Cách trị nám tàn nhang bằng dầu dừa vừa an toàn lại hiệu nghiệm bất ngờ. Với cách trị nám tàn nhang bằng dầu dừa đơn giản như sau bạn có thể làm ngay tại nhà.
Dầu dừa là tinh dầu thu được từ quả dừa già bằng phương pháp ép lạnh và không sử dụng nhiệt. Dầu dừa nguyên chất có rất nhiều công dụng hữu ích trong chữa bệnh và làm đẹp. Dầu dừa chứa nhiều axit béo được dùng trong làm đẹp cho da cũng như điều chế mỹ phẩm, làm thuốc kháng viêm, kem dưỡng da, kem đặc trị tàn nhang và nám và ứng dụng trong cả sản xuất dược liệu.

Xem ngay:
=> Cách trị nám bằng khoai tây cho công hiệu trị nám bất ngờ
=> Trị nám da bằng thuốc nam bí quyết trị nám từ bên trong
=> Cách trị nám râu cực hiệu quả với mặt nạ tự nhiên tại nhà

Ngoài ra phải kể đến các axit béo có trong dầu dừa như axit lauric, captric, caplyric… Các axit này không những có công dụng diệt khuẩn, tăng cường sức đề kháng mà còn được coi như thần dược trong xóa tàn nhang vô cùng hiệu quả tại nhà. Chính vì vậy, cách trị nám và tàn nhang bằng dầu dừa rất hiệu quả, bạn có thể sử dụng dầu dừa để đánh bật các đốm tàn nhang ngay hôm nay nhé.

Cách trị nám tàn nhang bằng dầu dừa

Cách trị nám tàn nhang bằng dầu dừa

Dầu dừa là nguyên liệu tự nhiên có tác dụng đặc biệt về chữa bệnh và làm đẹp hiệu quả an toàn. Đặc biệt, dầu dừa là một nguyên liệu không thể thiếu nếu chị em phụ nữ muốn làm đẹp da, đẹp tóc. Sử dụng trị nám tàn nhang bằng dầu dừa tại nhà không chỉ giúp khắc phục tình trạng nám da, tàn nhang mà còn dưỡng da mịn màng tự nhiên, ngăn ngừa lão hóa. Đối với công dụng làm đẹp, dầu dừa được chị em sử dụng để chăm sóc da, dưỡng ẩm, trị nám, tàn nhang rất hiệu quả.
Hàm lượng vitamin E tự nhiên trong dầu dừa rất cao và có tác dụng làm mịn da, chống lão hóa, làm mờ vết thâm, giúp làn da khỏe mạnh và tươi trẻ hơn. Vì vậy chúng ta có thể dùng cách trị nám tàn nhang bằng dầu dừa rất hiệu quả và an toàn. Có nhiều cách dùng dầu dừa trị tàn nhang hiệu quả, trong đó những công thức dưới đây được công nhận là mang lại hiệu quả cao nhất và được nhiều người ưa thích.

Cách trị nám tàn nhang bằng dầu dừa nguyên chất

Phương pháp này vô cùng đơn giản, chúng ta chỉ cần lấy dầu dừa nguyên chất để thoa đều một lớp mỏng lên vùng da bị nám, tàn nhang. Kết hợp masage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút sau đó rửa mặt lại với nước sạch. Lưu ý trước khi dùng bạn cũng cần rửa mặt sạch sẽ, loại bỏ bụi bẩn dầu thừa để dầu dừa thẩm thấm vào da dễ hơn nhé. Áp dụng theo cách trị nám tàn nhang bằng dầu dừa này hàng ngày sẽ giúp chị em loại bỏ vết thâm nám trên da và làm se khít lỗ chân lông rất hữu hiệu.

Cách trị nám tàn nhang bằng dầu dừa và mật ong

Cách trị nám tàn nhang bằng dầu dừa và mật ong

Cách trị nám tàn nhang bằng dầu dừa và mật ong

Chúng ta cần trộn đều mật ong với dầu dừa nguyên chất theo tỉ lệ 2:1 để có tạo thành một hỗn hợp dạng lỏng sánh. Sau khi vệ sinh da mặt sạch sẽ thì dùng hỗn hợp này bôi đều lên da, thư giãn để khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Chị em đều biết rằng mật ong có tác dụng rất tốt giúp phục hồi và nuôi dưỡng làn da trắng mịn tự nhiên. Với cách trị nám tàn nhang bằng dầu dừa này, chúng ta nên áp dụng 3 lần/tuần và kiên trì để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Cách trị nám tàn nhang bằng dầu dừa và đường nâu

Bạn hãy trộn dầu dừa nguyên chất cùng với đường nâu theo tỉ lệ 2:3 sao cho tạo được một dạng hỗn hợp mặt nạ đặc sánh. Tiếp theo, chúng ta sử dụng hỗn hợp này đắp lên da, để yên như vậy trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại mặt lần nữa. Đường nâu có công dụng rất tuyệt với trong việc tẩy tế bào chết, loại bỏ các mảng da tối màu và dưỡng da mềm mịn hơn. Cách trị nám tàn nhang bằng dầu dừa này cũng khá đơn giản, chị em nên thực hiện đều đặn chăm chỉ mỗi tuần 2 – 3 lần sẽ sớm có được làn da sáng mịn tự nhiên, giảm thâm nám rõ rệt.

Cách trị nám tàn nhang bằng dầu dừa và gạo tẻ

Gạo tẻ là nguyên liệu luôn sẵn có trong căn bếp của các chị em phụ nữ rồi và bạn chỉ cần chuẩn bị thêm dầu dừa nguyên chất nữa là sẽ có ngay một cách trị nám tàn nhang bằng dầu dừa vô cùng hiệu quả lại tiết kiệm. Chúng ta hãy nghiền lấy bột gạo tẻ, sau đó trộn đều bột gạo với dầu dừa nguyên chất để tạo thành hỗn hợp sệt mịn phục vụ cho việc đắp mặt dưỡng da. Vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn cần rửa sạch da mặt, lấy hỗn hợp này thoa nhẹ nhàng đều lên da, đặc biệt là vùng da bị nám tàn nhang. Sau đó để mặt nạ qua đêm, tới sáng hôm sau thì chúng ta rửa lại với nước ấm.

Cách trị nám tàn nhang bằng dầu dừa và chuối

Chuối là loại quả có chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất có lợi cho làn da, nhất là công dụng làm trắng và dưỡng da mềm mịn. Khi kết hợp chuối với dầu dừa nguyên chất sẽ cho hiêu quả trị tàn nhang nhanh chóng, giúp làm giảm thâm nám và dưỡng da căng mịn tự nhiên.

Chúng ta chỉ cần nghiền thật nhuyễn 1 quả chuối chín rồi trộn thật đều cùng với dầu dừa theo tỉ lệ vừa đủ. Sau đó, đắp mặt nạ trên khoảng 10 phút thì rửa lại mặt thật sạch là được. Với cách trị nám tàn nhang bằng dầu dừa này bạn có thể thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần sẽ đạt hiệu quả nhanh nhất. Để giúp trị tàn nhang nhanh và triệt để hơn, các chuyên gia tư vấn bạn nên sử dụng Mặt nạ trắng da Transino Whitening Facial Mask là thương hiệu trị nám hàng đầu Nhật Bản trong dưỡng trắng da trị nám tàn nhang được tin dùng số một tại Nhật Bản. Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp tái toạ và phục hồi một làn da trắng khoẻ, giúp bạn thêm phân tự tin trong cuộc sống.

Xem chi tiết => Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask

Collagen Shiseido EX Nhật Bản dạng viên là huyền thoại giúp làm đẹp cho của các mỹ nhân hiện nay, sản phẩm collagen ex dạng viên là một trong những bí quyết làm đẹp của phụ nữ hiện đại.

Collagen Shiseido EX dạng viên

Xem chi tiết => Collagen Shiseido EX dạng viên

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top