Trị tàn nhang bằng lá tía tô là phương pháp hiệu quả mà không hề tốn kém. Hãy áp dụng cách trị tàn nhang bằng lá tía tô phù hợp giúp đánh bay tàn nhang trên da.
Lá tía tô là một loại rau thơm được sử dụng trong những bữa ăn hàng ngày, ngoài ra về y học lá tía tô còn là một vị thuốc hữu ích. Chị em thường dùng lá tía tô điều trị một số bệnh như ho, cảm lạnh, đau bụng... Lá tía tô có tác dụng thanh nhiệt cơ thể, bảo vệ làn da và làm da trắng mịn rất hiệu quả. Đa số chị em phụ nữ đã biết lá tía tô chính là một bí quyết điều trị vùng da bị tàn nhang hiệu quả mà không tốn kém.

Xem ngay:
=> Cách trị nám bằng khoai tây cho công hiệu trị nám bất ngờ
=> Trị nám da bằng thuốc nam bí quyết trị nám từ bên trong
=> Cách trị nám râu cực hiệu quả với mặt nạ tự nhiên tại nhà

Vì sao có thể trị tàn nhang bằng lá tía tô?


Trị tàn nhang bằng lá tía tô

Trị tàn nhang bằng lá tía tô 

Lá tía tô có công dụng kháng khuẩn, chống viêm da tuyệt vời vì sự có mặt của axit linoleic. Điều trị tàn nhang bằng lá tía tô là lựa chọn hoàn hảo dành cho những người có làn da nhạy cảm và gặp các vấn đề về mụn, sẹo, viêm da.
Tía tô rất giàu omega 3 cho khả năng làm lành tổn thương của những tế bào da, cung cấp dưỡng chất chống chống lão hóa polyphenol (axit rosmarinic) và triterpenoid (axit ursolic), phòng ngừa viêm hoặc dị ứng cho da do tiếp xúc với môi trường ô nhiễm và hóa chất độc hại.
Ngoài ra, lá tía tô còn có khả năng duy trì hoạt động cho lipid ceramides ở lớp ngoài cùng làn da, kết nối chúng với những tế bào da thành một hàng rào bảo vệ, dưỡng ẩm cho da hiệu quả. Loại cây thảo dược này phù hợp cho làn da khô và hỗn hợp thiên khô.
Lá tía tô cũng chứa nhiều vitamin A, C cùng các khoáng chất như canxi, sắt có công dụng dưỡng da trở lên căng bóng, tươi trẻ, giúp làm trắng da và chữa trị tàn nhang hiệu quả. Để điều trị tàn nhang với lá tía tô hiệu quả, chúng ta có thể thực hiện theo những công thức sau đây.

Trị tàn nhang bằng lá tía tô với uống sinh tố


Trị tàn nhang bằng lá tía tô với uống sinh tố

Trị tàn nhang bằng lá tía tô với uống sinh tố

Có rất nhiều phương pháp trị tàn nhang từ lá tía tô đơn giản khác nhau mà mọi người có thể sử dụng, trong đó có biện pháp đơn giản nhất là uống sinh tố từ lá tía tô để trị tàn nhang từ bên trong cơ thể. Sinh tố lá tía tô giúp chúng ta giải nhiệt, hỗ trợ cơ thể bạn hấp thụ tối đa dưỡng chất có lợi, làm da tươi sáng hơn và ngăn ngừa sự hình thành những hắc sắc tố melanin nguyên nhân gây tàn nhang hiệu quả.
Chuẩn bị nguyên liệu: 100g lá tía tô tươi và vải lọc
Cách trị tàn nhang bằng lá tía tô như sau: Chúng ta sử dụng 1 nắm lá tía tô và đem rửa sạch với nước muối, sau đó rửa lại thêm với nước sạch. Tiếp đó bạn cho tía tô vào trong máy xay sinh tố, đổ thêm 1 ít nước lọc và xay nhuyễn.
Các bạn dùng miếng vải đã chuẩn bị để lọc lá tía tô xay nhuyễn và lấy nước cốt uống. Uống nước sinh tố của lá tía tô mỗi ngày sẽ có công dụng giúp làn da bạn được cải thiện rõ rệt, trắng hơn một cách đáng kể từ sâu bên trong.
Nếu thấy sinh tố lá tía tô có vị hơi khó uống thì bạn có thể cho thêm chút đường vào để vị dễ uống hơn nhé. Hằng ngày chúng ta chỉ cần bổ sung 1 ly sinh tố tía tô đặc biệt, chăm chỉ kiên trì trị tàn nhang bằng lá tía tô một thời gian sẽ thấy rõ sự thay đổi của làn da đẹp hơn.

Đắp mặt nạ trị tàn nhang bằng lá tía tô

Ngoài cách uống sinh tố từ lá tía tô thì chị em còn có thể thực hiện đắp mặt nạ lá tía tô giúp trị tàn nhang, làm đẹp da hiệu quả ngay tại nhà nữa. Đây là phương pháp chữa trị tàn nhang cho da được tác động trực tiếp từ bên ngoài, rất chính xác ngay ở vùng da bị tàn nhang. Biện pháp này rất đơn giản và dễ thực hiện, được rất nhiều chị em yêu thích. Bạn chỉ cần từ 15 đến 20 phút là đã hoàn thành công thức trị tàn nhang bằng lá tía tô vô cùng độc đáo này.
Nguyên liệu chuẩn bị: Lá tía tô tươi và máy xay hoặc cối giã
Cách làm như sau: Các bạn lấy lá tía tô đem rửa sạch rồi ngâm với nước muối loãng khoảng 10 phút cho lá sạch hết tạp chất, việc sử dụng được đảm bảo an toàn hơn. Sau đó chúng ta cho lá tía tô vào cối hoặc máy xay để xay giã nhuyễn.
Trước khi bạn đắp mặt thì cần rửa sạch mặt với nước ấm giúp làm sạch da đồng thời giãn lỗ chân lông. Tiếp theo, thoa trực tiếp nước cốt của lá tía tô lên trên vùng da bị tàn nhang và lưu lại trong 10 phút sau đó rửa lại sạch bằng nước.
Áp dụng trị tàn nhang bằng lá tía tô đều đặn 1 - 2 lần/tuần và chăm chỉ một thời gian, chúng ta sẽ cảm nhận ngay được sự cải thiện màu sắc trên những vết tàn nhang.


Trên đây là những cách điều trị tàn nhang bằng lá tía tô rất lành tính và hiệu quả cao cho bạn. Chúng rất đơn giản và dễ thực hiện nên rất nhiều nguồi ưa thích sử dụng. Sau một thời gian thực hiện chị em sẽ thấy những vết tàn nhang trên da mờ đi rõ rệt. Tuy nhiên trị tàn nhang tự nhiên cần nhiều thời gian để đạt hiệu quả cao như ý nên không ít chị em phải nản lòng. Để giúp trị tàn nhang nhanh và triệt để hơn, các chuyên gia tư vấn bạn nên sử dụng Mặt nạ trắng da Transino Whitening Facial Mask là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản trong dưỡng trắng da trị nám tàn nhang được tin dùng số một tại Nhật Bản. Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp tái toạ và phục hồi một làn da trắng khoẻ, giúp bạn thêm phân tự tin trong cuộc sống.

Xem chi tiết => Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask

Collagen Shiseido EX Nhật Bản dạng viên là huyền thoại giúp làm đẹp cho của các mỹ nhân hiện nay, sản phẩm collagen ex dạng viên là một trong những bí quyết làm đẹp của phụ nữ hiện đại.

Collagen Shiseido EX dạng viên

Xem chi tiết => Collagen Shiseido EX dạng viên

The Collagen Rich Rich Shiseido hộp 90 viên Nhật Bản được bào chế dạng viên uống với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên giúp bổ sung collagen tạo nên công thức làm đẹp da tuyệt vời cho làn da của người phụ nữ Châu Á.

Xem chi tiết => The Collagen Rich Rich Shiseido hộp 90 viên Nhật Bản

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top