Làm trắng da bằng dầu ô liu đã được công nhận hiệu quả xuất sắc bởi nhiều chị em. Bạn không thể bỏ qua cách làm trắng da bằng dầu ô liu khi muốn da sáng hồng.
Dầu oliu được phái đẹp biết đến là một trong những “thần dược” làm đẹp với giá thành không quá cao, lại an toàn, không ảnh hưởng đến làn da nên được nhiều chị em tin tưởng sử dụng để làm trắng da tại nhà. Cách làm trắng da mặt bằng dầu oliu không tốn quá nhiều thời gian, chỉ cẩn bỏ ra 10 phút mỗi ngày để dùng dầu oliu làm trắng da giúp chị em cải thiện và chống lão hóa da hiệu quả, nhanh chóng.

Xem ngay:
=> Cách làm trắng da từ bột nghệ - mê ngay từ lần đầu sử dụng

Theo các chuyên gia, dầu oliu chứa nhiều chất dinh dưỡng, chất chống oxy hóa và các loại vitamin vô cùng có lợi cho cơ thể đặc biệt giúp thay đổi sắc tố da giúp da mặt bạn trắng sáng, mịn màng hơn.
Vitamin A: giúp tạo lớp màng mỏng bảo vệ da, kháng khuẩn và chống lại tia UV từ ánh sáng mặt trời. Vitamin E: có tác dụng ngăn ngừa quá trình lão hóa, hỗ trợ tăng sinh collagen giúp tăng độ đàn hồi và mềm mượt cho da. Một số vitamin khác có khả năng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, thúc đẩy lưu thông khí huyết, bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

làm trắng da bằng dầu ô liu

Làm trắng da bằng dầu ô liu

Chính nhờ những công dụng trên nên việc làm trắng da từ dầu oliu được xem là một phương pháp an toàn, được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn nên chọn loại extra virgin olive oil, loại dầu tốt nhất trong việc dưỡng trắng da từ sâu bên trong, cùng với chất polyphenol sẽ làm chậm quá trình lão hóa, cung cấp độ ẩm và làm da mềm như da em bé.

Làm trắng da bằng dầu ô liu và bã cà phê

Có ít chị em biết rằng bã cà phê cũng có tác dụng làm trắng da nữa đấy. Vì trong bã cà phê chứa nhiều thành phần giúp tẩy sạch da, làm tăng độ săn chắc, nhanh chóng biến làn da đen sạm, khô ráp trở lên căng mướt và mềm mịn tự nhiên.
Nguyên liệu: 1 chén bã cà phê và 4 thìa dầu oliu
Cách làm: Bạn hòa trộn đều bã cà phê và dầu oliu tạo thành một hỗn hợp dạng sệt. Tiến hành thoa hỗn hợp lên toàn thân và bắt đầu massage nhẹ nhàng trong 15 phút. Sau đó tắm thật sạch lại với nước ấm. Mỗi tuần chúng ta nên thực hiện làm trắng da bằng dầu ô liu 2 - 3 lần và chỉ sau vài tuần, làn da bạn sẽ có sự thay đổi rõ rệt.

Làm trắng da bằng dầu ô liu kết hợp mật ong và chanh

Làm trắng da bằng dầu ô liu kết hợp mật ong và chanh

Làm trắng da bằng dầu ô liu kết hợp mật ong và chanh

Đây là phương pháp làm trắng da an toàn và đặc biệt thích hợp với chị em sở hữu làn da khô. Với chất tẩy tự nhiên có trong chanh, nguyên liệu này được dùng để làm mờ các vết thâm mụn, tàn nhang, nám trên da. Dầu oliu sẽ cung cấp độ ẩm, cho da mềm mịn tự nhiên. Còn mật ong chứa chất kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả, ngăn ngừa mụn, làm da mịn màng.
Nguyên liệu làm trắng da bằng dầu ô liu: 1 thìa dầu oliu, 1 thìa mật ong, vài giọt nước cốt chanh
Cách làm: Chúng ta trộn đều dầu oliu, chanh và mật ong thành hỗn hợp sệt mịn. Thoa đều mặt nạ lên mặt và thư giãn trong vòng 15 – 20 phút, sau đó rửa mặt sạch lại với nước. Áp dụng làm trắng da bằng dầu ô liu 1 - 2 lần/tuần chắc chắn làn da bạn sẽ trắng hồng và tươi trẻ.

Làm trắng da bằng dầu ô liu và cám gạo

Cám gạo có chứa nhiều thành phần có tác dụng nuôi dưỡng và làm trắng da, loại bỏ những tế bào đen sạm. Chỉ sau thời gian ngắn làm trắng da bằng dầu ô liu bạn sẽ sở hữu ngay làn da trắng hồng không tì vết mà còn mịn màng nữa đấy.
Nguyên liệu: 1/2 bát con cám gạo và 3 thìa dầu oliu
Thực hiện: Bạn pha trộn tất cả nguyên liệu trên với nhau tạo hỗn hợp sánh mịn. Tiếp theo xông hơi da mặt rồi thoa hỗn hợp lên da, thư giãn và giữ nguyên trong vòng 15 phút. Sau đó rửa mặt sạch lại với nước ấm. Sử dụng cách làm trắng da bằng dầu ô liu này 2 lần/tuần sẽ mang đến cho chị em làn da trắng sáng, đều màu, không còn vết thâm nám hay sẹo mụn.

Những lưu ý khi làm trắng da bằng dầu ô liu

Dầu oliu là dược phẩm rất tốt cho làn da, tuy nhiên nếu sử dụng làm trắng da bằng dầu ô liu không đúng cách rất dễ gây hại cho da. Vì vậy bạn hãy chọn loại dầu oliu có nguồn gốc rõ ràng, chọn cơ sở uy tín để mua đúng loại dầu oliu tốt.
Ngoài ra trước khi dùng, bạn cần thử trước một ít ở mặt trong cánh tay để xem có hiện tượng dị ứng không. Nên tham khảo ý kiến của chuyên gia để lựa chọn cách dùng dầu oliu làm trắng da nhanh nhất và hiệu quả phù hợp với làn da của bạn. Thực hiện phương pháp làm trắng da bằng dầu ô liu tự nhiên này kiên trì sẽ giúp dưỡng trắng và chăm sóc da nhanh nhất,, da có đủ độ ẩm nên luôn láng mịn và hơn hết là ngày càng trắng sáng, rạng ngời.

Tuy nhiên, dùng dầu oliu làm trắng da hoặc chế các loại mặt nạ dầu oliu không thích hợp với những chị em lông mọc nhanh và dày, vì dầu ô liu có khả năng tăng ẩm nhờn và kích thích các nang lông dưới da phát triển. Để làm trắng da nhanh chóng, an toàn, không lo tác dụng phụ ngoài ý muốn, chúng ta có thể tham khảo những sản phẩm như:
Kem dưỡng trắng da Kayoko Day Cream: Kem dưỡng da ban ngày dành cho da nhờn, Kayoko Day cream giúp loại bỏ nhờn, làm sạch da và từ đó ngăn chặn mụn trứng cá hình thành, giúp giữ ẩm cho làn da khô, bảo vệ da khỏi khói bụi cũng như các yếu tố của môi trường xung quanh.

Kem dưỡng trắng da Kayoko Day Cream

Xem chi tiết => Kem dưỡng trắng da Kayoko Day Cream

Kem rosanna advanced age radiance dưỡng trắng da và chống lão hóa hiệu quả: Nhằm đáp ứng được nhu cầu luôn hướng tới chân thiện mỹ của chị em, một sản phẩm kem trắng da và chống lão hoá Rosanna Advanced Age Radiance Moisturizer tại úc đã đưa ra ngoài thị trường ở nhiều nước trên thế giới, đi đầu là Úc, Nhật Hàn, mỹ

Kem rosanna advanced age radiance

Xem chi tiết => Kem rosanna advanced age radiance


 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top