Bí quyết trị nám để nám không phải là nỗi lo thường trực cho của nhiều người, đặc biệt là phụ nữ. Dưới đây là một số bí quyết trị nám tận gốc cho chị em phụ nữ.

Nám da là gì ?

Nám da không gây hại cho sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ và tâm lý của người bị nám. Càng lo lắng, rầu rĩ lại càng kích thích các nhân tố ảnh hưởng xấu tới làn da, kết quả là da lão hóa, nổi mụn, nhăn nheo và…nám lại càng nhiều.
Nhiều người tốn không biết bao nhiêu tiền bạc, công sức để loại bỏ nám nhưng vô ích, họ rơi vào cảm giác tự ti và tuyệt vọng vì làn da của mình. Thực ra nám, tàn nhang hình thành tận sâu trong da, các mỹ phẩm thông thường chỉ có thể tác động trị liệu nám trên bề mặt da, vì thế sau một thời gian ngưng dùng, nám lại xuất hiện như cũ mà còn lan rộng và khó chữa hơn.
Bí quyết trị nám tận gốc và hiệu quả
 Nám da gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ
Để điều trị nám hiệu quả là phải tác động vào sâu bên trong da, tiêu hủy lớp chân nám và xử lý làm mờ vết sậm màu trên bề mặt da kết hợp với việc nuôi dưỡng và chống nắng để duy trì kết quả.

Bí quyết trị nám hiệu quả

Phòng ngừa:
Phòng ngừa là cách hiệu quả nhất để “nói không” với nám. Cần tránh nắng bằng cách che chắn cẩn thận, sử dụng kem chống nắng nếu có điều kiện và ăn nhiều rau quả tươi. Khi thấy da bắt đầu có biểu hiện hơi sậm màu hơn, cần tránh nắng tuyệt đối một thời gian để da phục hồi. Uống các sản phẩm gây cảm quang (nhạy cảm với nắng) như tetracyclin, doxicilin, sulfamid… cũng có tác dụng tốt trong phòng nám.
Điều trị:
Để điều trị nám hiệu quả cần xem xét loại nám mình đang mắc phải. Nếu nám do các tác nhân bên ngoài (vien uống ngừa thai, hắc tố da do nắng…) thì rất dễ điều trị dứt điểm. Nếu nám do cơ địa (nội tiết tố, di truyền…) thì khó điều trị hơn, chỉ có thể làm giảm nám được khoảng 80%.
Bảo vệ:
Sau khi kết thúc quá trình điều trị và “thổi bay” được nám. Nhiều người quay về cách sinh hoạt cũ mà không có bất cứ biện pháp bảo vệ nào cho làn da, kết quả là tái phát nám.
Do đó, quá trình bảo vệ rất cần được lưu ý sau điều trị nám. Bạn nên ăn uống nhiều rau quả, tránh nắng, che chắn và bôi kem chống nắng có chỉ số 30 SPF trở lên, dưỡng da bằng những sản phẩm phù hợp cho làn da nám.

Trị nám hiệu quả bằng viên uống trị nám transino whitening.

Transino whitening là một viên uống trị nám của nhật bản, có tác dụng trị nám và tàn nhang hiệu quả. Với thành phần chủ yếu là rannexamic acid rất hiệu quả trong việc trị nám, trị tàn nhang và chàm. So với sản phẩm viên trị nám trước đây của công ty mà Vitamin C là thành phần chủ yếu thì Transino Whitening hiệu quả hơn rất nhiều. 

Nếu bạn bị nám da và mong muốn sử dụng một sản phẩm viên uống trị nám transino thì hãy nhấc điện thoại lên và liên lạc đến hotline 0836 355 666

Bạn cũng nên tham khảo một số bài viết về tư vấn làm đẹp tại đây: http://www.transinojapan.com/search/label/tu-van-lam-dep


 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top