Trị nám tự nhiên khó hay dễ? Trị nám tự nhiên như thế nào?

Trị nám tự nhiên khó hay dễ? Trị nám tự nhiên như thế nào? Đây chắc chắn là những câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm trong vấn đề trị nám làm đẹp da. Tuy nhiên, những thắc mắc đến nay vẫn chưa có câu trả lời. Dưới đây Transino Japan sẽ giúp các bạn tìm ra câu trả lời thỏa đáng cho những thắc mắc trên

Cách trị nám tự nhiên là nói đến các phương pháp các cách trị nám từ thiên nhiên .Vậy đó là những cách nào? Các bạn có thể tham khảo những cách sau:

Trị nám tự nhiên với mặt nạ dưa chuột và mướp

Nguyên liệu:

1 quả dưa chuột và 1 quả mướp non.

Cách làm:

Đầu tiên bạn rửa sạch dưa chuột và mướp, gọt vỏ và cho vào máy để xay nhuyễn với nhau. Sau đó bạn lọc lấy nước và thoa đều lên những vùng da bị nám và rửa sạch sau 10 phút. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Sau khi sử dụng một thời gian, bạn sẽ thấy các vết nám da mờ dần và làn da của bạn mịn màng hơn. Tuy nhiên bạn nên rửa mặt thật sạch trước khi đắp mặt nạ để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

Trị nám da, mụn nhọt tự nhiên với mướp non

Mướp hương- nguyên liệu trị nám da tự nhiên

>>> Xem thêm:  Cách trị nám da mặt tại nhà

Cách làm rất đơn giản:

Theo Đông y, lá mướp hương có vị ngọt tính chua mát, có tác dụng thanh nhiệt, tiêu viêm nên có thể dùng đắp lên da điều trị mụn trứng cá sưng tấy và làm mờ nám.

Cách thực hiện:

Lá mướp hương có thể giúp trị da mặt thoát khỏi tình trạng thâm nám. Dùng lá mướp non rửa sạch rồi xay nhuyễn. Đắp lên mặt từ 15-20 phút. Một tuần khoảng 2 lần, bạn sẽ nhanh chóng phục hồi da mặt của mình, xua tan những vết sắc tố thẫm của da. Đặc biệt, công thức trên cũng có thể giúp cho da bạn trị mụn trứng cá rất hiệu quả.

Trị nám trắng da tự nhiên với mặt nạ mướp hương

Mướp hương mang tính thanh mát, giúp giải độc tốt cho nên nước ép của nó cũng có tác dụng giúp da trở nên trắng sáng hơn. Chỉ cần ½ trái mướp non, rửa sạch, xay nhuyễn sau đó đắp lên mặt để khoảng 20 phút. Sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy làn da mình cải thiện rõ rệt, trắng sáng và hồng hào hơn.

Với việc trị nám tự nhiên hoàn toàn bằng những thực phẩm tự nhiên như là mướp hương nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng để trị nám. Các tinh chất chứa trong mướp rất an toàn phù hợp với mọi loại da từ da khô, dầu, đến da thường. Chúng đều có tác dụng trị nám tất hiệu quả. Tuy nhiên bất tiện ở chổ cách thực hiện và hiệu quả đạt được phải thực hiện kiên trì mới cho kết quả tối ưu nếu không chỉ làm mờ vết nám chứ ko làm chấm dứt nám phát triển lan rộng. Chính vì thế, chúng tôi giới thiệu thêm cho các bạn một sản phẩm trị nám da siêu hiệu quả và an toàn không hề hại cho da. Kem dưỡng da trị nám Transino whitening hiện đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Công dụng của kem trị nám tàn nhang Transino whitening essence Nhật Bản: 

Kem trị nám tàn nhang Transino có chứa các hoạt chất trị nám hiệu quả, được chứng nhận là sản phẩm giúp điều trị nám tận gốc duy nhất tại Nhật Bản. Đặc biệt, trong kem trị nám này có chứa hoạt chất tranexamic acid có tác dụng tấn công trực tiếp vào sâu bên trong gốc nám giúp làm mờ vết nám một cách hiệu quả chỉ trong một thời gian ngắn.



Kem trị nám tàn nhang Transino whitening essence chứa thành phần làm trắng nồng độ cao chăm  sóc tập trung và lâu dài các đốm tối màu lâu ngày như nám, vết tối màu.

Mọi thông tin các bạn có thể liên hệ: 0836 355 666 để biết thêm thông tin về sản phẩm và cách thức mua hàng.

Trị nám tự nhiên khó hay dễ? Trị nám tự nhiên như thế nào? chắc các bạn đã tìm cho mình câu trả lời cho câu hỏi này rồi phải không nào. Qủa thật vấn đề trị nám là đơn giản nếu như bạn biết các trị đúng và đủ. Đúng về phương pháp và đủ về thời gian. Chúc các bạn thành công trong việc trị nám tự nhiên này!
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top