3 Thực phẩm trị nám da hiệu quả nhất bạn đã biết chưa ?

Là phụ nữ ai cũng mơ ước mình có một làn da trắng mịn. Nhưng do nhiều yêu tố tác động vào nên làn da của họ không được như ý. Nhưng chị em sẽ không bảo giờ chịu khuất phúc trước điều đó. Bằng những thực phẩm đớn giản thường ngày chị em cũng có thể loại bỏ những đốm nâu do nám gây ra trên da mình để sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo hơn.

Xem Thêm:

> Cách trị nám da mặt siêu nhanh siêu an toàn
> Cách trị nám da mặt với cà chua đơn giản bất ngờ
 



Bí xanh giúp trị nám da hiệu quả

Chuẩn bị nguyên liệu bí xanh 500 g và khoảng 300 ml rượu.
Cách thực hiện: Bí xanh rửa sạch để cả vỏ sau đó cắt thành từng miếng nhỏ (chú ý không bỏ hạt) rồi cho vào nồi đất ngâm với rượu, Tiếp theo bạn đậy kín và ủ vào than hồng.
Khoảng 1 tiếng sau bạn vớt bí xanh ra bát và dầm nát cho vào nước rượu quấy đều rồi lọc bỏ bã, Đem lên đun nhỏ lửa cho tới khi thành dạng cao hơi lỏng. Bạn hãy lấy cao này bôi kín chỗ bị tàn nhang ngày 1 lần liên tục trong nhiều ngày. Cách trị nám tàn nhang này sẽ trả lại vẻ trắng sáng cho khuôn mặt của bạn.



 Trị nám da bằng trái Đào

Đào và cà chua cùng là loại quả chứa hàm lượng vitamin A và C cao. Đây chính là thân dược số 1 dành cho làn da khô nám của chị em.
Đầu tiên bạn chuẩn bị 1 trái đầu tách lấy phần ruột của chúng rồi đem xay nhuyễn cùng với 1 thìa cafe sữa chua. Sử dụng hốn hợp này đặp lên da trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Với phương pháp này bạn thực hiện mỗi tần 1 lần sẽ giúp loại bỏ nám hiệu quả.



Đu đủ xanh trị nám da hiệu quả

Cách thực hiện: Sử dụng nước ép của quả đu đủ xanh. Đầu tiên, bạn cần nghiền đu đủ xanh rồi chắt lấy nước. Thoa đều nước ép đó lên chỗ cần trị nám da và tàn nhang hàng ngày. Nhớ rửa mặt sạch bằng nước lạnh sau đó. Cách trị nám, tàn nhang này sẽ giúp bạn cải thiện sự sáng màu cho các vết tàn nhang.

Với những phương pháp tự nhiên trên sẽ giúp làm mờ các vết thâm nám đồng thời giúp da trắng mịn. Nhưng không thể loại bỏ chân nám trên da. để loại bỏ dứt điểm nám trên da mặt ban nên kết hợp với viên uống trị nám làm trắng da transino white . Với viên uống trắng da trị nám Transino white c sẽ giúp da bạn trắng hồng tự nhiên và loại bỏ nám từ sâu bên trong da.


White c là sản phẩm trị nám da số 1 nhất bạn, đây là sản phẩm duy nhất được chứng nhận có tác dụng cao trong việc trị nám da. sản phẩm được sản xuất bởi hãng mỹ phẩm cao cấp Transino, đây là hãng mỹ phẩm số 1 Nhật Bản với nhiều sản phẩm được đánh giá cao.


Nguồn: Transino japan
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top