Cách chữa nám da mặt hiệu quả bằng một số loại trái cây


Cách chữa nám da mặt hiệu quả bằng trái cây là cách mà các chị em hay dùng, bởi vì tính đơn giản và thuận tiện của nó. Để chữa nám da mặt hiệu quả nhất, bạn có thể dùng một số loại trái cây sau.

Cách chữa nám da mặt hiệu quả bằng cà chua



Cách chữa nám da mặt hiệu quả bằng một số loại trái cây 1 

Cà chua chữa nám da mặt hiệu quả

Cà chua rất tốt cho da bởi vì chúng rất giàu vitamin C, nó còn có biệt danh là “Kho vitamin C”, mỗi ngày hãy uống 1 cốc nước cà chua hoặc thường xuyên ăn cà chua sẽ có tác dụng rất tốt để trị nám và tàn nhang. Vitamin C có thể ức chế hoạt tính của Tyrosinase trong da, có tác dụng giảm hình thành sắc tố đen, từ đó giúp da trắng, giảm nám đen.

Chữa nám da mặt bằng đu đủ.

Cách chữa nám da mặt hiệu quả bằng một số loại trái cây 2 

Chữa nám da mặt hiệu quả nhất bằng đu đủ

Đu đủ có tác dụng loại bỏ tế bào chết mang lại sự tươi trẻ cho làn da. Lấy 1 trái đu đủ xay nhuyễn trộn cùng 1 muỗng cà phê mật ông và chút nước cốt chanh. Đắp hỗn hợp này lên da để trong 20 phút, sau đó rửa sạch.

Cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất bằng dưa chuột.

Chữa nám da mặt hiệu quả bằng dưa chuột

Không chỉ riêng cho da nám, dưa chuột được xem là thần dược cho mọi loại da. Với làn da bị nám, bạn hãy xay nhuyễn một quả dưa chuột cùng 1 quả mướp đắng non rồi vắt lấy nước để trong tủ lạnh. Một ngày thoa 2-3 lần lên mặt, 30 phút sau rửa sạch với nước lạnh, sẽ rất tốt trong điều trị sạm da. Chú ý hỗn hợp này chỉ dùng trong ngày, không để lâu.

Chữa nám da hiệu quả từ chuối.

Cách chữa nám da mặt hiệu quả bằng một số loại trái cây 4

 Chữa nám da hiệu quả nhất bằng chuối

Chuối cũng rất giàu vitamin. Hãy trộn 1 quả chuối chín với 1 hộp sữa chua, sau đó dùng chuối đắp mặt nạ khoảng 15 phút và rửa mặt với nước lạnh, bạn có thể chế dung dịch này dễ dàng vì nguyên liệu rất sẽ mua và dễ chế biến.
Mặt nạ từ trái câycách chữa nám da mặt hiệu quả nhất.

Chữa nám da hiệu quả bằng sản phẩm transino.

Transino là một trong những nhãn hiệu làm trắng da, chăm sóc da, trị các bệnh về da tốt nhất của Nhật. Bộ mỹ phẩm Transino  cực kỳ hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nám, vết thâm, tàn nhang, đồi mồi và chàm. Transino đã nhận được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công hiệu mới trong việc trị nám.


Nếu bạn bị nám da và mong muốn sử dụng một sản phẩm viên uống trị nám transino thì hãy nhấc điện thoại lên và liên lạc đến hotline 0836 355 666

Bạn cũng nên tham khảo một số bài viết về tư vấn làm đẹp tại đây: http://www.transinojapan.com/search/label/tu-van-lam-dep


 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top