý đến chế độ ăn uống hàng ngày bởi nó có tác động không nhỏ đến quá trình điều trị tàn nhang trên da mặt, chính vì vậy bạn nên bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho da vào thực đơn hàng ngày.

Trị tàn nhang hiệu quả tại nhà bằng kem phục linh và mật ong.

Cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả từ mật ong 3 

Trị tàn nhang hiệu quả bằng kem phục linh và mật ong

Phục linh đem phơi hoặc sấy khô, sau đó nghiền thành bột mịn. Rồi lấy một chút bột phục linh này đem trộn đều với mật ong. Dùng hỗn hợp này bôi nhẹ nhàng lên mặt cho tới khi da bắt đầu nóng lên. Bạn nên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ và để đến sáng hôm sau dậy thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

Trị tàn nhang tại nhà hiệu quả bằng kem lá sen, lá mướp và mật ong.

Cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả từ mật ong 4 

Trị tàn nhang tại nhà hiệu quả bằng kem lá sen, lá mướp và mật ong

Các loại lá sen và lá mướp phơi hoặc sấy khô trước khi đem nghiền thành bột mịn. Sau đó cho một lượng nhỏ bột vào trộn đều với mật ong để tạo thành một thứ cao lỏng. Nếu thường xuyên bôi hỗn hợp này vào da mặt bị tàn nhang trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy tác dụng tuyệt vời của nó trong trị tàn nhang và chăm sóc da.

Trị tàn nhang hiệu quả bằng viên trị tàn nhang transino.

Transino whitening là một loại viên uống trị nám của nhật, có chức năng làm trắng da, chăm sóc da, trị các bệnh về da. Bộ mỹ phẩm Transino  cực kỳ hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nám, vết thâm, tàn nhang, đồi mồi và chàm. Transino đã nhận được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công hiệu mới trong việc trị nám.
Nếu bạn bị tàn nhang và mong muốn sử dụng một sản phẩm viên uống trị tàn nhang transino thì hãy nhấc điện thoại lên và liên lạc đến hotline 0836 355 666

Bạn cũng nên tham khảo một số bài viết về tư vấn làm đẹp tại đây: http://www.transinojapan.com/search/label/tu-van-lam-dep
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top