Cách làm trắng da mặt hiệu quả chỉ bằng 1 quả dưa chuột


Có nhiều cách làm trắng da mặt  nhanh chóng và hiệu quả. Song với 1 quả dưa chuột có thể làm da trắng hồng hay không? Nghe thật vô lí phải không nào? Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu các cách làm da mặt trắng hồng nhanh chóng và rạng rỡ chỉ với 1 quả dưa chuột như thế nào bạn nhé!!!

Cách làm da mặt trắng hồng chỉ bằng 1 quả dưa chuột

1.Cách làm da mặt trắng hồng chỉ bằng Mặt nạ tẩy trắng cho da khô

Thành phần:

1/2 quả dưa chuột
1/2 quả chuối
4 thìa cà phê nước chanh
1 thìa cà phê mật ong

Thực hiện:

Cho tất cả các thành phần vào máy xay sinh tố, xay thật nhuyễn. Sau đó đắp lên mặt tầm 30 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện 2 lần/ tuần. Chanh có tính axit sẽ tẩy trắng da hiệu quả, chuối và mật ong phối hợp vừa làm sạch da, vừa cân bằng độ ẩm cho da khô. Nếu bạn có làn da dầu thì không cần cho thêm chuối, mặt nạ vẫn có tác dụng dưỡng trắng rất tốt.

2. Cách làm da mặt trắng hồng chỉ bằng Mặt nạ tẩy trắng da dầu

Thành phần:

1 quả dưa chuột
5 lá bạc hà
1 lòng trắng trứng
Dưa chuột, lòng trắng trứng và lá bạc hà vừa điều tiết lượng dầu vừa giúp da sáng mịn.

Thực hiện:

Dưa chuột rửa sạch, thái miếng nhỏ, tách quả trứng gà lấy nguyên lòng trắng.Cho tất cả vào xay nhuyễn. Dùng tay thoa đều hỗn hợp lên mặt, tránh vùng mắt để trong 20 phút rồi rửa lại với nước mát.
Dưa chuột kết hợp cùng bạc hà và lòng trắng trứng sẽ điều hòa lượng dầu trên da và làm da sáng mịn chỉ sau 1 tháng. Thực hiện 2-3 lần/ tuần vào các buổi tối.

3. Cách làm da mặt trắng hồng chỉ bằng Mặt nạ cho da ngậm nước căng mọng

Thành phần:

1 cốc đá xay nhỏ
1 quả dưa chuột to
5 cánh hoa hồng tươi
5-10 lá bạc hà
4 thìa nước hoa hồng
1 thìa cà phê mật ong

Với những làn da khô hoặc da thường, rất cần biết cách để tạo cho da ngậm nước, căng mịn

Cách làm trắng da mặt hiệu quả chỉ bằng 1 quả dưa chuột

Thực hiện:

Dưa chuột thái nhỏ, băm nhuyễn rồi trộn đều với các thành phần còn lại. Cho vào ngăn mát tủ lạnh để qua đêm. Buổi sáng, bạn rửa mặt sạch rồi dùng miếng bông gòn thấm vào hỗn hợp, massage nhẹ nhàng lên mặt theo đường tròn. Hỗn hợp này giúp da căng mọng, giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho các sợ collagen.

4. Cách làm da mặt trắng hồng chỉ bằng  Mặt nạ tẩy trắng cho da thường

Thành phần:

1 quả dưa chuột
1 thìa cà phê dầu oliu
1 thìa cà phê nước chanh

Thực hiện:

Dưa chuột rửa sạch, xay nhuyễn rồi trộn với các thành phần nước chanh và dầu oliu. Đắp hỗn hợp lên mặt chừng 30 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Thực hiện 2 lần/ tuần để có làn da đẹp.
Đối với các loại mặt nạ tự nhiên, tuy ít gây kích ứng nhưng bạn vẫn phải hiểu rõ da mình thuộc loại da gì để lựa chọn cho đúng. Mặt nạ làm trắng da về cơ bản sẽ lột bỏ lớp tế bào già, chết để cho lớp tế bào mới thay thế. Vì vậy da rất dễ bắt nắng, bạn cần che chắn kỹ hoặc hạn chế tiếp xúc với ánh mặt trời là tốt nhất.

Với những Cách làm da mặt trắng hồng chỉ bằng 1 quả dưa chuột bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn không hề kích ứng trên mọi loại da. Đây cũng có thể coi là cách làm trắng da mặt tự nhiên nhất cho chị em.

Tuy nhiên đây không phải là cách làm trắng da nhanh nhất  để da trắng hồng nhanh chóng thì chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn tin vui khi sử dụng sản của Transino của Nhật Bản để làm trắng hồng cho da



Transino white c là sản phẩm làm trắng da nổi tiếng của thương hiệu Transino Japan. Transino white c giúp lấy lại vẻ đẹp tự nhiên trắng sáng cho da đồng thời duy trì làn da tươi trẻ đẹp rạng ngời cho chị em. Sản phẩm đã và đnag chiếm được thiện cảm từ người người dùng trên khắp thế giới về chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm.

>>> Xem thêm các sản phẩm làm đẹp da trị nám khác của TransinoCLICK HERE



Mọi thông tin về sản phẩm chị em có thể vui lòng liên hệ tới số điện thoại 0836 355 666 để biết thêm thông tin về sản phẩm của transino cũng như cách thức mua hàng. Chúc chị em thành công!!!!
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top