Kem trị nám bí đao mật ong


Bí đao từ lâu được xem như là “thần dược” trong điều trị nám da vì nó có tác dụng vô cùng mạnh với làn da nám. Bạn có thể chế cách làm kem trị nám bằng cách kết hợp chung với mật ong, bạn sẽ vô cùng bất ngờ với kết quả sau đó cho xem.

Cách làm rất đơn giản: Chuẩn bị 1 quả bí đao không quá già, không quá non, gọt vỏ, bỏ hạt sau đó cho ngập nước rồi ninh kỹ. Khi bí đao đã nhừ bạn vớt ra nghiền nát, lọc lấy nước rồi luộc bí lên đun tiếp. Tiếp theo bạn cho mật ong vào khuấy từ từ, đun nhỏ  lửa tới khi hỗn hợp đặc sệt vào nhau và có màu vàng nâu. Chờ hỗn hợp nguội bớt là có thể cho vào lọ thủy tinh, đậy nắp kín và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. 

Mỗi lần dùng bạn chỉ cần lấy thoa lên vùng da bị nám và rửa mặt sạch lại vào sáng hôm sau. Chăm chỉ thoa mỗi ngày, các vết nám sẽ bị mờ dần và hết.

Kem trị nám cà bát và nước chanh

Cà bát là phương pháp trị nám dân gian khá hiệu quả nhưng lại ít người được biết đến. Không quá khó để tạo ra hỗn hợp này, bạn chỉ cần kết hợp thêm với chanh là đã có thể tự chế ra được hỗn hợp này rồi. Chanh cũng có tác dụng trị nám nhờ lượng vitamin C dồi dào nên có khả năng làm cho các vết nám mờ đi nhanh chóng.

Cách làm: Giã nát 100g cà bát, sau đó cho vào lọ thủy tinh, lấy nước cốt của 1 quả chanh vắt lên rồi đậy kín nắp. Sau 2 ngày là đã có thể sử dụng ngay hỗn hợp này. Thoa lên da vùng bị nám mỗi tối trước khi đi ngủ sau đó làm sạch da vào sáng hôm sau.

Kem trị nám nghệ, mật ong, sữa chua

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng nghệ kết hợp với mật ong sẽ là cách điều trị nám hiệu quả nhanh. Phương pháp  này được rất nhiều người sử dụng và công nhận hiệu quả của nó đem lại mặc dù hơi mất thời gian.

Cách làm: Trộn 2 thìa bột nghệ, 2 thìa mật ong và nửa thìa sữa chua không đường lại với nhau, rồi cho vào lọ thủy tinh đậy nắp kín trong vòng 1 tuần. Sau đó bạn có thể sử dụng hàng ngày, thoa lên vùng da bị nám bạn trong khoảng 15 phút sau đó rửa sạch, sẽ thấy hiệu quả rõ rệt sau một thời gian ngắn sử dụng. 

Ngoài ra, để trị nám hiệu quả, nhanh chóng hơn bạn cũng có thể dùng các loại kem hay viên uống trị nám sẽ giúp cho bạn mau chóng xóa tan các vết nám và tiết kiệm nhiều thời gian hơn. 

Kem trị nám Transino Whitening Esence Japan giúp trị nám, làm trắng da

Transino là một trong những nhãn hiệu làm trắng da nổi tiếng nhất của Nhật. Kem hiệu quả trong việc loại bỏ các vết thâm, nám, tàn nhang và chàm trên da. Kem trị nám Transino Whitening là một sản phẩm mới của công ty đã đạt được giải thưởng lớn Nhất từ nước Mặt trời mọc này về công hiệu mới trong việc trị nám tàn nhang. Trong sản phẩm có chứa trannexamic acid – là thành phần chính rất hiệu quả trong việc trị nám, tàn nhang và chàm. So với sản phẩm trị nám trước đây thì Transino Whitening đã được đầu tư nghiên cứu rất nhiều và công dụng cũng hoàn toàn vượt trội. 



Hình ảnh: Kem trị nám Transino Whitening 50g Nhật Bản. 

 -->> Click xem chi tiết: Transino Whitening Nhật Bản

Transino giúp duy trì làn da trẻ đẹp cho phụ nữ Nhật và là loại kem duy nhất được chứng nhận ở Nhật là loại kem có hiệu quả cao trong việc triệt tiêu các vết thâm được gây ra bởi nám, đồng thời cũng là loại kem duy nhất của Nhật được tán thành và sử dụng rộng rãi với những lợi ích mà nó mang lại. Kem được sử dụng cho phụ nữ từ 30 tuổi trở đi và chống chỉ định đối với người dưới 20 tuổi. 

Video: Trị nám hiệu quả nhờ Transino whitening

-->> Tìm hiểu thêm - Pure White Sheisido - Viên uống trị nám, trắng da của Nhật http://aloola.vn/vien-uong-tri-nam-trang-da-pure-white-shisedo/
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top